Hỗ trợ online Xem tiếp
Tư vấn - Hỏi đápXem tiếp
- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
- Lượt xem 11998 lần
Các bước tiến hành để quảng cáo google
- (17:35:52 PM | 01/07/2010)1. |
Xác định từ khóa quảng cáo: Khách hàng xác định từ khóa và website mình muốn quảng cáo trên google. (từ khóa có thể là sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc lĩnh vực hoạt động...) |
2. |
Chọn gói cước quảng cáo: Khách hàng chọn gói cước phù hợp với từ khóa, vị trí hiển thị và số tiền bạn dự định quảng cáo trên google (các gói cước của Vnpec.com hiện có: Gói Top, Gói VIP, Gói Thông thường, Gói theo Click). |
3. |
Đăng ký quảng cáo và Ký hợp đồng: Đăng ký từ khóa, website, gói cước đã chọn với đại lý của google là Vnpec.com, Quangcaowebsite.vn. Sau đó hai bên trao đổi, xác nhận thông tin và ký hợp đồng. |
4. |
Thanh toán và Chạy quảng cáo: Bạn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty, sau khi nhận được tiền khoảng 60 phút(chậm nhất là 24h) quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên google và chạy 24/24. |
- Các bài viết liên quan
- Bảng giá quảng cáo google VIP từ 1-4
- Bảng giá quảng cáo google Top từ 1-4
- Bảng giá quảng cáo google theo Click
- Bảng giá quảng cáo google thông thường
- Quảng cáo google GIÁ RẺ tại VNPEC
- Quảng cáo google Đặc Biệt tại VNPEC
- Cung cấp tài khoản và MCC tự quản lý
- Quảng cáo google MIỄN PHÍ tại VNPEC
- Giải quyết sự cố quảng cáo không hiển thị
-
Dự báo xu hướng công nghệ nổi bật năm 2012
Làng công nghệ thế giới đã bắt đầu bước sang những ngày đầu tiên của năm 2012 với nhiều hứa hẹn cho sự ra đời của những sản phẩm mang tính đột phá và cả những công nghệ thế hệ mới đáng kinh ngạc.
BlackBerry Z10, Q10 chính thức ra mắt
Với RIM, BlackBerry 10 là cơ hội cuối cùng để quay lại với cuộc chơi. Họ sẽ không còn một cơ hội nào khác để sửa sai và thuyết phục người dùng gắn bó với nền tảng của mình.