quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3450   lần

Làng công nghệ sôi sục với loạt sự kiện hot cuối tháng 10

- (12:24:36 | Thứ tư, 24/10/2012)
Chỉ trong ít ngày cuối tháng 10, đồng loạt 3 ông lớn Apple, Microsoft và Google tổ chức những sự kiện khác nhau để trình làng các sản phẩm mới đón đầu mùa mua sắm cuối năm nay
Làng công nghệ thế giới đã trải qua tháng 9 sôi động với hàng loạt  sản phẩm của các“ông lớn” được trình làng, mở màn là Nokia với bộ đôi smartphone mới sử dụng Windows Phone 8 vào ngày 5/9 (Lumia 820 và Lumia 920), sau đó 1 tuần đến lượt Apple lên tiếng với iPhone 5. Rồi cũng chỉ sau đó 1 tuần, HTC ra mắt bộ đôi smartphone sử dụng Windows Phone 8 khác để “thách thức Nokia (Windows Phone 8X và Windows Phone 8S). Dĩ nhiên không thể không nhắc đến Amazon với loạt máy tính bảng Kindle Fire mới mà Motorola với bộ 3 smartphone Droid Razr mới.

 
Những tưởng tháng 9 sôi động sẽ khiến cho làng công nghệ tháng 10 trở nên trầm lắng hơn. Tuy nhiên sự thật không phải vậy, khi mà chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày cuối tháng 10, giới công nghệ lại một lần nữa được chứng kiên 3 “ông lớn” Apple, Microsoft và Google cùng tổ chức những sự kiện đặc biệt của riêng mình.

 
Apple và sự kiện ngày 23/10

 
Mở màn trong loạt ngày “lễ hội” cuối tháng 10 là Apple với sự kiện đặc biệt được diễn ra vào 0 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam) tại thành phố San Bernardino (California, Mỹ).

 
Mặc dù Apple không công bố sẽ trình làng điều gì vào sự kiện này, tuy nhiên tâm điểm mà giới công nghệ đang hướng đến chính là iPad Mini, phiên bản thu nhỏ của chiếc máy tính bảng iPad đang “làm mưa làm gió” trên thị trường máy tính bảng.

 
iPad Mini sẽ là “diễn viên chính” cho đêm sự kiện của Apple
iPad Mini sẽ là “diễn viên chính” cho đêm sự kiện của Apple

 
Dù chỉ là những tin đồn và dự đoán, tuy nhiên khi mà gần đây mức độ chính xác của các tin đồn liên quan đến sản phẩm mới của Apple đã được tăng cao hơn trước, nhiều người tin chắc rằng không gì khác chính là iPad Mini sẽ là tâm điểm cho sự kiện tối nay của Apple.

 
Ngoài iPad Mini, giới công nghệ cũng đang hy vọng Apple sẽ trình làng phiên bản 13-inch của chiếc laptop MacBook Pro màn hình siêu nét Retina cũng như phiên bản mới của chiếc máy tính bảng iMac Mini.

 
Dẫu sao, việc Apple trình làng 2 sản phẩm mới liên tiếp chỉ cách nhau 1 tháng (trước đó là iPhone 5 vào tháng 9) là điều chưa xảy ra, nên giới công nghệ đang rất háo hức để chờ đợi xem Apple sẽ trình làng điều gì mới mẻ vào sự kiện tối nay.

 
Google với sự kiện ngày 29/10

 
Tổ chức sau sự kiện của Apple gần 1 tuần, tuy nhiên sự kiện của Google cũng đang rất được trông đợi khi mà hứa hẹn “gã khổng lồ tìm kiếm” sẽ trình làng loạt sản phẩm mới.

 
Đầu tiên sẽ phải kể đến chiếc smartphone mang thương hiệu Nexus mới của Google, mà nhiều khả năng sẽ mang tên Nexus 4. Mặc dù Google chưa lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của chiếc smartphone này, tuy nhiên LG, đối tác sản xuất của Nexus 4 đã lên tiếng thừa nhận sự hiện diện của sản phẩm và sẽ ra mắt vào sự kiện ngày 29/10.

 
Smartphone Nexus 4 sẽ được Google trình làng vào sự kiện sắp đến
Smartphone Nexus 4 sẽ được Google trình làng vào sự kiện sắp đến

 
Thời điểm này cách đây 1 năm, Google cũng đã cùng Samsung trình làng Galaxy Nexus, chiếc smartphone mang thương hiệu Nexus thứ 3 của Google và là sản phẩm đầu tiên được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich, do vậy nếu Nexus 4 ra mắt và sử dụng phiên bản Android mới của Google thì sẽ không có gì quá bất ngờ.

 
iếp theo phải kể đến các phiên bản mới của chiếc máy tính giá rẻ rất được yêu thích hiện nay của Google, Nexus 7, gồm phiên bản bộ nhớ 32GB và phiên bản hỗ trợ kết nối 3G. Đặc biệt, theo nhiều tin đồn, Google cũng sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng cao cấp màn hình 10,1-inch tại sự kiện lần này để nhắm đến thị trường máy tính bảng cao cấp, cạnh tranh cùng iPad thay vì chỉ ở phân khúc giá rẻ như hiện nay.

 
Dẫu sao, ngoài việc LG lên tiếng xác nhận về Nexus 4 thì các  thông tin còn lại vẫn chỉ mới dừng ở mức tin đồn, do vậy sự kiện của Google vẫn đang khiến giới công nghệ háo hức và chờ đợi, chưa kể Google luôn biết cách gây bất ngờ và biết đâu, sẽ tạo ra một điều gì đó bất ngờ với sản phẩm mới, chẳng hạn như chiếc kính “viễn tưởng” Google Project…

 
Microsoft với 2 sự kiện riêng biệt

 
Khác với Apple lẫn Google, Microsoft không chỉ tổ chức 1 và đến 2 sự kiện riêng biệt khác nhau. Và cũng khác với 2 “gã khổng lồ” còn lại, Microsoft không giấu diếm chủ đề chính trong các sự kiện của mình mà công khai ra ngay từ khi gửi giấy mời giới truyền thông tham dự sự kiện.

 
Theo đó, sự kiện đầu tiên của Microsoft được diễn ra vào ngày 25/10. Đây là sự kiện Microsoft sẽ trình làng phiên bản chính thức của Windows 8 cũng là dịp để ra mắt Surface, chiếc máy tính bảng đầu tiên được Microsoft sản xuất và đang rất được trông đợi hiện nay.

 
Thư mời của Microsoft không ẩn chứa “bí mật” mà nói thẳng vào chủ đề của sự kiện
Thư mời của Microsoft không ẩn chứa “bí mật” mà nói thẳng vào chủ đề của sự kiện

 
Sau sự kiện này, hàng loạt các sản phẩm chạy Windows 8 của các đối tác sản xuất phần cứng của Microsoft như Samsung, Lenovo, HP hay Acer… cũng sẽ được đồng loạt chính thức xuất hiện trên thị trường, bao gồm cả laptop, ultrabook, máy tính “tất cả trong 1” hay máy tính bảng…

 
Sau sự kiện đầu tiên 4 ngày, Microsoft sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện thứ 2 vào ngày 29/10, cũng là ngày Google tổ chức sự kiện của mình. Đây là sự kiện mà Microft sẽ trình làng nền tảng di động Windows Phone 8 mới và cũng là ngày mà giới công nghệ hy vọng Nokia, HTC lẫn Samsung sẽ chính thức đưa ra mức giá bán của các smartphone sử dụng Windows Phone 8 của mình.

 
Mặc dù không “úp mở” như Apple và Google, tuy nhiên với những sản phẩm “hot” đang rất gây chú ý hiện nay như Windows 8 hay Surface, hứa hẹn sự kiện đặc biệt của Microsoft cũng hấp dẫn và đáng để trông đợi không thua gì sự kiện của Apple hay Google.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn