quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3533   lần

Amazon trình làng loạt máy tính bảng thách thức iPad, Nexus 7

- (09:51:16 | Thứ sáu, 07/09/2012)
Sau Nokia và Motorola trình làng loạt sản phẩm mới tại sự kiện của riêng mình vào ngày hôm qua, đến lượt Amazon cũng lên tiếng với loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Kindle Fire tại sự kiện của mình vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam
Máy đọc sách điện tử Kindle Paperwhite

Amazon đã cho trình làng phiên bản nâng cấp của máy đọc sách điện tử Kindle trước đây của mình với phiên bản mới có tên gọi Kindle Paperwhite. Điểm nổi bật của sản phẩm mới đó là được trang bị màn hình với công nghệ “Paperwhite” cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn (mật độ điểm ảnh lên đến 212 ppi) cũng như độ tương phản cao hơn.

CEO Jeff Bezos trình làng Kindle Paperwhite tại sự kiện của Amazon
CEO Jeff Bezos trình làng Kindle Paperwhite tại sự kiện của Amazon

Theo CEO Jeff Bezos của Amazon, màn hình Paperwhite có độ tương phản hơn 25% và độ phân giải lớn hơn 62% so với màn hình Pearl sử dụng trên phiên bản Kindle trước đây. Với độ dày 9,1mm và nặng 212,6g, Amazon tự tin tuyên bố Kindle Paperwhite còn mỏng và nhẹ hơn cả một cuốn tạp chí thông thường.

Kindle Paperwhite trang bị tính năng điều khiển độ sáng màn hình cũng như kích cỡ font chữ thông qua chức năng trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tính năng “Time to Read” cho phép đo tốc độ đọc của người dùng để ước chừng thời gian kết trung bình để đọc một chương sách. Tính năng này cũng tính thời gian người dùng đã sử dụng thiết bị để đọc sách, từ đó giúp người dùng quyết định đã tạm ngừng hay tiếp tục hoàn tất chương sách.

Một tính năng hữu ích khác là X-Ray cung cấp chức năng “đánh dấu” nhân vật, cho phép Kindle Paperwhite quay trở lại vị trí đầu tiên trong cuốn sách mà nhân vật xuất hiện để từ đó giúp người dùng hồi tưởng lại nhân vật đó là ai, được giới thiệu trong bối cảnh nào.

Amazon cho phép đặc hàng ngay từ hôm nay và bắt đầu bán ra từ ngày 1/10 tới đây, với mức giá 179 USD cho phiên bản kết nối 3G và 119 USD cho phiên bản thuần Wifi.

Bản nâng cấp Kindle Fire - Mạnh mẽ hơn, giá rẻ hơn

Amazon cũng đã trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire của mình, với mức giá chỉ 159 USD. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn mức giá 199 USD của phiên bản Kindle Fire đầu tiên.

Kindle Fire thế hệ mới vẫn có màn hình 7-inch và kiểu thiết kế như phiên bản cũ
Kindle Fire thế hệ mới vẫn có màn hình 7-inch và kiểu thiết kế như phiên bản cũ
Kindle Fire thế hệ mới vẫn có màn hình 7-inch và kiểu thiết kế như phiên bản cũ

Mặc dù có mức giá rẻ hơn, tuy nhiên bản Kindle Fire mới lại có cấu hình mạnh mẽ hơn. Dù thông tin chi tiết về cấu hình không được Amazon tiết lộ, tuy nhiên hãng cho biết Kindle Fire phiên bản mới sẽ có vi xử lý nhanh hơn 40% so với phiên bản cũ (vốn sử dụng vi xử lý lõi kép 1GHz), bộ nhớ nhớ RAM gấp đôi (so với 512MB trước đây) và ổ cứng lưu trữ cũng được nâng lên 16GB (so với 8GB như trước). Dung lượng pin của Kindle Fire cũng đã được Amazon nâng cấp lên so với phiên bản đầu tiên.

Máy sẽ được xuất hiện trên thị trường vào ngày 14/9 tới đây.

Phiên bản Kindle Fire đầu tiên được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những máy tính bảng Android bán chạy nhất trong lịch sử. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế về tính năng cũng như trang thiết bị (không có máy ảnh, không hỗ trợ 3G…) tuy nhiên Kindle Fire vẫn nổi bật với mức giá rẻ (199 USD) và dễ dàng truy cập vào các dịch vụ của Amazon.

Với mức giá 159 USD và nâng cấp đáng kể về cấu hình, chắc hẳn Kindle Fire thế hệ mới sẽ là một đối thủ đáng gờm trên phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ và sẽ là một đối thủ cạnh tranh xứng đáng với Nexus 7 của Google.

Kindle Fire HD 8.9  thách thức iPad

Thay vì chỉ nhắm đến phân khúc máy tính bảng giá rẻ như trước đây, Amazon đang thực hiện tham vọng bước chân vào phân khúc máy tính bảng cao cấp hơn với mẫu sản phẩm Kindle Fire HD 8.9.

Đúng như tên gọi, sản phẩm có màn hình rộng 8,9-inch, độ phân giải cao ấn tượng 1920x1200 với mật độ điểm ảnh 254ppi. Amazon trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý lõi kép OMAP 4470 của Texas Instruments mà Amazon tự tin tuyên bố cho hiệu suất tốt hơn cả vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia.

Kindle Fire HD 8.9 là máy tính bảng mạnh mẽ nhất của Amazon
Kindle Fire HD 8.9 là máy tính bảng mạnh mẽ nhất của Amazon

Để tăng thêm khả năng bắt sóng Wifi, Amazon đã trang bị cho sản phẩm của mình đồng thời 2 ăn-ten Wifi ở tần số 2.4GHz/5GHz. Kindle Fire HD cũng được trang bị loa âm thanh nổi stereo, thay cho loa âm thanh mono ở phiên bản Kindle Fire trước đây.

Sản phẩm được trang bị ổ cứng 16GB tuy nhiên có thể mở rộng ra thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây của Amazon. Mặt trước của sản phẩm là camera HD để thực hiện cuộc gọi video và một cảm biến cảm ứng để giúp cho hình ảnh sáng hơn và chống bị chói 25% so với thông thường.

Amazon cũng đã trang bị công nghệ Whispersync cho sản phẩm của mình, cho phép người dùng lưu lại tiến trình khi chơi game hay đọc sách audio trên dịch vụ đám mây. Amazon cũng thay đổi và cải thiện ứng dụng xem email trên sản phẩm để phù hợp với màn hình có độ phân giải lớn hơn. Tương tự, các ứng dụng phổ biến như Facebook hay Skype cũng đã được cải thiện lại để phù hợp với màn hình 8.9-inch của Kindle Fire HD.

CEO Jeff Bezos và bộ đôi máy tính bảng Kindle Fire HD
CEO Jeff Bezos và bộ đôi máy tính bảng Kindle Fire HD

Sản phẩm cũng được trang bị tính năng quản lý dành cho phụ huynh, cho phép thiết lập thời gian dùng để sử dụng cho việc đọc sách, chơi game hay xem video…

Kindle Fire HD 8.9 bao gồm 2 phiên bản, với phiên bản thông thường có giá 299 USD, trong khi đó phiên bản hỗ trợ kết nối 4G sẽ có giá 499 USD. Phiên bản thuần wifi sẽ lên kệ vào ngày 14/9 tới đây, trong khi đó phiên bản hỗ trợ 4G sẽ lên kệ muộn hơn vào tháng 11.

Kindle Fire HD 7 - Phiên bản thu nhỏ của Kindle Fire HD 8.9

Cùng với phiên bản màn hình 8,9-inch kể trên, Amazon cũng cho ra mắt phiên bản thu gọn của Kindle Fire HD với màn hình 7-inch tương tự như phiên bản Kindle Fire trước đây. Kindle Fire HD 7 chỉ có độ phân giải 1280x800 (thay vì 1920x1200 của phiên bản 8,9-inch).

Kindle Fire HD 7 là phiên bản thu gọn của Kindle Fire HD 8.9
Kindle Fire HD 7 là phiên bản thu gọn của Kindle Fire HD 8.9

Ngoài sự khác biệt về kích cỡ, Kindle Fire HD 7 có cấu hình hoàn toàn tương tự với Kindle Fire HD 8.9, với vi xử lý lõi kép OMAP 4470, 2 ăn-ten Wifi, loa âm thanh nổi stereo, camera HD, 16GB dung lượng ổ cứng… Máy cũng được trang bị các tính năng và phần mềm tương tự như phiên bản màn hình 8,9-inch.

Kindle Fire HD 7 chỉ có phiên bản kết nối Wifi và có mức giá 199 USD, sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 14/9 tới đây.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn