quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3844   lần

10 tính năng hot iPad 3 cần có

- (09:43:14 | Thứ năm, 01/03/2012)
Apple đã phát giấy mời cho sự kiện đặc biệt của mình trong ngày 7/3 tới. Dù không tiết lộ về sản phẩm nhưng iPad 3 là điều mọi người đang trông đợi. Và, sau đây là 10 tính năng mà iPad 3 nên có. Apple phát giấy mời tham gia sự kiện iPad ngày 7/3

iPad 3 đã xuất hiện nhiều qua các tin đồn rò rỉ từ nhiều tháng nay nhưng Apple chưa 1 lần hé lộ về sản phẩm của mình.Quả táo sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt trong ngày 7/3 tới và đây cũng là thời điểm Apple đã ra mắt các thế hệ iPad trước đó. Tuy nhiên, vấn đề không phải là khi nào iPad 3 mới lộ diện mà iPad 3 sẽ có gì đặc biệt để thu hút người dùng.

 

Hãy cùng xem 10 tính năng quan trọng mà giới công nghệ “gợi ý” để Apple trang bị cho iPad 3:

 

1. Màn hình Retina Display

 

Màn hình Retina Display của Apple đã nổi tiếng trên các điện thoại iPhone và máy nghe nhạc iPod Touch. Và giờ cũng đã đến lúc Apple phải trang bị màn hình này cho máy tính bảng iPad. Dù sao đi nữa, Retina Displays sẽ là tương lai của công nghệ màn hình, và nếu không đưa thế hệ màn hình này vào sản phẩm chủ đạo của mình là một sai lầm không đáng có của Apple.

 

2. Trợ lý Siri
 

 

Tháng 10 năm ngoái, Apple đã “khai sinh” ra “nàng trợ lý” Siri cho iPhone 4S. Và cho đến thời điểm này, công nghệ nhận dạng giọng nói vẫn chưa xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm nào khác của Apple. Chắc chắn rằng Apple sẽ không quên đưa tính năng được xem là “thời thượng” lên nhiều sản phẩm quan trọng của mình.

 

3. Hỗ trợ 4G

 

Một trong những thiếu sót của iPad 2 chính là kết nối 4G. Để kết nối với Internet ở những nơi không có tín hiệu WiFi, người dùng sẽ cần đến sóng 3G. Nhưng, 3G không còn là mạng tốc độ cao nhất nữa, do đó, Apple nên tích hợp mạng 4G vào chiếc máy tính bảng iPad 3 bởi sẽ có không ít đối thủ của hãng này sớm tung ra những sản phẩm hỗ trợ công nghệ mới này.

 

4. Giữ nguyên mức giá

 

Từ trước tới nay, Apple luôn luôn chào bán iPad mới với cùng mức giá của sản phẩm trước đó. Nhưng, theo nhiều tin đồn mới đây, năm nay, iPad 3 sẽ có giá bán cao hơn khoảng 70-80 USD so với iPad 2. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực, hy vọng Apple sẽ không thay đổi giá bán của mình.

 

5. Lõi tứ

 

Hội nghị di động thế giới MWC 2012 đang diễn ra chứng kiến cuộc “đổ bộ” của những smartphone, tablet lõi tứ. Vì thế, Apple không có lựa chọn nào khác là phải tích hợp vi xử lý 4 nhân cho máy tính bảng thế hệ mới của mình. Với người dùng, chip đồng nghĩa với sức mạnh xử lý, với nhiều tính năng và chơi game tốt hơn.

 

6. Phiên bản iPad mini

 

Mặc dù điều này khó xảy ra nhưng nhiều người vẫn hy vọng Apple sẽ tung ra iPad 3 phiên bản mini trong năm nay. Cùng với phiên bản 9,7 inch, Apple cũng nên khai thác vào phân khúc 7 inch để cạnh tranh với Galaxy Tab, Amazon Kindle Fire…

 

7. Bộ nhớ lớn hơn

 

iPad 2 hiện tại chỉ có bộ nhớ tối đa là 64GB. Trong khi iPhone 4S đã có dung lượng lưu trữ lên tới 64GB  thì tại sao, iPad, với giá thành đắt hơn nhiều so với smartphone, thì lại không có một bộ nhớ lớn hơn, chẳng hạn như 128GB?

 

8. Cổng Thunderbolt

 

Công nghệ Thunderbolt của Apple không phát triển mạnh mẽ nhưng đây là tính năng sẽ dần đần xuất hiện trên tất cả màn hình và máy tính Mac của Apple. Công nghệ Thunderbolt cho tốc độ truyền dẫn lên tới 10 Gbps (nhanh gấp đôi so với USB 3.0). Đã đến lúc, iPad 3 cũng phải được tích hợp cổng Thunderbolt. Cổng này cho phép người dùng kết nối với các màn hình của Apple để truyền dữ liệu qua lại giữa máy tính bảng và Mac.

 

9. Khắc phục hiện tượng lóa sáng
 

 

Một trong những vấn đề lớn nhất khi sử dụng iPad ở ngoài trời đó chính là hiện tượng lóa sáng. Đây là điều mà Apple cần khắc phục trên iPad mới.

 

10. Thiết kế mới

 

Thiết kế mới luôn là điểm hấp dẫn người tiêu dùng. Và, Apple vẫn luôn là công ty thiên tài trong việc tạo ra những sản phẩm đặc biệt. Thiết kế của iPad đang trở nên quá quen thuộc, và đây là lúc Apple cần phải làm ra điều mới mẻ để chứng minh một điều rằng Apple chứ không phải bất kỳ ai có thể tung ra những chiếc máy tính bảng có sức hút kỳ lạ.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn