quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3634   lần

Smartphone Android :Cuộc đua mới của các nhà sản xuất

- (09:56:28 | Thứ tư, 14/07/2010)
Một chiếc Smartphone tiêu chuẩn cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối Internet, sử dụng ứng dụng mạng xã hội, hỗ trợ hiệu quả cho công việc như gửi nhận email, soạn thảo văn bản...

Trong cuộc đua này, LG đã giới thiệu nhiều model trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam với các tính năng nổi trội và hiện đại, trong đó GW620 EVE được coi là mở đầu cho hàng loạt sản phẩm Smartphone Android của LG ở Việt Nam.

vmc
Hệ điều hành mã nguồn mở Android đang là một xu hướng được nhiều nhà sản xuất điện thoại lựa chọn.

Với mong muốn khẳng định vị trí hơn nữa trên thị trường điện thoại di động, LG không che giấu tham vọng của mình trong việc thay đổi hình ảnh, từ chỗ chỉ là dòng máy thời trang, sành điệu và dễ sử dụng, trở thành một trong những nhà cung cấp điện thoại di động hàng đầu, nổi bật là thế hệ Smartphone đa tính năng cao cấp.

Có thể liệt kê một số sáng tạo độc đáo của nhà sản xuất thiết bị cầm tay đến từ Hàn Quốc như: Nhiều dòng điện thoại của LG được trang bị máy ảnh lên đến 8.0 megapixel; Công nghệ Auto Face-Tagging tự động nhận diện khuôn mặt; Công nghệ âm thanh Dolby 3D; Model GD510 không sử dụng bất cứ vật liệu nào gây hại cho môi trường, vỏ làm từ nguyên liệu tái chế và chữ in làm từ đậu nành; GD510 là model đầu tiên có thể sạc pin bằng nắp pin hấp thụ năng lượng mặt trời…

Tuy nhiên, có thể nói, bước ngoặt thực sự của LG trong thời gian qua là việc hãng đã chính thức cho ra mắt thế hệ điện thoại sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android, mà GW620 EVE được coi là một trong những “chiến binh” Android của LG đầu tiên ở Việt Nam. Với giá thành hợp lý chỉ hơn 5 triệu đồng, GW620 EVE là một trong những sản phẩm công nghệ cao vừa tầm và thích hợp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Dòng Smartphone GW620 của LG.

So với nhiều máy điện thoại Smartphone khác, giao diện của GW620 tương đối thân thiện đối với người sử dụng. Giao diện menu chính có thể tùy biến dễ dàng, có thể sắp xếp các biểu tượng chỉ bằng cách nhấn, giữ và kéo đến nơi mình muốn. Các chương trình được sắp xếp theo chủ đề, tiện cho việc tìm kiếm. Thanh Notification của Android cũng được LG tùy biến khá nhiều, có thể tắt, mở Bluetooth và WiFi nhanh.

GW620 còn xây dựng riêng một ứng dụng cho các website mạng xã hội với tên gọi SNS, cho phép quản lý các tài khoản từ 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và Bebo. Ứng dụng cho mạng xã hội được cho là một bước đi hợp lý, thỏa mãn nhu cầu kết nối toàn cầu rộng khắp hiện nay của người dùng.

Song hành với tính năng tích hợp này là các ứng dụng cần thiết của một chiếc Smartphone như WiFi, 3G, GPS hay la bàn số... Chương trình Android Market với hơn 80.000 ứng dụng có thể download trực tiếp về máy cũng được LG tích hợp trong dòng máy GW620 EVE, cho phép người dùng tiếp cận với những ứng dụng hiện đại, mới mẻ và nhiều tiện ích của LG. Tốc độ lượt web nhanh cùng push email của EVE cũng là một trong những điểm cộng dành cho sản phẩm Smartphone Android đầu tiên của LG tại Việt Nam.

GW620 là sự thích ứng nhanh chóng trong cuộc đua Smartphone thế hệ mới, khi mà mọi nhu cầu về liên lạc, làm việc, giải trí và kết nối chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn