quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 12702   lần

Apple sẽ phát triển ví điện tử trong năm 2014

- (11:16:32 | Thứ ba, 09/04/2013)
Táo khuyết có thể tiếp cận NFC hoặc một công nghệ tương tự để phát triển dịch vụ ví điện tử dành riêng cho người dùng iPhone trong vòng 1-2 năm tới.
ví điện tử, NFC, Apple, iPhone 6, Gene Munster
Apple có thể phát triển tính năng ví điện tử trong năm 2014?

Cuối cùng thì sau nhiều lần trì hoãn, Apple cũng sẽ bước vào thế giới của ví điện tử, nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray nhận định. Vị chuyên gia này tin rằng, lựa chọn thanh toán di động có thể sẽ xuất hiện cùng iPhone 6 trong nửa đầu năm 2014. Apple sẽ sử dụng một công nghệ không phải là NFC, hoặc là phiên bản nâng cao của NFC để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ, song hệ thống này vẫn tương thích với các giải pháp thanh toán di động hiện hành.

Lý giải cho việc Apple bỗng nhiên đổi ý triển khai hệ thống ví điện tử, Munster cho rằng Apple hiện đang có khoảng 500 triệu người dùng iTunes. Mỗi người dùng lại có ít nhất một tài khoản tín dụng để giao dịch. Munster tin rằng đây là một cơ sở dữ liệu thông tin thanh toán "khủng" nhất mà một hãng doanh nghiệp có thể sở hữu. Để so sánh, PayPal chỉ có khoảng 120 triệu tài khoản tại thời điểm quý IV năm ngoái, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm 2011. Trong khi đó, tỷ lệ tăng trưởng tài khoản của Apple lên tới 60%.

Mặc dù vậy, Apple vẫn phải đối mặt với một số thách thức với hệ thống ví điện tử. Cụ thể, hệ thống này sẽ phải phụ thuộc vào quảng cáo di động từ các hãng quảng cáo và bán lẻ, nhưng từ trước tới nay, Apple chưa có nhiều ảnh hưởng trong lĩnh vực quảng cáo di động.

Bên cạnh đó, Apple cũng cần phải tập trung hơn vào mối hợp tác với các hãng bán lẻ và tăng cường khâu bảo mật. Hiện Apple đang bắt tay với Walmart, Target và Best Buy, tạm coi là một xuất phát điểm tốt.

Việc Apple mua lại hãng bảo mật AuthenTec gần đây có thể dọn đường cho việc các thiết bị iOS sắp ra mắt được trang bị đầu đọc vân tay. Những công nghệ sinh trắc học kiểu này được đánh giá là chìa khóa thành công của ví điện tử, do các hệ thống mật khẩu truyền thống đã tỏ ra quá yếu đuối trước hacker.

Gần đây nhất, một lỗ hổng trong iOS 6.1 đã cho phép hacker vượt rào qua mật khẩu của màn hình khóa để gọi điện hay nghe lén các mail thoại. Do đó, việc người dùng lo ngại về khả năng bảo mật của ví điện tử là dễ hiểu.

Một câu hỏi khác đặt ra là Apple sẽ được lợi những gì từ ví điện tử? Munster cho rằng ở thời điểm này, thành quả vẫn là chưa rõ, nhưng có thể, hãng sẽ khiến cho người dùng iOS gắn bó mật thiết hơn với thiết bị của mình.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn