quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4694   lần

Chrome 22 chính thức trình làng, nhanh hơn và an toàn hơn

- (18:16:20 | Thứ năm, 27/09/2012)
Google đã tung ra phiên bản chính thức tiếp theo cho trình duyệt web Chrome, phiên bản 22. Vẫn giữ được sự vượt trội về tốc độ, Chrome 22 đã được Google đầu tư kỹ càng hơn về khả năng xử lý đồ họa 3D và tăng cường bảo mật

 
Chrome 22 hầu như không hề có bất kỳ sự thay đổi nào về giao diện so với phiên bản trước, ngoại trừ việc biểu tượng cờ-lê (dùng để mở menu tùy chỉnh trên Chrome) giờ đây đã được thay thế bằng một biểu tượng mới (vẫn ở vị trí cũ), và hộp thoại About (Giới thiệu về Google Chrome) được tích hợp ngay trong tab Help, thay vì hiển thị dưới dạng một hộp thoại riêng như trước đây.

 
Hộp thoại giới thiệu (About) mới của Chrome hiển thị ngay trong tab Help
Hộp thoại giới thiệu (About) mới của Chrome hiển thị ngay trong tab Help

 
Về tốc độ, Chrome vẫn giữ nguyên được ưu điểm vượt trội này của mình. Ngay trong lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, nhẹ nhàng và tốc độ duyệt web nhanh chóng trên Chrome 22. 

 
Đặc biệt, Chrome 22 được Google chú trọng trong việc cải thiện hiệu suất xử lý các nội dung đồ họa 3D, đặc biệt là các game trên trình duyệt được xây dựng bằng HTML5. 

 
“Bây giờ, các ứng dụng 3D như game bắn súng… cho phép người dùng chơi mượt mà hơn, sử dụng chuột dễ dàng hơn…”, Vicent Scheib, kỹ sư phần mềm của Google viết trên blog chính thức của Chrome.

 
Để kiểm nghiệm sức mạnh xử lý đồ họa 3D trên Chrome, người dùng có thể truy cập vào trò chơi bắn súng 3D từng được Mozilla xây dựng để thử nghiệm khả năng xử lý của Firefox tại đây. Sau khi truy cập, nhấn nút “Launch Demo” để bắt đầu trò chơi.

 
Nội dung đồ họa 3D được xử lý mượt mà hơn trên Chrome
Nội dung đồ họa 3D được xử lý mượt mà hơn trên Chrome

 
Google cho biết Chrome 22 cũng đã hỗ trợ tốt hơn với những màn hình có độ phân giải lớn (ngay cả màn hình retina của MacBook Pro thế hệ mới). Bên cạnh đó, ứng dụng Chrome trên giao diện Metro của Windows  8 cũng hoạt động ổn định và hiệu quả hơn.

 
Google cũng không quên chú trọng đến vấn đề bảo mật trong phiên bản trình duyệt mới. Cụ thể, Chrome 22 đã được vá lại 24 lỗ hổng bảo mật được phát hiện ra, trong đó có 1 lỗ hổng bảo mật cực kỳ nghiêm trọng, 15 lỗ hổng nghiêm trọng, 5 ở mức trung bình và 3 ở mức thấp.

 
Được biết, Google đã sử dụng đến 30 ngàn USD để tặng thưởng cho các chuyên gia bảo mật, những người đã phát hiện ra các lỗ hổng để kịp thời vá trên Chrome 22. Trong đó 15.000 USD đã được tặng cho chuyên gia bảo mật Sergey Glazunov, người đã phát hiện ra một lỗ hổng nghiêm trọng ngay trong bộ xử lý V8 JavaScript của Google.

 
Glazunov là người đã từng nổi tiếng với việc hack thành công trình duyệt Chrome tại cuộc thi dành cho hacker “Pwnium” diễn ra hồi tháng 3 vừa qua. Glazunov đã nhận được giải thưởng 60 ngàn USD từ Google vì thành tích này. Với phần thưởng 15 ngàn USD được trao tặng mới đây, bản thân Glazunov đã nhận được khoản tiền thưởng 80 ngàn USD từ Google riêng trong năm nay.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn