quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3324   lần

Google đối mặt nguy cơ nội gián Facebook

- (12:54:07 | Thứ sáu, 03/08/2012)
Việc cô em gái Ariell Zuckerberg của CEO Facebook chính thức làm việc tại Google đang khiến dư luận đặt ra hàng loạt nghi vấn.
Liệu có ai ở Google biết Ariell là em gái của Mark Zuckerberg? Nếu họ biết thì thời điểm biết là khi nào? Trước hay sau khi vụ việc lên báo?

Và khi họ biết thì họ nói sao? Họ đã có động thái gì để phản ứng? Và quan trọng nhất, giờ đây họ sẽ phải làm gì?

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra do một sự thực đơn giản: Có một người nhà Zuckerberg đang làm việc tại Google, đối thủ lớn nhất của Facebook hiện nay.

 

Bạn sẽ hiểu tâm trạng của các quan chức lãnh đạo Google lúc này khi đang có một “kẻ xâm nhập tiềm năng” trong bộ máy, nhất là khi họ vừa bỏ cả đống tiền để mua lại một công ty chứa chấp “kẻ xâm nhập” đó.

Trừ phi bạn đang bị cách ly với báo chí và mạng Internet, bạn hẳn đã nghe chuyện Google vừa mua lại Wildfire Interactive. Và như trang Business Insider đã chỉ ra đầu tiên, một nhân viên của Wildfire Interactive chính là Arielle Zuckerberg, em gái của vị tỷ phú 27 tuổi Mark Zuckerberg.

Đúng thế, vị trí hiện tại của Arielle chỉ mới là giám đốc sản phẩm cấp thấp. Nhưng ai đi nữa thì cũng có tai, mắt và bản năng săn mồi. Họ chắc chắn sẽ là điệp viên hạng nhất vì họ quá trẻ và giữ vị trí thấp nên ít khi bị đề phòng.

Ngay cả việc Randi Zuckerberg, cô chị gái đã trốn thoát sức ép khủng khiếp của việc phải làm việc chung với cậu em trai nổi tiếng để theo đuổi lĩnh vực truyền hình thực tế, viết trên Tweeter rằng “Chúc mừng Wildfire! Giờ đây số thành viên Zuckerberg làm viên cho Google còn nhiều hơn cả Facebook” nghe cũng giống như trò đùa.

Ý Randi ngoài việc ám chỉ Arielle còn muốn nhắc đến Harry Schmidt, chiến lược gia sản phẩm của Wildfire, người đã cưới chị gái Donna của Mark Zuckerberg. Cũng có nghĩa Harry chính là anh rể của Zuck.

Thế nên việc nhiều người lo ngại Google đang nuôi quá nhiều tay trong của Facebook cũng không có gì khó hiểu. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Facebook đột ngột công bố một mạng xã hội kiểu như Facebook +, tích hợp hàng loạt tính năng thú vị mà Google còn chưa kịp giới thiệu trong phiên bản beta mà mới chỉ bàn đến trên giấy?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như một ngày nào đó trong tương lai gần, Facebook tuyên bố đã phát triển thành công một loại ván trượt tự lái, cho phép người dùng tìm đường qua dòng xe đông như kiến cỏ?

Chuyện gì cũng sẽ xảy ra nếu như Arielle Zuckerberg, người rất thích nêu ý tưởng về Facebook một cách công khai, bị triệu tập lên gặp Larry Page và buộc tội gián điệp?

Ngay lúc này, Arielle Zuckerberg đã bày tỏ sự không thoải mái với tình cảnh hiện tại của mình. Fox News đưa tin cô gái này tuyên bố “Tôi vừa nhận ra là mình đã trở thành nhân viên của Google. Tôi cảm thấy thật kỳ cục”.

Arielle đưa ra tuyên bố này trên tài khoản Google+ ư? Không phải. Mà là Facebook. Bạn thấy đấy, vấn đề về sự trung thành lại nổi lên.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn