quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4141   lần

Biến Windows thành “vương quốc” của Google

- (09:20:40 | Thứ tư, 24/08/2011)
Chắc hẳn rằng trong chúng ta không ai là không sử dụng công cụ tìm kiếm của Google và các dịch vụ của hãng. Nếu là người yêu thích Google và các dịch vụ của hãng, hãy trang trí và tạo cá tính cho Windows của bạn bằng những công cụ miễn phí dưới đây.
Bộ giao diện chủ đề Android dành cho Windows 7

 
Nhắc đến Google mà không nhắc đến Android hẳn sẽ là 1 sự thiếu sót nghiêm trọng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền tảng di động Android, biểu tượng chú người máy ngộ nghĩnh đã dần trở nên phổ biến và quen thuộc hơn. 

 
Cho dù bạn có phải là người đang sử dụng và yêu thích Android hay không, bộ giao diện với chủ đề Android d­­ưới đây, sẽ mang đến cho desktop của bạn hình ảnh chú người máy quen thuộc và đáng yêu này, giúp Windows mang phong cách ngộ nghĩnh và thân thiện hơn. 

 
Đặc biệt, sẽ thật thú vị khi “khoác” lên mình Windows giao diện của Android, nền tảng di động hàng đầu hiện nay.

 

 
Bộ giao diện Android với 25 hình nền chất lượng cao, cùng những giai điệu công nghệ vui nhộn và các biểu tượng độc đáo chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

 
Download bộ giao diện tại đây.

 
Bộ giao diện chủ đề Google+ dành cho Windows 7

 
Ngay từ khi Google vừa giới thiệu, mạng xã hội Google+ đã tạo nên 1 cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Không lâu sau khi ra mắt, Google+ đã có đến vài chục triệu thành viên, dù vẫn chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm và hạn chế người tham gia.

 
Cho dù bạn đã nhận được thư mời để tham gia mạng xã hội Google+ hay chưa, thì bộ giao diện với những hình nền tuyệt đẹp dưới đây chắc hẳn sẽ mang 1 bầu không khí “mạng xã hội” đến cho desktop của bạn. 

 

 
Với 20 hình nền đẹp mắt cùng những giai điệu và biểu tượng vui tươi, kèm theo đó và biểu tượng chuột cũng được thay đổi, chắc chắn bộ giao diện Google+ này sẽ tạo ấn tượng cho bất kỳ ai sử dụng máy tính của bạn.

 
Download bộ giao diện Google+ dành cho Windows 7 tại đây.

 
Download bộ hình nền phong cách Google

 
Nếu bạn không sử dụng Windows 7 và không thể tận dụng 2 bộ giao diện kể trên, hoặc nếu đang sử dụng Windows 7 nhưng muốn tìm những bộ hình nền “đúng chất” Google, thì bộ sưu tập dưới đây sẽ đáp ứng cho bạn.

 
Không chỉ những hình nền mang chủ đề về biểu tượng của Google, bộ sưu tập các hình nền dưới đây còn có các hình ảnh về các dịch vụ của Google, như mạng xã hội Google+, Google Earth, dịch vụ Gmail… đã được các nghệ sĩ thiết kế theo phong cách mới mẻ và đẹp mắt.

 
Với những hình nền này, desktop của bạn sẽ tràn ngập màu sắc và phong cách của “gã khổng lồ công nghệ” Google.

 
Download trọn bộ hình nền tại đây.

 
Bạn có thể sử dụng cách thức đã được Dân trí giới thiệu tại đây để tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng toàn bộ các hình ảnh có trong bộ hình nền.

 
Một vài hình ảnh có trong bộ hình nền:

 

 
Bộ biểu tượng chủ đề Google

 
Trong trường hợp bạn cần tìm những biểu tượng mang chủ đề của Google để trang trí cho Windows hoặc sử dụng cho thiết kế đồ họa, phần mềm… thì bộ sưu tập các biểu tượng Google dưới đây sẽ đáp ứng sự tìm kiếm của bạn.

 
Bộ sưu tập gồm các biểu tượng các ứng dụng của Google như Gmail, Gtalk, Google Chrome, Google+… có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 
Một bộ biểu tượng theo phong cách Google+

 
Download trọn bộ biểu tượng của Google tại đây.

 
Sau khi download, bạn có thể sử dụng cách thức đã được Dân trí giới thiệu tại đây để thay đổi các biểu tượng của phân vùng ổ cứng, tạo cá tính cho Windows của bạn.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn