quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4299   lần

Doanh nghiệp Nhật đầu tư dịch vụ thuê ngoài tại Việt Nam

- (09:26:02 | Thứ năm, 14/03/2013)
Hôm qua, công ty Cổ phần AGREX (Nhật Bản) và công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) cùng công bố thành lập Liên doanh F-AGREX tại Việt Nam.
Lễ ký kết thành lập Liên doanh F-AGREX tại Việt Nam.
Lễ ký kết thành lập Liên doanh F-AGREX tại Việt Nam.
 
 
Liên doanh này được thành lập với mục đích triển khai các dịch vụ Gia công Quy trình Doanh nghiệp toàn cầu (Global BPO), hay còn gọi là dịch vụ thuê ngoài. Đây là Liên doanh đầu tiên trong lĩnh vực BPO của AGREX tại khu vực Đông Nam Á (ASEAN).
 
Tại lễ ký kết, ông Trương Gia Bình, Tổng Giám đốc FPT, lạc quan về triển vọng của công ty F-AGREX. Ông Bình cho biết liên doanh mới sẽ khai thác tận dụng thế mạnh của AGREX trong gần 50 năm triển khai dịch vụ BPO và kinh nghiệm của FPT Software trong việc quản lý các dự án phần mềm quy mô lớn và mô hình làm việc với các đối tác lớn của Nhật Bản trong 15 năm qua, để triển khai dịch vụ BPO chất lượng cao, giá thành cạnh tranh tại thị trường Nhật Bản.
 
Đại diện công ty AGREX , trực thuộc Tập đoàn IT Holdings, cho biết, trong tương lai, F-AGREX sẽ xem xét đến khả năng mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ BPO cho các thị trường khác như
BPO (Business Process Outsourcing ) là khái niệm để chỉ việc sử dụng các dịch vụ liên quan của các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài thay vì tự tổ chức cung cấp (in-house) nhằm giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp.
Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN. 
Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software cho rằng đây là cơ hội lớn đối với ngành BPO còn rất non trẻ ở Việt Nam cả về tuổi đời lẫn quy mô. BPO là một ngành dịch vụ cần nhiều nhân lực, rất phù hợp với Việt Nam, tuy nhiên chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đúng mức.
 
Trước đó, vào ngày 27/11, tại trụ sở chính của Tập đoàn IT HoldingsFPT Software đã ký một Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với IT Holdings/ AGREX nhằm bắt đầu kế hoạch “Global BPO” với mục tiêu mang dịch vụ BPO (Dịch vụ Gia công Quy trình Doanh nghiệp) chất lượng Nhật Bản với giá thành Việt Nam ra thế giới.
 
Được biết, liên doanh này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2013.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn