quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 2481   lần

3 'đại gia' Hollywood đưa phim lên Website

- (21:31:52 | Chủ nhật, 20/02/2011)
Dù chỉ là một đối thủ tí hon, mới toe nếu đem so sánh với những bậc đàn anh gạo cội như Hulu hay YouTube, song epixHD lại mang đến cho người dùng hình ảnh trong vắt như pha lê, có thể tua lại hoặc tua đi với tốc độ "sao xẹt" và không đòi hỏi phải download bất cứ phần mềm nghe nhìn đặc biệt nào.

Tuy nhiên, yếu tố chủ chốt làm nên thành công cho website video sắp-khai-trương này chính là danh sách các bộ phim, buổi hòa nhạc và chương trình truyền hình mà nó cung cấp. "Chúng tôi nắm trong tay tới một phần ba số phim ra rạp tại Hollywood", Giám đốc điều hành Emil Rensing của Epix tuyên bố.

Đó là nhờ chống lưng cho Epix có tới 3 công ty mẹ là hãng phim Paramount của Viacom, hãng Lions Gate Entertainment và cuối cùng là MGM. Hợp sức với nhau, ba hãng này hy vọng sẽ cạnh tranh tốt với các kênh HBO của Time Warner và Showtime của CBS Corp trong lĩnh vực kinh doanh phim trên truyền hình.

Nhưng đâu chỉ có vậy. Ngoài kênh phim truyền hình cao cấp và dịch vụ video theo yêu cầu, ba đại gia trên còn "tiện tay" lập luôn website epixHD.com, một địa chỉ mà bất cứ người dùng Internet nào, sau khi đăng ký, cũng có thể xem trực tuyến trọn vẹn một bộ phim hoặc chương trình truyền hình gốc, không bị cắt gọt.

Vốn là một cựu quan chức của AOL, Rensing cho biết mục tiêu của ông là xây dựng Epix phải "thật dễ sử dụng", nhưng không được phép "ngớ ngẩn". "Dịch vụ của chúng tôi không thể chỉ làm được nhõn một việc là phóng/chiếu video được".

Vì thế, epixHD.com đã được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ. Chẳng hạn, khi bạn thưởng thức bộ phim "Người sắt" của hãng Paramount, bạn còn có thể xem trailer (clip ngắn quảng cáo phim), các thông tin đằng sau hậu trường về bộ phim siêu anh hùng này, tóm tắt kịch bản, êkip diễn viên...

Nhờ mối quan hệ khăng khít với các hãng phim, trong tương lai, epixHD.com còn có thể chào mời nhiều tính năng độc nhất vô nhị khác, mà theo Rensing là sẽ khiến các fan "thực sự phấn khích".

Theo kế hoạch, EpixHD.com sẽ khai trương trước cả kênh truyền hình cáp Epix vào tháng 10 tới. Thư viện film của nó được tổng hợp dần từ các hãng phim mẹ và cập nhật liên tục. Khi truy cập vào site, bạn sẽ thấy trước mắt mình hiện ra cả một bức tường phim cao ngất, và bạn chọn phim bằng cách click chuột. Khi đó, bộ phim sẽ nhảy ra trong một cửa sổ pop-up. Một lần click chuột nữa sẽ kích hoạt việc tải phim.

"Công việc của tôi không phải là thuyết phục mọi người xem phim trực tuyến, bởi thực tế thì họ đã làm việc đó rồi. Vậy tôi sẽ làm gì ư? Tôi phải biến việc xem phim trực tuyến trở nên đơn giản và thú vị hết mức có thể", ông Rensing bày tỏ.

Khi được hỏi về những sự tương đồng giữa EpixHD.com với YouTube hay Hulu, ông Rensing khửng định "Hulu có một phần mềm nghe nhìn tuyệt vời. Tôi sẽ học hỏi một vài điều ở họ. Tương tự, YouTube có nhiều tính năng rất hấp dẫn và tôi cũng sẽ không bỏ qua".

Một tính năng mà Rensing đặc biệt thích là chia sẻ. Theo một thỏa thuận đạt được với Verizon Communications, các thuê bao của Epix sẽ có thể mời tới 4 người bạn cùng xem một bộ phim qua mạng với mình - tất nhiên là ai ngồi máy tính người ấy.

Họ sẽ có thể trao đổi về bộ phim thông qua chức năng "chat" tích hợp. Và miễn là họ được "mời" bởi một thuê bao Epix, những người bạn này sẽ được xem hoàn toàn miễn phí.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn