quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3471   lần

Anonymous dọa gây ra vụ tấn công lớn nhất trong lịch sử

- (14:18:40 | Thứ ba, 12/07/2011)
Nhóm tin tặc khét tiếng nhất thế giới hiện nay Anonymous đã đe dọa sẽ tấn công các hệ thống máy tính của Sở cảnh sát Metropolitan và hệ thống tư pháp Anh. Anonymous hứa hẹn sẽ tạo ra một “ngày trọng đại nhất” chưa từng có trong lịch sử của mình.
Nhật báo Guardian (Anh) đưa tin các thủ lĩnh cấp cao trong nhóm tin tặc Anonymous đã báo trước rằng ngày 12/7 sẽ trở thành “ngày trọng đại nhất trong lịch sử của Anonymous”.

 

Mục tiêu của Anonymous trong cuộc tấn công lần này là cảnh sát Metropolitan sau khi có thông tin cho rằng họ đã nhận tiền từ các phóng viên của News International, hãng sở hữu tờ báo News of the World. Đây là một trong những tờ báo in bán chạy nhất ở Anh, chuyên đưa tin giật gân về nhiều lĩnh vực. Nhóm Anonymous bày tỏ sự tức giận trước bê bối nghe lén điện thoại của tờ báo này, gây chấn động dư luận vào cuối tuần trước.

 

Tài khoản Twitter ở địa chỉ @anonymouSabu, được tin của của Sabu, một thủ lĩnh hàng đầu của tổ chức Anonymous đã đăng tải thông điệp “ATTN: Ngày mai (12/7) sẽ có hai cuộc tấn công lớn nhất của Anonymous trong 4 năm qua. Tất cả mọi người đang dốc hết sức mình. Đây là sự bùng nổ theo đúng nghĩa đen”. Tài khoản @anonymouSabu có trên 7700 người theo sau (follower) và đã được giới thiệu bởi tài khoản chính thức của Anonymous trên Twitter tại địa chỉ @anon_central.

 

Trước đó, vào thứ 6 tuần trước, đã rộ lên tin đồn rằng một thành viên Anonymous đã đột nhập vào các máy chủ của hãng News International và đưa các bản sao một số email nội bộ ra để bán hoặc đòi tiền chuộc. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận và tờ Guardian chưa tìm thấy bất cứ bằng chứng nào chứng minh điều đó. Mặc dù vậy, website của hãng News International được cho là đã bị các thành viên Anonymous “thăm dò” vào cuối tuần trước.

 

Bên cạnh đó, Anonymous cũng là một tổ chức ủng hộ tuyệt đối Julian Assange, nhà sáng lập kiêm chủ sở hữu trang web Wikileaks. Nhóm này đang ra sức chống lại việc dẫn độ ông này từ Anh về tội cưỡng hiếp và quấy rối tình dục.

 

Phiên tòa xét ở Julian Assange cũng là một trọng tâm của cuộc tấn công dữ dội mà Anonymous hứa hẹn sẽ thực hiện vào ngày 12/7 này.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn