- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3637 lần
Google thử nghiệm dịch vụ quảng cáo di động
- (16:57:18 | Thứ sáu, 23/07/2010)Lời chào mời này nằm trong chiến lược mở rộng môi trường hoạt động của chương trình AdSense của Google xây dựng, là giải pháp mở ra cơ hội cho những nhà phát triển dịch vụ web kiếm lợi nhuận qua cơ chế thiết lập những nội dung quảng cáo tiếp thị của những doanh nghiệp trên các trang web.
Hệ thống phần mềm quảng cáo trực tuyến này do Google thiết lập giao diện, cung cấp các bộ lọc nội dung quảng cáo phù hợp để đặt vào những trang web một cách tự động. Qua đó, các chủ nhân trang web kiếm được lợi nhuận mỗi khi khách viếng thăm nhấn chuột lên những dòng quảng cáo được liên kết vào đó.
Theo trang web trợ giúp của Google AdSense, để sử dụng được chương trình AdSense trên nền tảng mạng di động, điều kiện bắt buộc là các trang web tham gia phải được viết bằng một trong 3 ngôn ngữ đánh dấu dành cho máy di động, bao gồm Ngôn ngữ đánh dấu di động WML (Wireless Markup Language), Ngôn ngữ siêu văn bản đánh dấu mở rộng (Extensible Hypertext Markup Language) và Ngôn ngữ siêu văn bản rút gọn CHTML (Compact HTML).
Lý do bởi vì hệ thống phần mềm rà quét nội dung thông tin của Google phải đọc được các trang web của bên đối tác xây dựng bằng những ngôn ngữ tin học đó để có thể xác định được nội dung của trang và đưa ra những nội dung quảng cáo như ý.
Trong một tuyên bố gần đây, Google xác nhận rằng kể từ năm ngoái, dịch vụ chuyển phát nội dung tiếp thị của họ đã được tích hợp vào các kết quả trang tìm kiếm thông tin mạng di động của họ. Qua đó, kế hoạch của công ty này đặt ra là để đánh giá được sản phẩm ứng dụng của hãng qua ý kiến phản hồi từ phía những người sử dụng.
Sức gia tăng tiềm năng của các thiết bị di động được đưa vào sử dụng đang là mối quan tâm hàng đầu đối với Google.
“Quảng cáo di động là một cơ hội khổng lồ dành cho chúng tôi. Theo dự báo, sẽ có 3 tỷ thiết bị này được sử dụng trên thế giới”, Dilip Venkatachari, Giám đốc sản phẩm giải pháp di động của Google trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây.
Con số đó so với 1 tỷ máy tính hiện nay đang sử dụng khắp thế giới thì quả thực là sẽ tạo ra một thị trường rộng lớn chưa từng có.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhật Bản quảng cáo qua trứng gia cầm
- Google tiếp tục tích lũy lợi ích từ quảng cáo
- Google bán quảng cáo cho 50 tờ báo
- 70 triệu đô để quảng cáo
- Sẽ cấm đặt biển quảng cáo tấm lớn trên nóc nhà
- 7 quảng cáo ấn tượng mùa World Cup
- Quảng cáo iPhone 4G dựa trên sản phẩm xuất hiện tại VN
- Lắp đặt trên 100 bảng rao vặt miễn phí ở nội thành Hà Nội
- Jetstar Pacific phải dỡ biển quảng cáo
- Độc chiêu quảng cáo bằng ảo thuật
-
Người dùng thích smartphone lớn hơn 4 inch
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng điện thoại từ 4 đến 4,5 inch ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng tiêu biểu như Nokia Lumia 900, HTC Sensation XE hay Samsung Galaxy S II đều là 4,3 inch. Nokia: Smartphone màn hình to đều ngớ ngẩn
Internet tại VN chập chờn vì đứt cáp quang biển
13h30 ngày 8/3, tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) bị đứt, gây ảnh hưởng tới việc cung cấp dịch vụ của một số ISP trong nước như FPT Telecom, Viettel Telecom, VDC.