- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4053 lần
DN có thể
- (17:14:47 | Thứ sáu, 23/07/2010)DN có thể tìm kiếm những ý tưởng quảng cáo cho DN của mình tại liên hoan quảng cáo 2009 |
Các tác phẩm trưng bày tại liên hoan gồm nhiều thể loại khác nhau, từ quảng cáo báo chí, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo truyền hình đến quảng cáo mạng...
Các tác phẩm này được Ban giám khảo lựa chọn ra từ hàng trăm tác phẩm dự thi gửi đến cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 trước đó ba tháng.
Ngoài ra, các tác phẩm đó tại đây cũng có nhiều khu vực triển lãm, cũng sẽ trưng bày những tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất của các công ty quảng cáo hoạt động tại Việt Nam, các tác phẩm đoạt giải cao trong Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009 và các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam năm nay.
Điểm khác biệt của liên hoan năm nay so với năm 2008 là, bên cạnh hai thể loại quảng cáo truyền thống là Phim (Film) và Báo chí (Print), cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 còn có thêm thể loại Chiến lược truyền thông (Media). Cuộc thi đã thu hút gần 400 tác phẩm dự thi từ khắp mọi miền đất nước.
Được biết, trước đó, ngày 24/11 vừa qua, Ban giám khảo gồm các giám đốc sáng tạo của các công ty quảng cáo nổi tiếng Việt Nam, đã họp và chọn ra ba đội xuất sắc nhất. Đó là những gương mặt xuất sắc, xứng đáng đại diện cho các bạn trẻ trong ngành quảng cáo Việt Nam để tranh tài tại các cuộc thi quốc tế.
Kết quả sẽ được giữ bí mật và chỉ được thông báo trong lễ trao giải cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010, diễn ra vào lúc 18h30 thứ Năm, ngày 10/12. Những “chú sư tử” xuất sắc nhất sẽ được ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions, đích thân trao giải.
Các đội chiến thắng sẽ được Sun Flower Media tài trợ toàn bộ chi phí tham dự các cuộc thi sáng tạo trẻ tại các liên hoan quảng cáo quốc tế Spikes Asia, Singapore và Cannes Lions, Pháp, diễn ra trong năm 2010.
- Các bài viết cùng danh mục
- Yahoo ra công cụ tìm kiếm quảng cáo mới
- Blogs - mảnh đất màu mỡ cho quảng cáo
- Asus lọt top 5 nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới
- Nokia C6-01 với camera 8 'chấm' lộ diện
- 5 lý do Droid X 'đè bẹp' iPhone 4
- Apple cung cấp vỏ iPhone 4 miễn phí để tránh mất sóng
- Những sự kiện công nghệ nổi bật trong tuần
- Công nghệ 3D chiếm ưu thế tại triển lãm CNTT thứ 15
- Muôn màu thiết bị hi-tech ở triển lãm VCW 15
- Ứng dụng công nghệ tương tác thực tế AR
-
Google vượt Apple thành thương hiệu “danh giá” nhất hành tinh
Viện danh giá Mỹ (Reputation Institute) vừa công bố kết quả khảo sát mới cho thấy Google và Apple là 2 công ty được người dùng yêu thích, tin tưởng và tôn trọng nhất trên toàn cầu. Trong đó, Google vươt qua Apple trở thành thương hiệu “đắt giá” nhất hành tinh
Intel, IBM và cuộc đua tốc độ vi xử lý của tương lai
Intel và IBM, 2 gã khổng lồ công nghệ hàng đầu hiện nay đang có những kế hoạch của riêng mình để phát triển những thế hệ vi xử lý mới nhất cho tương lai.
-
- Đồng hồ cho iPhone nhận 10 tỷ tiền đầu tư chỉ trong 1 ngày
- Đi tìm biểu tượng công nghệ kế cận Steve Jobs
- Sau Windows 8 sẽ là Windows Blue?
- Rò rỉ thêm nhiều thông tin về máy tính bảng Google
- Vì sao Microsoft loại bỏ nút bấm Start quen thuộc trên Windows 8?
- 10 sản phẩm giúp tạo nên “thương hiệu” Steve Jobs