quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3660   lần

CES 2012: Cuộc chinh phạt bắt đầu

- (09:50:32 | Thứ tư, 11/01/2012)
1 ngày trước ngày khai mạc CES 2012 tại Las Vegas, nhiều hãng công nghệ đã trình diễn các sản phẩm mới nhất của mình. Trong khi LG vén màn về chiếc OLED TV 55 inch đầu tiên thì hãng sản xuất TV Vizio (Mỹ) quyết định gia nhập thị trường máy tính.

Cuộc chạy đua của các hãng công nghệ bắt đầu bằng những sản phẩm đặc sắc nhất của mình. Cùng xem cuộc chinh phạt của các ông lớn trong ngày đầu tiên tại CES 2012.

 

Lenovo mở màn bằng smartphone và tablet mỏng nhất thế giới

 

Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Lenvo là S2 với giao diện tùy biến của hệ điều hành Android. S2 nổi bật với hệ thống bảo mật tốt nhất trong các smartphone hiện có trên thị trường nhờ vào công nghệ mã hóa lớp lõi của hệ thống. Nhờ đó người dùng có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình, chống lại các ứng dụng lừa đảo hoặc các phần mềm gây hại tự động gửi tin nhắn trên thiết bị.

 

Ngoài ra, Lenovo cũng trình diễn Smart TV mới chạy hệ điều hành Android 4.0 với nhiều ứng dụng được tích hợp, như điều khiển bằng giọng nói, chơi game và xem TV 3D không bị nhức mắt.

 

Lenovo cũng đã trang bị cho chiếc smart TV của mình bộ vi xử lý tốc độ 1,5GHz của Qualcomm, cùng với 1GB bộ nhớ RAM, khe đọc thẻ nhớ SD và webcam 5 megapixel. Máy cũng hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth.
 
Lenovo cũng ra mắt máy tính bảng siêu mỏng IdeaTab S2-10, chỉ mỏng 8,6mm và nặng 0,58 kg. Tablet này màn hình 10-inch sử dụng công nghệ LED, và được trang bị chip lõi kép tốc độ 1,7GHz, máy ảnh 5 megapixel ở sau và bộ nhớ lưu trữ 64GB. Sản phẩm hỗ trợ kết nối cả Wifi lẫn 3G.  Điều quan trọng là, IdeaTabs S2-10 sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Crean Sandwich.

 

Máy tính bảng lai ultrabook của Intel
 

 

Sau khi khai sinh ra thế hệ siêu máy tính Ultrabook, tại CES, Intel lại tiếp tục giới thiệu một thế hệ Ultrabook mới với thiết kế có thể tháo, gập và trượt cùng màn hình cảm ứng, với tham vọng sẽ thay đổi thị trường máy tính bảng.

 

 

 

Toshiba Excite gây ấn tượng với thiết kế chỉ mỏng có 7,6 mm (mỏng hơn cả iPad 2 và Galaxy Tab), với khối lượng chỉ 0,54kg (nhẹ hơn iPad 2 có khối lượng 0,61 kg

 

Mặt sau của máy được làm bằng hợp kim magie sáng bóng, nổi bật với biểu tượng Toshiba được in nổi, mặt trước là màn hình bằng lớp kính chống trầy xước Gorilla Glass.

 

Smartphone mỏng như dao cạo
 

 

Hãng di động Trung Quốc Huawei đã trình diễn smartphone Ascend P1 S được mệnh danh là điện thoại mỏng nhất thế giới, chỉ mỏng 6,68mm, mỏng hơn cả “dao cạo” Droid Razr của Motorola (dày 7,1 mm). Ascend P1 S cũng có một cấu hình “khủng”, với màn hình rộng 4,3-inch sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 960x540 với màn hình chống xước Gorilla Glass, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz, 1GB bộ nhớ RAM, máy ảnh 1,3 megapixel ở trước và 8 megapixel ở sau có khả năng quay phim HD 1080p.

 

Sony PlayStation Vita



 

Sony PlayStation Vita là đầu game thế hệ mới vốn là sản phẩm đã được giới game thủ chờ đợi từ rất lâu. Sony PlayStation Vita là sản phẩm thay thế cho PSP, và đây cũng là đầu game đầu tiên được bán thông qua nhà mạng, hỗ trợ cả mạng Wi-Fi và 3G.

 

Dropcam HD Wi-Fi Camera
 

 

Dropcam là camcorder có thể kết nối Wi-Fi và cho phép người dùng điều khiển hình ảnh chụp được từ nó thông qua smartphone. Tuy vậy, để Dropcam trở thành “bảo vệ” cho gia đình vẫn là điều xa vời.

 

Công nghệ an ninh Tobii
 

 

Công ty Tobii Technology (Thụy Điển) phát triển công nghệ mới cho phép người dùng điều khiển laptop và các thiết bị khác bằng ánh mắt.

 

Vizio gia nhập thị trường PC
 

 

Vizio là hãng sản xuất màn hình phẳng mới nổi tại Mỹ và cuối cùng cũng đã gia nhập thị trường máy tính với 3 máy tính xách tay thiết kế siêu mỏng và 3 máy tính để bàn all-in-one.

 

OLED TV 55 inch của LG
 
 
 

LG đã ra mắt một dòng TV 3D cỡ lớn mới, trong đó có một mẫu OLED TV với màn hình lớn nhất thế giới - 55 inch, thiết kế đặc biệt ấn tượng và siêu mỏng - chỉ mỏng 5mm.

 

Điện thoại có thời lượng  pin… 15 năm

 

XPAL Power, công ty sản xuất linh kiện di động, ra mắt bộ pin SpareOne có tuổi thọ pin lên tới 15 năm. Loại pin này vẫn giữ nguyên dung lượng pin,nếu không được dùng đến, trong suốt 15 năm. Và, thời gian đàm thoại của mỗi lần sacj pin là 10 tiếng.

 
Khôi Linh
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn