quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Mạnh Dương - Hỗ trợ Google
Mạnh Dương
0983.99.6789
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0916.26.6789
Vũ Vân Anh - Hỗ trợ Google
Vũ Vân Anh
0916.26.6789
Nguyễn Tú - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tú
0916.26.6789
Mai Phương - Hỗ trợ Google
Mai Phương
0916.26.6789
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Thanh Thủy - Hỗ trợ Google
Thanh Thủy
0916.26.6789
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3076   lần

Đối sánh chính xác, đối sánh rộng và đối sánh cụm từ

- (11:48:25 | Thứ tư, 18/04/2012)


Bốn tùy chọn đối sánh từ khóa xác định những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt để quảng cáo của bạn xuất hiện. Các tùy chọn này có thể giúp bạn kiểm soát việc ai sẽ xem quảng cáo của mình.

Bạn có thể đặt một trong bốn cài đặt này cho mỗi từ khóa nhắm mục tiêu theo tìm kiếm. Để sử dụng một tùy chọn đối sánh từ khóa, chỉ cần thêm dấu thích hợp vào từ khóa:

  1. Đối sánh rộng: từ khóa 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị theo các cụm từ tương tự và các biến thể có liên quan 
    (Công cụ sửa đổi đối sánh rộng cũng có thể được sử dụng để tinh chỉnh thêm các từ khóa đối sánh rộng của bạn: +từ khóa.)

  2. Đối sánh cụm từ: "từ khóa" 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho những tìm kiếm đối sánh với cụm từ chính xác

  3. Đối sánh chính xác: [từ khóa] 
    Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho những tìm kiếm đối sánh hoàn toàn với cụm từ chính xác

  4. Đối sánh phủ định: -từ khóa 
    Đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa cụm từ đó

Với một số tùy chọn, bạn sẽ nhận được nhiều hiển thị, nhấp chuột và chuyển đổi hơn cho quảng cáo; với các tùy chọn khác, bạn sẽ nhận được ít hiển thị hơn và nhắm mục tiêu hẹp hơn. Bằng cách áp dụng các tùy chọn kết hợp thích hợp cho các từ khóa, bạn có thể đạt được các mục tiêu ROI tốt nhất của mình.



Ví dụ từ khóa đối sánh Rộng Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ hiển thị
thêm trên các tìm kiếm
giày quần vợt quần vợt giày giày quần vợt màu đỏ
mua giày quần vợt

 

Ví dụ từ khóa đối sánh cụm từ Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ không
hiển thị trên các tìm kiếm
"giày quần vợt" giày quần vợt màu đỏ
giày quần vợt đỏ
giày để chơi quần vợt
chiếc giày quần vợt
giày chơi quần vợt

 
 

Ví dụ từ khóa đối sánh chính xác Quảng cáo có thể
hiển thị trên các tìm kiếm
Quảng cáo sẽ không
hiển thị trên các tìm kiếm
[giày quần vợt] giày quần vợt giày quần vợt màu đỏ
mua giày quần vợt
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn