quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3340   lần

Cụ bà 82 tuổi đặt mục tiêu có 80.000 người theo trên mạng xã hội

- (16:04:02 | Thứ năm, 10/05/2012)
Nếu cho rằng Internet và đặc biệt là mạng xã hội chỉ là sân chơi dành cho giới trẻ thì có lẽ nhận định này đã sai lầm, chí ít là với trường hợp của cụ bà Josephine Lamberti dưới đây
Mặc dù ở độ tuổi 82 nhưng cụ bà Josephine Lamberti, sống tại thành phố New York đã trở nên nổi tiếng trên Internet và đặc biệt là mạng xã hội Twitter khi đặt ra mục tiêu “có 80 ngàn người theo trên Twitter, trước khi qua đời”.

Và mục tiêu của bà Lamberti đã sắp trở thành sự thực khi hiện nay, trang cá nhân Twitter của bà đã có hơn 77 ngàn người theo, sau 2 năm kể từ ngày bà tham gia mạng xã hội này.

Mặc dù đã ở tuổi 82, tuy nhiên cụ bà Lamberti vẫn cho thấy phong cách trẻ trung của mình
 

Trang Twitter của bà Lamberti đã trở nên nổi tiếng và từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng ghé thăm và “đặt dấu ấn” bằng những đoạn tweet trên trang cá nhân của bà, như ngôi sao ca nhạc Rihanna, Jennifer Lopez và hơn 300 ngôi sao nổi tiếng khác đang theo dõi trang Twitter của bà.

Thậm chí, vào đầu năm nay, ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Nate Robinson đã mời bà và cháu trai đến xem trực tiếp trận đấu của anh sau khi cả 2 tán gẫu với nhau qua Twitter.

“Chúng tôi đã đến xem và gặp anh ấy sau trận đấu”, bà Lamberti cho biết. “Thật tuyệt vời, anh ấy muốn gặp tôi hơn cả tôi muốn gặp anh ấy”.

Bà Lamberti gia nhập mạng xã hội Twitter vào 2 năm trước và bắt đầu thực hiện mục tiêu của mình với sự giúp đỡ của Donny Brandefine, người cháu trai 24 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của bà Lamberti không phải là trở nên nổi tiếng trên Internet, mà đơn giản muốn tìm một hoạt động nào đó để quên đi nỗi buồn về người chồng vừa qua đời.

“Tôi đã trở nên suy sụp sau sự ra đi của người chồng, do vậy đứa cháu trai muốn tìm một cách nào đó để khiến tôi bận rộn”, bà Lamberti cho biết. “Chúng tôi đã nảy ra ý tưởng này và hiện đang thực hiện một cách trôi chảy”.

Bà Lamberti cho biết tham gia mạng xã hội đã giúp bà trở nên tươi trẻ hơn. Không chỉ nổi tiếng trên Twitter, bà còn tham gia cả Facebook và Youtube. Người cháu trai đã quay lại những đoạn phim, mà trong đó bà Lamberti cho thấy những cái nhìn hài hước của mình về những vấn đè trong cuộc sống.

Lamberti và cháu trai, người mà bà xem là “cánh tay phải” của mình
 

Những đoạn clip hay những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy bà Lamberti vẫn còn “xì-tin” với những trang phục dành cho giới trẻ, thậm chí cách nói chuyện và dùng từ của bà khiến ít ai có thể nhận ra đây là một cụ bà đã hơn 80 tuổi.

“Tôi thực sự rất tuyệt và phong cách. Thật hài hước, tôi không sống đúng với tuổi của mình. Có lẽ, tôi đang sống ở tuổi 21”, bà cho biết.

Trở thành một hiện tượng Internet, Lamberti đã được tạp chí People bình chọn là nhân vật của tháng 4. Không những thế, bà còn xuất hiện trên những tờ báo bên ngoài nước Mỹ như tại Hong Kong, Anh và Úc…

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn