Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 3546 lần
Cụ bà 82 tuổi đặt mục tiêu có 80.000 người theo trên mạng xã hội
- (16:04:02 | Thứ năm, 10/05/2012)Nếu cho rằng Internet và đặc biệt là mạng xã hội chỉ là sân chơi dành cho giới trẻ thì có lẽ nhận định này đã sai lầm, chí ít là với trường hợp của cụ bà Josephine Lamberti dưới đây
Mặc dù ở độ tuổi 82 nhưng cụ bà Josephine Lamberti, sống tại thành phố New York đã trở nên nổi tiếng trên Internet và đặc biệt là mạng xã hội Twitter khi đặt ra mục tiêu “có 80 ngàn người theo trên Twitter, trước khi qua đời”.
Và mục tiêu của bà Lamberti đã sắp trở thành sự thực khi hiện nay, trang cá nhân Twitter của bà đã có hơn 77 ngàn người theo, sau 2 năm kể từ ngày bà tham gia mạng xã hội này.
Trang Twitter của bà Lamberti đã trở nên nổi tiếng và từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé thăm và “đặt dấu ấn” bằng những đoạn tweet trên trang cá nhân của bà, như ngôi sao ca nhạc Rihanna, Jennifer Lopez và hơn 300 ngôi sao nổi tiếng khác đang theo dõi trang Twitter của bà.
Thậm chí, vào đầu năm nay, ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Nate Robinson đã mời bà và cháu trai đến xem trực tiếp trận đấu của anh sau khi cả 2 tán gẫu với nhau qua Twitter.
“Chúng tôi đã đến xem và gặp anh ấy sau trận đấu”, bà Lamberti cho biết. “Thật tuyệt vời, anh ấy muốn gặp tôi hơn cả tôi muốn gặp anh ấy”.
Bà Lamberti gia nhập mạng xã hội Twitter vào 2 năm trước và bắt đầu thực hiện mục tiêu của mình với sự giúp đỡ của Donny Brandefine, người cháu trai 24 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của bà Lamberti không phải là trở nên nổi tiếng trên Internet, mà đơn giản muốn tìm một hoạt động nào đó để quên đi nỗi buồn về người chồng vừa qua đời.
“Tôi đã trở nên suy sụp sau sự ra đi của người chồng, do vậy đứa cháu trai muốn tìm một cách nào đó để khiến tôi bận rộn”, bà Lamberti cho biết. “Chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này và hiện đang thực hiện một cách trôi chảy”.
Bà Lamberti cho biết tham gia mạng xã hội đã giúp bà trở nên tươi trẻ hơn. Không chỉ nổi tiếng trên Twitter, bà còn tham gia cả Facebook và Youtube. Người cháu trai đã quay lại những đoạn phim, mà trong đó bà Lamberti cho thấy những cái nhìn hài hước của mình về những vấn đè trong cuộc sống.
Những đoạn clip hay những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy bà Lamberti vẫn còn “xì-tin” với những trang phục dành cho giới trẻ, thậm chí cách nói chuyện và dùng từ của bà khiến ít ai có thể nhận ra đây là một cụ bà đã hơn 80 tuổi.
“Tôi thực sự rất tuyệt và phong cách. Thật hài hước, tôi không sống đúng với tuổi của mình. Có lẽ, tôi đang sống ở tuổi 21”, bà cho biết.
Trở thành một hiện tượng Internet, Lamberti đã được tạp chí People bình chọn là nhân vật của tháng 4. Không những thế, bà còn xuất hiện trên những tờ báo bên ngoài nước Mỹ như tại Hong Kong, Anh và Úc…
Và mục tiêu của bà Lamberti đã sắp trở thành sự thực khi hiện nay, trang cá nhân Twitter của bà đã có hơn 77 ngàn người theo, sau 2 năm kể từ ngày bà tham gia mạng xã hội này.
Mặc dù đã ở tuổi 82, tuy nhiên cụ bà Lamberti vẫn cho thấy phong cách trẻ trung của mình
Trang Twitter của bà Lamberti đã trở nên nổi tiếng và từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé thăm và “đặt dấu ấn” bằng những đoạn tweet trên trang cá nhân của bà, như ngôi sao ca nhạc Rihanna, Jennifer Lopez và hơn 300 ngôi sao nổi tiếng khác đang theo dõi trang Twitter của bà.
Thậm chí, vào đầu năm nay, ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Nate Robinson đã mời bà và cháu trai đến xem trực tiếp trận đấu của anh sau khi cả 2 tán gẫu với nhau qua Twitter.
“Chúng tôi đã đến xem và gặp anh ấy sau trận đấu”, bà Lamberti cho biết. “Thật tuyệt vời, anh ấy muốn gặp tôi hơn cả tôi muốn gặp anh ấy”.
Bà Lamberti gia nhập mạng xã hội Twitter vào 2 năm trước và bắt đầu thực hiện mục tiêu của mình với sự giúp đỡ của Donny Brandefine, người cháu trai 24 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của bà Lamberti không phải là trở nên nổi tiếng trên Internet, mà đơn giản muốn tìm một hoạt động nào đó để quên đi nỗi buồn về người chồng vừa qua đời.
“Tôi đã trở nên suy sụp sau sự ra đi của người chồng, do vậy đứa cháu trai muốn tìm một cách nào đó để khiến tôi bận rộn”, bà Lamberti cho biết. “Chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này và hiện đang thực hiện một cách trôi chảy”.
Bà Lamberti cho biết tham gia mạng xã hội đã giúp bà trở nên tươi trẻ hơn. Không chỉ nổi tiếng trên Twitter, bà còn tham gia cả Facebook và Youtube. Người cháu trai đã quay lại những đoạn phim, mà trong đó bà Lamberti cho thấy những cái nhìn hài hước của mình về những vấn đè trong cuộc sống.
Lamberti và cháu trai, người mà bà xem là “cánh tay phải” của mình
Những đoạn clip hay những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy bà Lamberti vẫn còn “xì-tin” với những trang phục dành cho giới trẻ, thậm chí cách nói chuyện và dùng từ của bà khiến ít ai có thể nhận ra đây là một cụ bà đã hơn 80 tuổi.
“Tôi thực sự rất tuyệt và phong cách. Thật hài hước, tôi không sống đúng với tuổi của mình. Có lẽ, tôi đang sống ở tuổi 21”, bà cho biết.
Trở thành một hiện tượng Internet, Lamberti đã được tạp chí People bình chọn là nhân vật của tháng 4. Không những thế, bà còn xuất hiện trên những tờ báo bên ngoài nước Mỹ như tại Hong Kong, Anh và Úc…
- Các bài viết cùng danh mục
- Chuyện thâm cung bí sử về tỷ phú Facebook
- Người dùng Facebook thờ ơ bảo mật thông tin
- Dễ dàng khôi phục dữ liệu bị mất do format ổ đĩa
- Windows 7, máy chơi game Xbox có thể bị cấm tại châu Âu
- Cận cảnh smartphone 41 chấm của Nokia
- MobiFone nâng cấp cơ sở dữ liệu trong tháng 5, tháng 6
- Tuyệt chiêu khai thác 7GB dung lượng lưu trữ miễn phí từ Microsoft
- Chip lõi kép tốc độ 3,1 GHz cho smartphone
- Xem bóng đá quốc tế bằng Google Chrome
- Facebook IPO Zuckerberg kiếm 846 triệu USD
-
Nokia chính thức bán Vertu, cắt giảm 10 ngàn nhân công
Không còn dừng lại ở tin đồn, Nokia đã chính thức xác nhận sẽ bán đi thương hiệu điện thoại hạng sang Vertu, đồng thời đóng cửa một loạt nhà máy và sa thải hơn 10 ngàn nhân viên. Những động thái này khiến tương lai của Nokia trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.
Microsoft làm gì để trở lại thời hoàng kim?
Trong thị trường di động, máy tính, Microsoft đang mất dần thị phần mỗi ngày. Vậy Microsoft sẽ phải làm gì để có thể vực dậy thời hoàng kim?