quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3470   lần

80% mã độc xuất phát từ quảng cáo trực tuyến

- (16:44:31 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Những chuyên gia bảo mật cảnh báo rằng quảng cáo trực tuyến reo rắc tới 80% mã độc.
Một bản phân tích hơn 10 triệu URL khác thường, dựa theo lưu lượng lướt web thu nhận tại Anh, do công ty bảo mật Finjan tiến hành đã cho thấy giới hacker đang có xu hướng ngày càng mạnh mẽ nhắm tới mục tiêu là quảng cáo trực tuyến.

 

 
Giới tin tặc giờ đang tìm cách gài những mã độc trên những trang web vẫn được đánh giá là an toàn

Các hacker đã nhận ra rằng cấu trúc phức tạp của những mối quan hệ kinh doanh trong đó có cả ngành quảng cáo trực tuyến khiến việc lây nhiễm những nội dung độc hại trở nên dễ dàng hơn ngay cả trong việc phát tán những quảng cáo hợp pháp.

 

Mã độc giờ đây được truy xuất qua những website thương mại hợp pháp chứ không chỉ đơn thuần qua những trang web đen, Finijan cho biết.

 

Bản báo cáo cũng nhấn mạnh sự phát triển không ngừng về mức độ phức tạp trong các cuộc tấn công, điển hình là việc gia tăng sử dụng những công nghệ randomization nhằm che dấu mã độc. Hơn 80% mã độc được Finjan phát hiện đã được che dấu theo cách này, khiến nó gần như vô hình đối với những sản phẩm diệt virus.

 

Người phụ trách công nghệ tại Finjan, ông Yuval Ben Itzhak nói: “Thực tế là mã độc thường được tìm thấy trong những loại hình hợp pháp cũng như trong những loại hình có vấn đề khác và điều đó có nghĩa là những sản phẩm bảo mật chỉ dựa trên những phân loại URL để chặn truy cập tới những web độc không còn mang lại nhiều hiệu quả nữa”.

 

Nghiên cứu này cũng khám phá ra một xu hướng mới rằng các hacker giấu những mã độc trên những trang web bằng những dịch vụ chuyển tự động chẳng hạn như qua những bộ máy tìm kiếm.

 

Peter Christy, chủ nhiệm Internet Research Group nhận định: “Trong quá khứ, những cuộc tấn công với sự lấn át của worms và virus được thiết kế nhằm tạo ra sự tàn phá mạnh mẽ và dễ nhận biết”.

 

“Những cuộc tấn công với chủ đích trục lợi đang phát triển mạnh mẽ và những kẻ tấn công trở nên tinh vi hơn trong việc che dấu những cuộc tấn công và chuyển hướng sang những lĩnh vực và các loại hình website tin cậy sang nhằm vô hiệu những biện pháp phòng thủ đã từng đem lại hiệu quả đối với những kiểu tân công trước đây. Những xu hướng phạm tội này đòi hỏi phải có sự phát hiện và phương pháp ngăn chặn tốt hơn nữa”.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn