- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3814 lần
Quảng cáo của Yahoo trên Adobe PDF
- (17:03:48 | Thứ sáu, 23/07/2010)Dịch vụ miễn phí này có tên gọi “Ads for Adobe PDF Powered by Yahoo” dành cho các nhà xuất bản muốn tăng thêm lợi nhuận từ quảng cáo khi sử dụng định dạng PDF (định dạng phổ biến dùng cho ebook). Nó hoạt động như một mô hình quảng cáo trực tuyến điển hình. Khi một nhà xuất bản gửi file PDF đến dịch vụ này, phần mềm của Adobe sẽ phân tích nội dung và biến nó trở thành một file PDF chèn quảng cáo. Tiếp theo, file PDF này sẽ được trả cho nhà xuất bản để có thể phát hành trên web hoặc kênh phân phối riêng.
Các nhà xuất bản sẽ được chia phần trăm từ doanh thu quảng cáo dựa trên số lần khách hàng click vào các mẫu quảng cáo. Phần còn lại sẽ được chia cho Yahoo và Adobe.
Dịch vụ này mang lại rất nhiều hứa hẹn cho các nhà xuất bản file PDF đã quá mệt mỏi với việc bán diện tích quảng cáo và đang nỗ lực tìm kiếm những nguồn thu nhập mới cho nội dung của mình. Đây là một dịch vụ hoàn toàn tự động, quảng cáo trên cùng một file PDF có thể thay đổi theo từng ngày.
Một số nhà xuất bản đã cam kết tham gia vào dịch vụ này như IDG InfoWorld, Wired and Reed Elsevier. Hiện nay, dịch vụ mới được cung cấp ở dạng thử nghiệm dành cho các nhà xuất bản tại Mỹ. Dịch vụ hỗ trợ cho các file được tạo bởi Adobe Acrobat 8 cũng như các phiên bản trước đó.
- Các bài viết cùng danh mục
- Nhật Bản quảng cáo qua trứng gia cầm
- Google tiếp tục tích lũy lợi ích từ quảng cáo
- Google bán quảng cáo cho 50 tờ báo
- 70 triệu đô để quảng cáo
- Sẽ cấm đặt biển quảng cáo tấm lớn trên nóc nhà
- 7 quảng cáo ấn tượng mùa World Cup
- Quảng cáo iPhone 4G dựa trên sản phẩm xuất hiện tại VN
- Lắp đặt trên 100 bảng rao vặt miễn phí ở nội thành Hà Nội
- Jetstar Pacific phải dỡ biển quảng cáo
- Độc chiêu quảng cáo bằng ảo thuật
-
Firefox 13 lộ diện với nhiều cải tiến đáng chú ý
Không lâu sau khi Firefox 10 chính thức được trình làng, Mozilla đã tiếp tục cho ra mắt bản thử nghiệm mới của Firefox 13, với giao diện của trang chủ và trang tab mới đã được thiết kế lại hoàn toàn mới so với trước đây. Firefox 13 với những sự thay đổi về giao diện
Google+ nối dài cơn ác mộng mạng xã hội của Google?
Nhiều nhà phân tích của giới truyền thông và công nghệ Mỹ cho rằng Google+ lại tiếp tục là một sự thất bại trên lĩnh vực mạng xã hội của Google. Tuy nhiên, gã khổng lồ tìm kiếm đã gạt bỏ nhận định này và cho biết mình mới chỉ bắt đầu.