- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 6011 lần
Vị trí hiển thị quảng cáo đầy đủ trên Google adwords
- (22:21:05 | Thứ ba, 15/05/2012)
Khi bạn tiến hành quảng cáo Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang đối tác thuộc mạng hiển thị của Google. Bạn có thể quyết định quảng cáo của mình xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm hay xuất hiện trên cả trang đối tác thuộc mạng hiển thị. Chúng tôi khuyến nghị bạn hiển thị quảng cáo chỉ trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
1.Hiển thị quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google
Khi người dùng tìm kiếm theo từ khóa mà bạn quảng cáo, vị trí hiển thị quảng cáo sẽ là ở bên trên hoặc bên phải trang kết quả tìm kiếm như trong hình bên dưới. Bạn có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo theo Quốc gia, vùng lãnh thổ, theo ngôn ngữ.
2.Đối tác của mạng hiển thị Google
Mạng hiển thị Google có rất nhiều đối tác, hình bên dưới là một số đối tác tiêu biểu. Ngoài ra mạng Hiển thị cũng có thể bao gồm các trang web từ DoubleClick Ad Exchange.
3.Vị trí hiển thị quảng cáo trên mạng hiển thị
Nếu phạm vi quảng cáo của bạn rộng, hướng tới số lượng lớn người dùng Internet thì quảng cáo trên mạng hiển thị sẽ là một kênh quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo Google AdWords trên trang web Mạng Hiển thị được hiển thị dựa trên mức độ liên quan của nội dung và URL của từng trang. Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy cách quảng cáo Google được hiển thị trên trang Mạng Hiển thị và quảng cáo có liên quan trực tiếp đến nội dung của trang đó.
4.Vị trí hiển thị quảng cáo Google AdWords trong Gmail, Youtube
Dịch vụ Gmail, Youtube của Google cũng là một phần của Mạng Hiển thị phục vụ quảng cáo Google AdWords. Quảng cáo Gmail, Youtube được thực hiển bằng cách sử dụng cùng một quy trình tự động của Google kết hợp quảng cáo AdWords có liên quan với trang web và bản tin, quảng cáo Adwords được hiển thị sẽ liên quan đến các nội dung được thảo luận trong email, video. Bộ lọc tự động của Google rất thông minh, nếu nội dung là nhạy cảm thì sẽ không có quảng cáo được hiển thị, vì vậy xét về hiệu quả thì khi quảng cáo của bạn xuất hiện, nội dung quảng cáo cũng rất liên quan tới vấn đề của người xem.
Công nghệ quảng cáo Google AdWords đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp hay ở những vị trí có liên quan nhất trên Web để khách hàng tìm thấy bạn.
- Các bài viết liên quan
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Giới thiệu về dịch vụ quảng cáo google
- Các bước tiến hành để quảng cáo google?
- Sự khác nhau giữa các gói cước quảng cáo google Top, Vip, Thông thường, Khách hàng tự chọn trên website của Vnpec.com?
- Cũng có nhiều đơn vị mời tôi làm quảng cáo google, tôi đang phân vân cũng chưa biết chọn ai! Vì sao tôi nên chọn VNPEC/SEM để quảng cáo google cho website, sản phẩm, thương hiệu của tôi?
- Đối sánh chính xác, đối sánh rộng và đối sánh cụm từ
- Điểm chất lượng và cách tính điểm chất lượng
- Thuật ngữ Google Adwords cho người mới bắt đầu
- Các bước, tiêu chuẩn để trở thành đối tác của Google
-
Galaxy S II phiên bản màu trắng xuất hiện
Smartphone Android "hot" nhất hiện nay sử dụng lớp vỏ trắng thời trang sẽ được bán ra ở châu Âu vào tháng sau.
Vừa lên kệ iPad mới đã bị phàn nàn về phần cứng
Chỉ ít ngày sau khi đến tay người dùng, iPad thế hệ mới đã nhận được những lời phàn nàn đầu tiên liên quan đến nhiệt độ của máy cũng như khả năng tương thích với tấm bảo vệ smart cover của iPad 2