quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Tuấn Minh - Hỗ trợ Google
Tuấn Minh
0975.013.855
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Ngọc Duyên - Hỗ trợ Google
Ngọc Duyên
0987.300.607
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0961.496.319
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Trang - Hỗ trợ Google
Ngọc Trang
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 2721   lần

DN có thể

- (17:14:47 | Thứ sáu, 23/07/2010)
Ban tổ chức Liên hoan Quảng cáo VN 2009 muốn giúp DN có cơ hội tìm cho mình những ý tưởng quảng cáo độc đáo khuyếch trương cho sản phẩm của mình bằng việc tổ chức Liên hoan Quảng cáo Việt Nam.
ông ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời (Sun Flower Media), đại diện chính thức của Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions tại Việt Nam là đơn vị  tổ chức Liên hoan Quảng cáo Việt Nam 2009 (VAF 2009).
 
DN có thể tìm kiếm những ý tưởng quảng cáo cho DN của mình tại liên hoan quảng cáo 2009 

Các tác phẩm trưng bày tại liên hoan gồm nhiều thể loại khác nhau, từ quảng cáo báo chí, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo truyền hình đến quảng cáo mạng...

Các tác phẩm này được Ban giám khảo lựa chọn ra từ hàng trăm tác phẩm dự thi gửi đến cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 trước đó ba tháng.

Ngoài ra, các tác phẩm đó tại đây cũng có nhiều khu vực triển lãm, cũng sẽ trưng bày những tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất của các công ty quảng cáo hoạt động tại Việt Nam, các tác phẩm đoạt giải cao trong Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions 2009 và các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam năm nay.

Điểm khác biệt của liên hoan năm nay so với năm 2008 là, bên cạnh hai thể loại quảng cáo truyền thống là Phim (Film) và Báo chí (Print), cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010 còn có thêm thể loại Chiến lược truyền thông (Media). Cuộc thi đã thu hút gần 400 tác phẩm dự thi từ khắp mọi miền đất nước.

Được biết, trước đó, ngày 24/11 vừa qua, Ban giám khảo gồm các giám đốc sáng tạo của các công ty quảng cáo nổi tiếng Việt Nam, đã họp và chọn ra ba đội xuất sắc nhất. Đó là những gương mặt xuất sắc, xứng đáng đại diện cho các bạn trẻ trong ngành quảng cáo Việt Nam để tranh tài tại các cuộc thi quốc tế.

Kết quả sẽ được giữ bí mật và chỉ được thông báo trong lễ trao giải cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2010, diễn ra vào lúc 18h30 thứ Năm, ngày 10/12. Những “chú sư tử” xuất sắc nhất sẽ được ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Quốc tế Cannes Lions, đích thân trao giải.

Các đội chiến thắng sẽ được Sun Flower Media tài trợ toàn bộ chi phí tham dự các cuộc thi sáng tạo trẻ tại các liên hoan quảng cáo quốc tế Spikes Asia, Singapore và Cannes Lions, Pháp, diễn ra trong năm 2010.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn