quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 2462   lần

Những mẹo nhỏ giúp bạn làm quen với người đẹp

- (20:13:10 | Thứ bảy, 19/02/2011)
Muốn bắt chuyện với nàng nhưng bạn không biết nên làm gì và cứ lúng túng mãi? Chỉ cần nghĩ tới việc này đã khiến tim đập nhanh và toát mồ hôi. Không cần phải như thế bởi có những mẹo sau đây có thể giúp bạn.

Dưới đây là 10 mẹo nhỏ mà chuyên gia tâm lý đưa ra cho các chàng trai trên Askmen.

1. Nói chuyện ngắn gọn

Càng nói nhiều sẽ càng dễ bị hớ. Điều duy nhất bạn cần là có được thông tin liên lạc của nàng. Chỉ thế mà thôi. Hãy làm thật nhanh gọn.

Khi bạn nói, nàng sẽ cố tìm ra những lỗi dù nhỏ nhất để từ chối bạn. Đa số phụ nữ sẽ cho địa chỉ e-mail sau một phút nói chuyện, và bạn chỉ cần nói chuyện trong một phút đó.

Sau khi có được thông tin rồi, hãy nói “Anh phải quay lại với các bạn đây!” và tạm biệt nàng. Điều này nói rằng bạn có cuộc sống của mình, và bạn không cần sự quan tâm của nàng như chú cún nhỏ quấn quanh chân cô chủ xinh đẹp. Khi có được thông tin của nàng rồi, hãy gọi lại khi nào bạn rảnh.

2. Đừng mong đi thẳng tới đích

Khi có được e-mail và số điện thoại của nàng, đừng hỏi những câu ngốc nghếch như “Em có bạn trai chưa?”.

Bạn sẽ bị từ chối nếu chỉ biết tập trung vào điều mình muốn. Nếu nàng đồng ý gặp lại, nhớ đừng nói nhiều về nơi hai bạn sẽ gặp nhau, hoặc hai người sẽ vui thế nào khi gặp lại... Những điều này khiến bạn trở nên vụng về và vô tình gây áp lực khiến nàng đề phòng.

3. Mọi thứ đều hoạt động trơn tru, đồng bộ

Trước khi bước tới trước mặt nàng, cần phải chắc chắn mọi thứ đều ổn. Không cần phải thật quyến rũ, nhưng bạn phải quan tâm tới hình thức của mình. Trông gọn gàng, sạch sẽ. Quần áo chỉnh chu, không lòe loẹt, quá lố. Hãy trông bình thường như bao người đàn ông khác.

Nhớ mang giấy, bút, danh thiếp (nếu có) và hãy thật chuyên nghiệp, lịch sự như đang đi gặp đối tác.

4. Luyện tập nhiều lần

Đừng để mình bị mất kiểm soát. Hãy tưởng tượng phản ứng của nàng khi bạn xin địa chỉ e-mail và số điện thoại, bạn sẽ gặp nàng ở đâu, bạn sẽ đứng thế nào... Hãy luyện tập cách nói và những điều sẽ nói, hình dung nàng sẽ đáp lại ra sao. Luyện tập cách lấy giấy bút ra và đưa cho nàng, cách ứng xử nếu nàng tỏ ra khó chịu.
Luyện tập nhiều lần, bạn sẽ thành thục và thấy mọi việc diễn ra dễ dàng và trôi chảy.

5. Đừng để nàng nghĩ hai người là bạn

Nếu bạn nhút nhát và tỏ ra vô tư khi tiếp cận, nàng sẽ xếp bạn vào nhóm “những người bạn tiềm năng”, và thế là xong. Từ đó trở đi, bạn sẽ giống như những chàng trai nhút nhát khác đến với nàng.

Hãy mạnh mẽ và tự tin, đừng che giấu rằng bạn đang tiếp cận nàng để hẹn hò.
Giả vờ rằng mình vô tư sẽ khiến nàng nghĩ hai người là bạn và bạn đến bắt chuyện chỉ để bớt đi một buổi tối cô đơn của hai người bạn độc thân.

6. Hãy sẵn sàng cho mọi việc

Phụ nữ rất dễ cho người khác địa chỉ email. Nhưng sẽ có đôi lần bạn gặp phải sự đề phòng. Nàng có thể nói “Tôi không cho người lạ địa chỉ email” hay “Tôi không quen biết anh”.

Khi điều đó xảy ra, hãy làm câu chuyện trở nên hài hước (tôi thường nói: “Thôi nào, viết đi mà. Anh sẽ chỉ email cho em 5 phút một lần trong tháng tới thôi”). Nếu không thành công, hãy chuyển sang đối tượng tiếp theo.

Mục đích là có địa chỉ email của nàng, bạn đừng cố gắng hẹn hò ngay lúc đó.

7. Hành động nhanh

Nếu nàng nói “Được rồi, để em viết địa chỉ email cho anh”, bạn phải hành động thật nhanh. Hãy đưa ra ngay giấy, bút mà không mất thời gian lóng ngóng tìm kiếm. Nếu bạn ấp úng hoặc lề mề, nàng sẽ mất thiện cảm và có thể thay đổi quyết định.

Khi nàng đang viết địa chỉ email, hãy nói thật tự nhiên: “Em nhớ viết tên và số điện thoại nữa nhé…”. Hãy chờ khi nàng đang viết dở tay mới yêu cầu và bạn sẽ có được những thông tin mình muốn bởi ở thời điểm này nàng đã rất thoải mái rồi. Nàng đã quyết định để cho bạn liên lạc với nàng, vì vậy nàng sẽ tiếp tục viết. Như phép màu, bạn đã có được điều mình muốn.

8. Thử hỏi “Em có danh thiếp không?”

Cách này cực kỳ ít mạo hiểm. Rất nhiều phụ nữ không có danh thiếp, vì vậy hãy chuẩn bị những câu hài hước, duyên dáng và nói thật trôi chảy sau khi nàng nói mình không có. (Ví dụ: “Vậy viết cho anh ra đây nhé, anh chờ em đây…”). Rồi lấy giấy bút ra đưa cho nàng. Nàng sẽ cảm thấy thú vị và dễ dàng đồng ý. (Nếu bạn có danh thiếp, hãy đưa cho nàng. Điều này sẽ gây ấn tượng).

9. Đừng hỏi xin số điện thoại của nàng ngay

Để có số điện thoại của nàng, hãy hiểu rằng không nên hỏi xin ngay, mà nên hỏi địa chỉ email trước.

Nàng sẽ cho địa chỉ email một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi nó ít mạo hiểm và người ta thường làm như vậy trong công việc. Sẽ dễ dàng hơn khi nàng đang viết địa chỉ email và bạn nhắc nàng viết thêm số điện thoại vào đó.

Nhưng trước tiên, bạn cần…

10. Vượt qua nỗi sợ bị từ chối

Nỗi sợ bị từ chối là kẻ thù lớn nhất dù nó chẳng mấy khi xảy ra. Người phụ nữ hấp dẫn sẽ không hét lên và chạy vụt đi. Cô ấy cũng không chế giễu bạn với người khác và cười phá lên. Người phụ nữ xinh đẹp ấy sẽ không biến thành con quái vật để tấn công bạn.

Người phụ nữ đẹp và thông minh sẽ đáp lại một cách lịch sự, thậm chí thân thiện khi được tiếp cận bởi điều đó khiến nàng thấy mình đang “giữ phong độ”. Nó khiến nàng hãnh diện và thấy cuộc sống thú vị. Vì vậy, hiếm khi bạn thấy một người phụ nữ đáp lại thờ ơ, thô lỗ hoặc gây xúc phạm. Đừng lo lắng nữa. Đừng để nỗi sợ làm hỏng những cơ hội khi bạn còn chưa thử vận may của mình.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn