quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3733   lần

Apple cũng nhăm nhe “thâu tóm” Hulu

- (10:20:39 | Thứ hai, 25/07/2011)
Apple được cho là đã nhảy vào cuộc chạy đua cùng một danh sách dài các “ông lớn” công nghệ khác nhằm sở hữu Hulu, trang web truyền hình trực tuyến có doanh thu quảng cáo hàng đầu hiện nay.
Hai nguồn tin giấu tên tiết lộ với Bloomberg rằng Apple đã tham gia vào các cuộc đàm phán sớm nhằm thương thảo việc mua lại dịch vụ video trực tuyến này.

 

Cả Apple lẫn Hulu đều chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào khi được hỏi về thông tin trên.

 

Apple hiện đang nắm giữ 76,2 tỷ USD tiền mặt và cổ phiếu đã từng hé lộ rằng ngày càng nhiều nội dung được cập nhật lên gian hàng trực tuyến iTunes của hãng và dịch vụ thuê bao của Hulu sẽ ngay lập tức hỗ trợ các dịch vụ của Apple, đưa hãng trở thành một đối thủ cạnh tranh sừng sỏ hơn trước Netflix và Amazon.

 

Tại buổi công bố báo cáo tài chính mới đây của Apple, nhà đầu tư Brian Marshall đến từ Gleacher&Company đã nêu ra câu hỏi tại sao iTunes không có sẵn các chương trình truyền hình và phim ảnh và Apple đã làm gì để mở rộng các dịch vụ của hãng.

 

Trả lời những câu hỏi này, Peter Oppenheimer, Giám đốc tài chính (COO) của Apple cho biết việc lựa chọn các bộ phim và chương trình truyền hình “rất, rất rộng”, đặc biệt là ở Mỹ và công ty đã bổ sung thêm dịch vụ của mình ở các quốc gia khác hàng quý.

 

“Hãy tìm kiếm thêm nhiều nội dung vào cuối quý này trên các cửa hàng khác nhau”, Oppenheimer nói “Chúng tôi đang sắp có thêm một số công cụ mới”.

 

 

Những chủ nhân hiện tại của Hulu là Walt Disney, News Corp., Comcast và công ty quản lý quỹ Providence Equity Partners đã thu hút được sự quan tâm của không ít người mua tiềm năng kể từ khi họ “rao bán” Hulu vào tháng trước.

 

Yahoo được cho là đã đề nghị sẽ “móc túi” tới 2 tỷ USD để có được Hulu nếu thỏa thuận này bao gồm 4 đến 5 năm độc quyền sử dụng các chương trình truyền hình hiện tại và các bộ phim cũ. Tuy nhiên, những ông chủ sở hữu Hulu lại chỉ đồng ý điều khoản cung cấp 5 năm quyền sử dụng nhưng chỉ hai năm được độc quyền.

 

Trong khi đó, Google, Amazon và Microsoft cũng nhăm nhe thâu tóm Hulu với nhiều động thái khác nhau. Tuy nhiên, Microsoft đã sớm từ bỏ cuộc chạy đua này.

 

Trong vài năm gần đây, Apple đã thực hiện một số thương vụ thâu tóm lớn mà có thể kể đến là vụ mua lại mạng lưới quảng cáo di động Quattro Wireless với giá 275 triệu USD và hãng sản xuất bán dẫn Intrinsity với giá 121 triệu USD. Cả hai phi vụ mua lại này đều diễn ra trong năm 2010.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn