- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 4936 lần
Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàng
- (16:16:39 | Thứ năm, 17/03/2011)Mới đây nhất, Dell một lần nữa đã chứng tỏ những nỗ lực tuyệt vời của mình khi cho ra mắt liên tiếp hai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support.
Đây là những dịch vụ được Dell ưu ái thiết kế riêng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng khối doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh hiện nay nhằm cung cấp những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp hiệu quả nhất cho họ. Theo đó, hai dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc vận hành và quản lý hệ thống công nghệ tin học.
Cụ thể, các dịch vụ này bao gồm: đường dây điện thoại hỗ trợ 24/7 kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về máy tính; các diễn đàn trên mạng hoạt động 24/7; hỗ trợ sửa chữa tại địa điểm khách hàng lựa chọn; hỗ trợ chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.
Được biết, đây chỉ là bước khởi đầu của kế hoạch hoàn thiện và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2011. Và trong thời gian tới, Dell sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa.
Trong tình hình cạnh tranh không khoan nhượng của ngành công nghiệp máy tính, không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu là một trong những nhiệm vụ sống còn, ngay cả với những hãng máy tính khổng lồ. Với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, Dell đã thực hiện rất xuất sắc nhiệm vụ ấy bằng chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.
Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.
- Các bài viết cùng danh mục
- Adobe Công cụ chuyển đổi Flash sang HTML5
- Khám phá hệ điều hành iOS 4.3 qua ảnh
- 'Trí khôn' công cụ tìm kiếm và thứ hạng website
- Internet tại VN chập chờn vì đứt cáp quang biển
- Loạt sản phẩm nổi bật tại hội chợ CeBit
- Những điểm đáng thất vọng về iPad 2
- Khám phá máy tính bảng iPad 2
- Lỗi mất sóng là “ác mộng” của tất cả điện thoại
- Thủ thuật để sao lưu email từ hộp thư Gmail
- Facebook vẫn "mở cửa" thông tin người dùng
-
Bộ ảnh macro tuyệt đẹp về thế giới côn trùng
David Chambon, một nhiếp ảnh gia người Pháp được mệnh danh là bậc thầy về nghệ thuật nhiếp ảnh côn trùng theo trường phái macro. Các bức ảnh của ông giúp người xem cảm nhận được một thế giới rất khác về những sinh vật nhỏ bé mà chúng ta vẫn thấy hàng ngày.
Viettel chính thức bán iPhone 4S từ ngày 16/12
Viettel vừa ra thông báo sẽ chính thức phân phối điện thoại iPhone 4S cả 3 phiên bản là 16GB, 32GB, 64GB từ ngày 16/12. Trên trang web của nhà mạng này đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày hôm qua. Tuy nhiên, mức giá và dịch vụ đi kèm chưa đươc công bố.
-
- Tuyệt chiêu kiểm tra mức độ sạch của hệ thống trong 60 giây
- Máy ảnh có khả năng chụp vật thể ở góc khuất
- iPhone 4 bị treo biển “không nên mua”
- Tội phạm mạng ngày càng gia tăng tấn công vào người sử dụng
- Microsoft sẽ phát hành 9 bản cập nhật bảo mật vào ngày 14/2
- NASA khẳng định không có ngày tận thế trong tháng 12/2012