quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 2725   lần

Thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang

- (10:34:12 | Thứ sáu, 18/01/2013)
Đau nhức đầu, vùng mũi là triệu chứng khó chịu nhất mà người bệnh nào cũng mắc phải. Xông hơi với tinh dầu là một trong những liệu pháp hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả

Nguyên nhân, triệu chứng viêm xoang

Viêm xoang do nhiều nguyên nhân, chủ yếu do ảnh hưởng của khí hậu, môi trường, điều kiện sống, sinh hoạt, sự mẫn cảm của cơ thể. Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến viêm xoang thường là do bị ứ đọng chất nhầy, lỗ thông xoang tắc nghẽn hình thành môi trường cho vi khuẩn, nấm phát triển trong các xoang mũi. Cơ địa bị dị ứng với một chất nào đó, làm niêm mạc mũi bị phù nề, gây tắc bít lỗ thông xoang và nhiễm trùng. Bên cạnh đó, cơ thể đề kháng kém, không đủ sức đề kháng để chống lại vi khuẩn cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm mũi dị ứng, viêm xoang.

Biểu hiện thường gặp khi viêm xoang là đau nhức đầu, bị choáng khi nghiêng đầu về phía trước, vùng quanh mắt đau nhức thành từng cơn. Bên cạnh đó, người bệnh còn thấy ngạt, tắc mũi, chất tiết mũi trở nên đục, đổi màu xanh đục, nước mũi chảy ra trước hoặc sau cổ họng, gây ngứa họng. Những triệu chứng này không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh.

Viêm xoang - Khó khăn trong điều trị

Mặt và hộp sọ có nhiều khối xương tiếp với nhau, để khối mặt sọ giảm sức nặng những khối xương này được cấu tạo gồm nhiều hốc rỗng, những hốc rỗng này chính là xoang. Chính vì xoang là những hốc rỗng nằm rải rác ở các khối xương nên việc chữa trị thường gặp nhiều khó khăn.

Cấu tạo của xoang thường là các xương sụn hoặc xương xốp, lượng mạch máu đến xoang ít hơn nhiều so với các bộ phận khác trên cơ thể, đặc điểm này của xoang cũng gây cản trở lớn trong việc điều trị viêm xoang.

Xông hơi với tinh dầu - giảm các triệu chứng do viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Một trong những phương pháp điều trị ngoại trú là xông hơi với tinh dầu. Xông hơi nóng nhằm mục đích làm loãng chất tiết dịch, làm mềm vảy mũi, cung cấp độ ẩm cho niêm mạc mũi bị khô, giúp dẫn lưu xoang được tốt hơn. Một số loại tinh dầu như: Bạch đàn chanh, hương thảo, đinh hương dùng trong xông hơi giúp sát trùng đường hô hấp, thông mũi, long đờm, giảm đau, chống viêm, làm ấm cơ thể và trấn an tinh thần mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó khi xông hơi, hơi nước nóng sẽ dễ dàng mang theo các phân tử tinh dầu len lỏi khắp các hốc xoang, tác động trực tiếp lên các xoang bị viêm, nhanh chóng làm thuyên giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu do viêm xoang, hỗ trợ điều trị viêm xoang bằng nội khoa hiệu quả hơn.
 
Sử dụng máy xông hơi Rosabela và tinh dầu trị viêm xoang Rosabela Essential Oils for Sinusitis Relief là phương pháp tiết kiệm thời gian, an toàn và hiệu quả. 
 
Tinh dầu trị viêm xoang Rosabela Essential Oils for Sinusitis Relief là sự kết hợp các loại tinh dầu như bạch đàn chanh, hương nhu, đinh hương và methol làm thuyên giảm nhanh chóng các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
 
Ngoài ra xông hơi cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị cảm cúm, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm đẹp khi sử dụng cùng tinh dầu trị cảm cúm, tinh dầu giảm stress hay tinh dầu hoa hồng làm đẹp của Rosabela.

Phân phối:

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn