quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 5004   lần

Công nghệ sạc không dây làm thay đổi cuộc sống

- (16:38:46 | Thứ năm, 17/01/2013)
Triển lãm công nghệ CES 2013 kết thúc tại Las Vegas, để lại nhiều hi vọng về một thế giới tương lai nơi công nghệ càng lúc càng khiến cuộc sống con người dễ dàng hơn. Một trong số những ấn tượng mạnh nhất tại CES 2013 là công nghệ không dây đã xuất hiện khắp nơi, cùng với sự tiên phong của Nokia

Nokia với dòng smartphone dẫn đầu công nghệ sạc không dây
Nokia với dòng smartphone dẫn đầu công nghệ sạc không dây

 

Mở màn cho xu thế sạc không dây, Nokia đã phát triển dòng điện thoại thông minh mới nhất dựa trên chuẩn Qi quốc tế, bao gồm Lumia 920, và Lumia 820. Tại triển lãm CES 2013 vừa diễn ra tại Las Vegas, sạc không dây trở thành một hiện tượng khi Qi trở nên thông dụng tại hơn 130 công ty toàn cầu, và khiến đệm sạc không dây trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các thiết bị (như máy tính bảng, điện thoại di động) đều nạp năng lượng dễ dàng với cùng một đệm sạc. Một thế giới không dây chuẩn bị hình thành, nơi mà bạn không cần phải lo ngại phải đem theo đồ sạc khác nhau cho từng thiết bị công nghệ, và thoải mái dùng chung đệm sạc không dây với bạn bè khi cần thiết.

Một chiếc Lumia 820 đang sạc không dây trên đệm nằm
Một chiếc Lumia 820 đang sạc không dây trên đệm nằm

 

Sử dụng sạc không dây còn mang đến sự an toàn cho người dùng, tránh tình trạng vừa cắm sạc vừa nghe điện thoại rất nguy hiểm đến sức khỏe. Thế hệ pin mới Li-polymer của Nokia Lumia còn giúp chống chai pin, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ pin của mình.

 

Bắt kịp xu hướng này, rất nhiều tên tuổi trong làng sản xuất điện thoại cũng đã chung tay phát triển dòng smartphone có khả năng sạc không dây. Nếu điện thoại của bạn có khả năng sạc không dây dựa trên chuẩn Qi, yên tâm rằng bạn hoàn toàn có thể dùng chung đệm sạc với Nokia Lumia. Thêm một ranh giới nữa được xóa bỏ.

 

Gần đây nhất, Toyota vừa tuyên bố sẽ tích hợp tính năng sạc không dây vào chỗ nghỉ tay trên chiếc Toyota Avalon mới nhất của hãng, xuất xưởng năm 2013. Hãy tưởng tượng chỉ cần ngồi vào xe, đặt điện thoại vào vị trí của nó và bạn hoàn toàn thoát khỏi mọi dây nhợ vướng víu bất tiện thông thường. Điều này hoàn toàn gây ấn tượng với người dùng Nokia Lumia 920 và Nokia Lumia 820 tại triển lãm CES vừa qua.

 

Nokia Lumia 920 đang sạc không dây trên xe Toyota
Nokia Lumia 920 đang sạc không dây trên xe Toyota

 

Hệ thống Coffee Bean & Tea Leaf vừa chính thức cho ra mắt loại bàn sạc không dây siêu hiện đại tại Mỹ, nơi khách hàng đến thưởng thức cà phê có thể nhẹ nhàng đặt điện thoại của mình xuống bàn, và để nó tự nạp năng lượng. Bạn có tưởng tượng được những phép màu nào có thể diễn ra tiếp theo cùng với công nghệ sạc không dây nữa không? Hãy cho chúng tôi biết!

Bàn nạp năng lượng độc đáo tại Coffee Bean & Tea Leaf
Bàn nạp năng lượng độc đáo tại Coffee Bean & Tea Leaf

 

 

Bàn nạp năng lượng độc đáo tại Coffee Bean & Tea LeafTham gia cuộc thi “Công nghệ sạc không dây làm thay đổi cuộc sống” ngay hôm nay để nhận được 1 điện thoại Nokia Lumia 820 kèm đế sạc không dây mỗi tuần. Chi tiết cuộc thi xem tại: www.facebook.com/NokiaVietnam

 

Ngoài ra, khi mua điện thoại Nokia Lumia 820 từ đây đến hết ngày 10/3, người dùng sẽ được tặng ngay bộ quà trị giá 2.000.000đ gồm vỏ sạc không dây sành điệu và đế sạc đứng sang trọng. Quà tặng có thể hết trước thời hạn, nhanh tay rước Nokia Lumia 820 để tận hưởng công nghệ sạc không dây siêu hiện đại mùa Tết này.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn