quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Mạnh Dương - Hỗ trợ Google
Mạnh Dương
0983.99.6789
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0916.26.6789
Vũ Vân Anh - Hỗ trợ Google
Vũ Vân Anh
0916.26.6789
Nguyễn Tú - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tú
0916.26.6789
Mai Phương - Hỗ trợ Google
Mai Phương
0916.26.6789
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Thanh Thủy - Hỗ trợ Google
Thanh Thủy
0916.26.6789
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 2383   lần

Số phận các vụ sáp nhập trước đây của Google

- (22:25:47 | Thứ ba, 16/08/2011)
Năm 2007, Google bỏ 3,1 tỷ USD để mua DoubleClick - đối thủ của họ trong mảng quảng cáo trực tuyến
Năm 2007, Google bỏ 3,1 tỷ USD để mua DoubleClick - đối thủ của họ trong mảng quảng cáo trực tuyến. Khi đó, Google mạnh về quảng cáo dựa trên kết quả tìm kiếm, nhưng thua về quảng cáo banner kèm ảnh, video và Doubleclick được trông đợi sẽ bù đắp vào điểm yếu đó của Google. Hiện Google khẳng định thu về 2,5 tỷ USD trong lĩnh vực này mỗi năm, nhưng 1 tỷ trong số đó đến từ YouTube.
Việc Google mua YouTube với giá 1,65 tỷ USD năm 2009 được coi là một bước đi mạo hiểm: YouTube "chứa chấp" vô số những video đã được đăng ký bản quyền mà người dùng đăng lên không xin phép và đối mặt với những vụ kiện lên đến hàng tỷ USD. Chưa kể, YouTube ngốn nhiều băng thông và chi phí duy trì cao nhưng doanh thu thấp. Kỹ năng đàm phán của Google đã giúp hóa giải các vụ kiện cáo, thúc đẩy sự thịnh vượng của dịch vụ chia sẻ video này với lợi nhuận hơn 1 tỷ USD mỗi năm.
Google tham vọng biến quảng cáo di động thành một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn nên đã trả 750 triệu USD cho AdMob vào tháng 11/2009. Đến nay, lần lượt nhiều lãnh đạo của AdMob đã ra đi và một số nguồn tin cho hay sự hợp tác này không diễn ra suôn sẻ
Google mua dịch vụ bảo mật e-mail Postini năm 2007 với giá 625 triệu USD nhằm cung cấp cơ chế chặn spam, lữu trữ thông tin... cho người dùng Gmail và đây vẫn là bộ phận quan trọng của Google.
Slide "về một nhà" với Google từ năm 2010 với giá 228 triệu USD nhưng hiện vẫn hoạt động độc lập. Sắp tới, họ sẽ tung ra mạng xã hội chia sẻ ảnh dành cho di động Photovine.
Không phải vụ sáp nhập nào cũng có thể nhìn thấy ngay thành quả. Google mua Android từ 2005 với giá ước chừng 50 triệu USD nhưng đến tháng 10/2010, David Lawee, một lãnh đạo của hãng này, mới khẳng định đó là "thương vụ thông minh nhất". Sau chưa đầy 3 năm (từ 2009), Android đã là nền tảng smartphone phổ biến nhất thế giới.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn