quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Mạnh Dương - Hỗ trợ Google
Mạnh Dương
0983.99.6789
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0916.26.6789
Vũ Vân Anh - Hỗ trợ Google
Vũ Vân Anh
0916.26.6789
Nguyễn Tú - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tú
0916.26.6789
Mai Phương - Hỗ trợ Google
Mai Phương
0916.26.6789
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Thanh Thủy - Hỗ trợ Google
Thanh Thủy
0916.26.6789
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 2389   lần

AOL mua hãng quảng cáo Third Screen Media

- (16:54:14 | Thứ sáu, 23/07/2010)
AOL đã mua đứt công ty quảng cáo Third Screen Media, tiếp tục một bước vững chãi trong lĩnh vực quảng cáo trên điện thoại, một bộ phận của quảng cáo trực tuyến đang được đánh giá là sẽ bùng nổ trong thời gian tới và sẽ trở thành một thị trường mang lợi nhuận hàng tỷ USD.

Third Screen Media, công ty sở hữu một mạng lưới quảng cáo qua thiết bị di động và có một nền tảng quản lý quảng cáo, sẽ trở thành một công ty con của Advertising.com thuộc AOL.

 

Như phần lớn những nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến, AOL đang đeo đuổi một thế vững chắc trong thị trường quảng cáo qua điện thoại non trẻ đang được dự đoán sẽ tăng lợi nhuận từ 1,2 tỷ USD trong năm nay lên 11 tỷ USD vào năm 2010.

 

Mạng lưới của Third Screen Media có sự tham gia của khá nhiều nhà quảng cáo nổi tiếng, hơn 100 nhà xuất bản và một số lượng không nhỏ các hãng truyền thông không dây. Với nền tảng quản lý quảng cáo của công ty này, các quảng cáo có thể được chuyển tới người dùng thông qua WAP, những ứng dụng có thể tải về, SMS, MMS và video.

 

Đối với một hãng đang ở thời điểm chuyển tiếp sang một chiến lược kinh doanh mới là quảng cáo như AOL thì có thể nói hãng đang sở hữu một mạng lưới quảng cáo di động khá mạnh. Google, Yahoo và các hãng khác cũng đang bận rộn với những chiến dịch tăng cường chuyển tải các dịch vụ và quảng cáo tới điện thoại di động.

 

Khi các thiết bị di động vượt qua những hạn chế về phần cứng và những ràng buộc băng thông, chúng sẽ nhanh chóng trở thành phương tiện truy cập Internet được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Do đó, sự quan tâm của những nhà tiếp thị trong việc quảng bá hàng hóa và các dịch vụ trên thiết bị di động cũng nhanh chóng tăng cường.

 

AOL đã không hé lộ thông tin cụ thể về số tiền bỏ ra để có được công ty Third Screen Media.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn