quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3441   lần

Em gái CEO Facebook đầu quân cho Google

- (15:03:13 | Thứ tư, 01/08/2012)
Arielle Zuckerberg, cô em gái út của CEO Facebook Mark Zuckerberg đã trở thành người của Google, một trong những đối thủ của Facebook trên thị trường mạng xã hội
Arielle Zuckerberg đã trở thành nhân viên của Google sau khi “gã khổng lồ tìm kiếm” thâu tóm lại công ty Wildfire Interactive vào hôm thứ 3 vừa qua, với mức giá không được tiết lộ. Trước đó, Arielle làm việc với vai trò Quản lý sản phẩm tại Wildfire Interactive.

 
Cô em út Arielle Zuckerberg đã từng chỉ trích cách thức điều hành của anh trai tại Facebook
Cô em út Arielle Zuckerberg đã từng chỉ trích cách thức điều hành của anh trai tại Facebook

 
Wildfire ra mắt vào cách đây 4 năm, là công ty chuyên về quản lý truyền thông trên nền tảng mạng xã hội, đã từng được Facebook tài trợ trong thời gian đầu. Các khách hàng của Wildfire có thể kể đến các “ông lớn” như Amazon, Verizon, Spotify… Wildfire giúp các khách hàng của mình quản lý nội dung, quảng cáo và các chiến lược giới thiệu sản phẩm thông qua các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Youtube, Google+, Linkedln và Pinterest.

 
Mặc dù Google không tiết lộ mức giá của thương vụ này tuy nhiên theo nguồn tin của trang công nghệ AllThingD, Google đã phải trả số tiền khoảng 250 triệu USD.

 
Trên trang blog chính thức Google cho biết Wildfire sẽ được tích hợp vào các công cụ quản lý quảng cáo của Google, như Google Analytics, Admeld và DoubleClick. Đây được xem là động thái của Google để nhằm đẩy mạnh hơn nữa lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và theo dõi các chiến dịch quảng cáo, ngay cả trên các mạng xã hội khác bên ngoài Google.

 
Được biết, trước đó Mark Zuckerberg đã muốn em gái mình làm việc tại Facebook, tuy nhiên Arielle không đồng tình với cách thức quản lý của anh trai mình Mark Zuckerberg tại Facebook. Cô thậm chí đã đưa ra những lời chỉ trích nhằm vào Mark lẫn Facebook vào mùa thu năm ngoái.

 
Hiện tại ngoài Mark không còn thành viên nào khác của gia đình Zuckerberg làm việc tại Facebook. Trước đó, Randi Zuckerberg, chị cả trong gia đình đã từng làm việc tại mạng xã hội này trong vai trò Giám đốc marketing. Tuy nhiên cô đã rời bỏ công ty vào tháng 8 năm ngoái để bắt đầu những dự án riêng.

 
Ngoài Arielle và Randi, Mark Zuckerberg còn một người em gái khác là Donna, sinh năm 1987.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn