quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3315   lần

Vấn đề sức khỏe của CEO Google khiến nhiều người lo lắng

- (09:07:37 | Thứ ba, 26/06/2012)
Vắng mặt tại những sự kiện quan trọng vì lý do sức khỏe, nhà sáng lập kiêm CEO của Google, Larry Page đang khiến cho giới công nghệ lẫn nhân viên của “gã khổng lồ tìm kiếm” cảm thấy lo lắng về một trường hợp của Steve Jobs thứ 2.
Vấn đề sức khỏe của nhà đồng sáng lập kiêm CEO của Google Larry Page đang bị đặt một nghi vấn lớn khi ông vắng mặt tại Hội nghị cổ đông của công ty được tổ  chức vào tuần trước.

Chủ tịch của Google, Eric Schmidt giải thích lý do vắng mặt của Larry Page là vì ông bị mất giọng và không thể tham gia phát biểu tại sự kiện. Schimidt cũng cho biết rằng Page sẽ không thể tham dự sự kiện Google I/O, một trong những sự kiện thường niên và quan trọng nhất của Google, diễn ra vào ngày 27 đến 29/6 tới đây.

Thậm chí, Google cũng cho biết Larry Page có thể cũng sẽ vắng mặt tại Hội nghị báo cáo tài chính Quý II của Google tổ chức vào tháng 7 tới đây, nếu Larry Page chưa phục hồi được tình trạng mất giọng nói.

Liệu có vấn đề gì nghiêm trọng đang xảy ra với Larry Page?
Liệu có vấn đề gì nghiêm trọng đang xảy ra với Larry Page?
 

Tuy nhiên, với việc vắng mặt của CEO Larry Page tại những sự kiện được đánh giá là quan trọng nhất của Google, nhiều người đã đặt câu hỏi về tình trạng sức khỏe của ông, và liệu chăng Google đang hạ thấp mức độ nghiêm trọng về tình trạng sức khỏe nhằm làm trấn an các nhà đầu tư.

“Chúng ta không có lý do cụ thể nào để giải thích cho sự vắng mặt của Larry Page tại những sự kiện quan trọng của Google”, Doug Anmuth, chuyên gia của hãng đầu tư nổi tiếng JP Morgan nhận xét. “Tuy nhiên thật lạ khi Google thông báo Larry Page có thể vắng mặt tại Hội nghị báo cáo tài chính Quý II, diễn ra vào tháng 7, cách thời điểm hiện tại vài tuần nữa”.

“Điều này có thể khiến các nhà đầu tư cảm thấy bất an về tình trạng sức khỏe của Larry Page. Một điểm đáng chú ý khác là Page đã không hề cập nhật trang cá nhân của mình trên Google+ từ cuối tháng 5 đến nay”, Anmuth cho biết thêm.

Tình hình hiện tại của Larry Page khiến nhiều người gợi nhớ lại tình trạng của nhà đồng sáng lập kiêm cựu CEO của Apple, Steve Jobs, khi ông bị bệnh nhưng đã che giấu tình trạng thực của mình, cho đến khi căn bệnh ung thư tái phát khiến ông phải từ bỏ Apple trong một thời gian để chữa trị.

Điều này khiến cho các nhà đầu tư lẫn những ai yêu mến Google không khỏi lo sợ rằng một trường hợp của “Steve Jobs thứ 2” sẽ tái diễn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ báo Wall Street Journal, dường như để trấn an những ai quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình, Larry Page đã gửi một email đến toàn thể nhân viên của Google, cho biết “không có gì nghiêm trọng xảy ra” và Page vẫn có thể tiếp tục điều hành công ty.

Cũng trả lời tờ báo này, nhiều lãnh đạo của Google cho biết tình trạng của Larry Page không quá nghiêm trọng và hiện Page vẫn bình thường.

Larry Page năm nay mới 39 tuổi, đã cùng Sergey Brin tạo dựng nên “đế chế” Google từ năm 1998 đến nay.

Larry Page trước đây, ảnh chụp năm 2006…
Larry Page trước đây, ảnh chụp năm 2006…

Larry Page trước đây, ảnh chụp năm 2006…
Và Larry Page bây giờ (ảnh chụp tại phiên toà của Google và Oracle tháng trước). Larry Page xuất hiện với mái tóc bạc trắng, già hơn so với tuổi 39 của mình

Kể từ khi đảm nhiệm chiếc ghế CEO tại Google từ năm 2011, nhiều người nhận ra rằng Page đã trông già hơn trước và mái tóc đã trở nên bạc hơn so với thời điểm trước đây, mà các bác sĩ lo ngại rằng đây là một dấu hiệu vấn đề liên quan đến tuyến giáp, thậm chí là ung thư tuyến giáp.

Với những đóng góp tại Google, những ai yêu mến “gã khổng lồ tìm kiếm” lẫn giới công nghệ đang hy vọng rằng những dự đoán trên chỉ là suy đoán và sẽ không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra với nhà đồng sáng lập Google này.

Phạm Thế Quang Huy
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn