quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3664   lần

9 tháng an toàn với phần mềm bảo mật đầy đủ bản quyền

- (10:23:32 | Thứ hai, 25/07/2011)
Với bài viết dưới đây, máy tính của bạn sẽ có cơ hội được Avast Internet Security 6, một trong những gói bảo mật hàng đầu hiện nay, bảo vệ an toàn trong suốt 9 tháng liền với đầy đủ bản quyền. Đặc biệt, phần mềm có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.
Dân trí từng giới thiệu đến bạn nhiều gói khuyến mãi, kéo dài thời lượng sử dụng các phần mềm bảo mật khác nhau, nhưng thường chỉ dừng ở mức 3 đến 6 tháng. 

 
Hiện nay, Avast Internet Security, một trong những gói phần mềm bảo mật hàng đầu hiện nay, đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng kéo dài thời hạn sử dụng phần mềm lên đến tận 9 tháng, gấp 9 lần so với thời hạn thử nghiệm thông thường.

 
Avast Internet Security 6 là gói phần mềm bảo mật, cung cấp toàn diện các giải pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ an toàn nhất cho hệ thống của người dùng. 

 
Bên cạnh những tính năng cơ bản của một phần mềm bảo mật như diệt virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính và các phần mềm gây hại khác… Avast Internet Security 6 còn cung cấp các chế độ tường lửa để ngăn chặn những sự xâm nhập từ bên ngoài cũng như những tính năng để nhận diện các website lừa đảo…

 
Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các tính năng như Sandbox (hộp cát) hay SafeZone (vùng an toàn)… cho phép tạo những khu vực an toàn để người dùng kích hoạt và chạy các ứng dụng mà không sợ làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Đây là một trong những tính năng nổi bật của phần mềm mà một vài gói bảo mật khác không có được.

 
Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn

 
Đặc biệt, Avast Internet Security 6 có hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, điều này giúp người dùng dễ dàng khai thác các chức năng và chế độ bảo mật trên phần mềm, giúp bảo vệ máy tính được hiệu quả và an toàn nhất.

 
Một trong những ưu điểm chính của phần mềm là sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống (sử dụng chưa quá 20MB dung lượng bộ nhớ), điều này giúp phần mềm hoạt động hiệu quả và nhẹ nhàng ngay cả trên những máy tính có cấu hình không quá mạnh.

 
9 tháng bản quyền Avast Internet Security 6:

 
Mặc định, Avast Internet Security 6 có giá 50 USD cho 1 năm sử dụng, trong khi phiên bản thử nghiệm chỉ cho tối đa 30 ngày dùng.

 
Hiện nay, hãng phần mềm AVAST Software (cha đẻ của Avast) đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng sử dụng phần mềm đến tận 9 tháng, gấp 9 lần thời gian thử nghiệm thông thường.

 
Thực hiện theo các bước sau để tham gia khuyến mãi:

 
- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

 
- Tiếp theo, truy cập vào đây, điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại (như hình minh họa bên dưới), rồi nhấn nút Absenden. Bạn có thể bỏ đi dấu tùy chọn để không phải nhận các email quảng cáo từ Avast.

 
Lưu ý: phần email đăng ký, bạn phải sử dụng dịch vụ email của Gmail, Yahoo hoặc có thể là MSN, hotmail… để khai báo mới có thể nhận được email kích hoạt. Bạn không nên sử dụng những email của tên miền riêng, nếu không sẽ không được chấp nhận. Tuyệt đối không sử dụng email có đuôi @yahoo.com.vn.

 

 
- Chờ trong giây lát, 1 email được gửi đến từ Globell Marketing, trong đó có 2 đường link khác nhau, 1 trong 2 là đường link để download file bản quyền. 

 

 
- Bây giờ, bạn cập vào đây, copy đường link ở mục Registrierungsdatei có trong email, dán vào khung trống của trang web và nhấn Go. Lập tức, bạn sẽ download được 1 file định dạng .zip.

 

 
Giải nén file này, bạn sẽ được 1 file mang tên License com! so gehtns.avastlic.

 
- Tiến hành cài đặt phần mềm. Tại bước đầu tiên cài đặt, phần mêm cho phép bạn chọn ngôn ngữ để sử dụng. Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, bạn có thể chọn tiếng Việt làm ngôn ngữ mặc định cho phần mềm.

 

 
- Tại bước thứ 3 của quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu nhập file bản quyền để kích hoạt. Tại bước này, bạn nhấn vào tùy chọn ‘Nhập một file bản quyền’, rồi nhấn nút ‘Duyệt…’, tìm đến file License com! so gehtns.avastlic mà bạn đã giải nén được ở trên.

 

 
- Sau đó, cứ tiếp tục cho đến lúc kết thúc quá trình cài đặt.

 
- Ngay khi kết thúc cài đặt, phần mềm sẽ tự động thực hiện quá trình quét nhanh hệ thống để kiểm tra xem hệ thống có thực sự “sạch” hay không.

 

 
Sau khi quá trình kiểm tra kết thúc, khởi động lại hệ thống để phần mềm hoạt động được hiệu quả. 

 
Bây giờ, máy tính của bạn đã được Avast Internet Seucity 6 bảo vệ an toàn trong vòng 9 tháng liền. Đây là một hạn khuyến mãi khá dài, nên bạn cần tranh thủ đăng ký để được sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc.

 
Bản quyền phần mếm kéo dài đến tận tháng 4 năm sau

 
Hướng dẫn sử dụng:

 
Với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt và các chức năng được giải thích cặn kẽ, hẳn người dùng sẽ không quá khó khăn trong việc sử dụng và khai thác các tính năng của phần mềm.

 
Một trong những tính năng đáng chú ý và hữu ích của phần mềm đó là Hộp cát (Sand Box), cho phép chạy các phần mềm trong một môi trường độc lập, đảm bảo an toàn nếu đó là một virus giả mạo, hoặc tính năng Khu an toàn (SafeZone), cho phép tạo một khu an toàn riêng biệt với hệ thống để sử dụng và chạy phần mềm, đảm bảo không virus không bị lây lan ra bên ngoài.

 
Bạn nên khai thắc những chức năng an toàn này của phần mềm để luôn đảm bảo hệ thống ở trạng thái an toàn và “sạch sẽ” nhất.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn