quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Mạnh Dương - Hỗ trợ Google
Mạnh Dương
0983.99.6789
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Lan Hương - Hỗ trợ Kế toán
Lan Hương
0916.26.6789
Vũ Vân Anh - Hỗ trợ Google
Vũ Vân Anh
0916.26.6789
Nguyễn Tú - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tú
0916.26.6789
Mai Phương - Hỗ trợ Google
Mai Phương
0916.26.6789
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Thanh Thủy - Hỗ trợ Google
Thanh Thủy
0916.26.6789
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 2336   lần

Kỷ lục 3 triệu iPad 2012 được tiêu thụ dịp cuối tuần

- (13:40:54 | Thứ ba, 20/03/2012)
Tablet thế hệ mới của Apple bắt đầu được bán ra từ 16/3 và chỉ sau ba ngày đã đem về cho Apple doanh thu khổng lồ, ước tính khoảng 1,5 tỷ USD trên toàn cầu.

Chỉ riêng gian hàng Apple Store tại đại lộ Fifth Avenue, New York (Mỹ) đã đạt kỷ lục 13.000 tablet sau 12 giờ mở cửa, tức mỗi phút họ tiêu thụ được 18 máy. Trang Phonescoop chỉ ra rằng con số này hơn cả tổng BlackBerry PlayBook và Motorola Xoom được bán trong suốt một năm. iPad mới được bán ra ở 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Để chạm mốc 3 triệu, phiên bản iPad đầu tiên cần 80 ngày. iPad 2 đạt doanh số 1 triệu sau ba ngày đầu tiên, tức chỉ bằng 1/3 so với thành tích của thế hệ mới nhất.

Ngày cuối tuần trị giá hơn tỷ USD của Apple.
Ngày cuối tuần trị giá hơn tỷ USD của Apple.

Dù vấp phải nhiều chỉ trích vì kiểu dáng giữ nguyên, thiếu Siri..., iPad 2012 đã giúp Apple kiếm tiền tỷ dịp cuối tuần. Màn hình Retina được coi là một bước đột phá và giúp tablet này bỏ xa đối thủ về công nghệ màn hình. Sản phẩm còn có những điểm nhấn khác như đồ họa lõi tứ, camera quay video Full HD, kết nối di động 4G siêu tốc và thời lượng pin vẫn đảm bảo 10 tiếng như phiên bản cũ.

iPad mới là một sản phẩm bom tấn. Khách hàng yêu những đặc điểm khó tin trên đó như độ sắc nét của Retina, Philip Schiller, Phó chủ tịch Apple, chia sẻ. Ông cũng từng giải thích lý do Apple không gọi sản phẩm là iPad 3 vì nó quá dễ đoán

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn