quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4707   lần

Lĩnh vực, website vi phạm chính sách của Google

- (21:30:39 | Thứ ba, 14/08/2012)
Danh sách những lĩnh vực, website vi phạm chính sách quảng cáo của Google và không nên quảng cáo những loại website này trên Google Adwords, Nếu không chiến dịch và tài khoản của bạn sẽ bị Google từ chối hoặc khóa bất cứ lúc nào.

Không được quảng cáo những website hoặc mẫu quảng cáo có nội dung:

- Sex, Tình dục, Người lớn, Cấp 3, XXX, 18+, ....

- Vcoi, VTC, eBank, CF, Hack, Zing Xu, ....

- Hàng giả, hàng kém chất lượng, Hàng fake thưởng hiệu như túi sách, nước hoa, đồ điện tử, nước uống, đồ dùng ....

- Những website lừa đảo, cờ bạc, ăn cắp thông tin, trang web của bạn có thể chứa phần mềm độc hại hoặc mã nhằm mục đích cài đặt phần mềm độc hại hoặc chuyển hướng đến website khác....

- Những website bị hết hạn host, hết hạn domain, lỗi, không chạy, dính virus, Malware, nội dung website quá ít...

Ngoài ra Google còn cấm quảng cáo một số lọai lĩnh vực khác như sau:
- Các loại thuốc bất hợp pháp: Ma túy, Hỗ trợ để vượt qua việc kiểm tra ma túy,...
- Chống đối và bạo lực
- Bán mặt hàng miễn phí, Tính phí mặt hàng miễn phí, Tính phí phần mềm miễn phí, Bán phiếu thưởng của AdWords
- Bắt chước và rập khuôn (Sao chép trang web)
- Cấm vận kinh tế
- Chăm sóc sức khỏe và thuốc: Thuốc giảm cân, thuốc điều trị rối loạn cương dương, Xét nghiệm HIV tại nhà
- Dịch vụ tài chính: Trang web liên quan đến thế chấp hoặc tịch biên tài sản thế chấp
- Gây quỹ
- Kỹ thuật spam
- Những loài bị đe dọa tuyệt chủng
- Phá thai
- Pháo, pháo hoa
- Quảng cáo chính trị
- Rượu, rượu mạnh, thuốc lá
- Sản phẩm và dịch vụ bất hợp pháp
- Tài liệu giả mạo
- Tấn công máy tính, điện thoại bất hợp pháp
- Trang cầu nối: Là trang web được tạo với mục đích chính là dẫn khách truy cập đến trang web khác.
- Thu thập thông tin
- Vũ khí: Súng, Đạn dược, Bom, Dao...


VNPEC trích dẫn một số thư của bộ phận hỗ trợ Google gửi cho VNPEC

Nội dung email 1 :
Theo thông tin từ phía chuyên gia thì tài khoản này của anh có một số vấn đề khá nghiêm trọng, tồn tại từ những trang web đã không còn sử dụng trong tài khoản, tuy nhiên vẫn ảnh hưởng đến tài khoản.

Những trang web sau vi phạm chính sách, và vẫn để lại ảnh hưởng đến tài khoản hiện thời:

clipteen.com không tuân thủ chính sách về Lừa đảo của Google và do đó đã bị tạm ngưng. Google AdWords không cho phép các trang web tham gia vào việc lừa đảo. Lừa đảo được định nghĩa là nỗ lực ăn cắp thông tin cá nhân của người dùng bằng cách ngụy trang dưới dạng một trang web để trông giống với trang web khác.

Anh có thể “Yêu cầu xem xét” thông qua tài khoản Công cụ quản trị trang web của mình; tuy nhiên, vui lòng đảm bảo rằng anh xem xét kỹ, dọn sạch và bảo mật trang web của mình. Điều này sẽ bao gồm việc kiểm tra mọi trang và tệp được kết hợp với trang web của anh, cũng như thực hiện tất cả các cập nhật cần thiết để giảm thiểu các lỗ hổng bảo mật. Đảm bảo rằng PC cục bộ của anh không bị nhiễm phần mềm độc hại có khả năng lấy thông tin đăng nhập của anh rồi thay đổi tất cả mật khẩu.
 
Khi trang web của anh được bật cho tìm kiếm của Google, trang sẽ tự động được bật lại cho tài khoản AdWords. 
 
google.com/sites/site/tratien11 vi phạm chính sách Trang cầu nối. Trong nỗ lực nhằm cung cấp cho người dùng những trang web có chất lượng cao, điều quan trọng là tất cả các trang web trong mạng Google mang lại giá trị đáng kể thông qua việc cung cấp nội dung độc đáo và có liên quan. Chính sách của Google không cho phép trang các trang web nhằm hướng lưu lượng truy cập đến một trang web khác có cùng thông tin hoặc thông tin tương tự. Anh có thể xem thêm cách khắc phục từ đây:  http://support.google.com/adwordspolicy/bin/answer.py?hl=vi&answer=190435 

* lapfpt.net cũng vi phạm chính sách Trang Cầu nối như trên.

Như email trước Google có đề cập, cho dù các trang web clipteen.com, google.com/sites/site/tratien11 đều được gỡ bỏ khỏi tài khoản và bản thân trang web không còn hoạt động nữa, nhưng lỗi Lừa đảo là một vi phạm nghiêm trọng nên mình không chắc chắn Chuyên gia sẽ cho phép tài khoản hoạt động lại


Nội dung email 2 :
Tài khoản này có trang web http://choonline24h.com/, phuongperfume.com cũng bị lỗi về Chính sách Hàng giả, căn cứ vào giá cả những sản phẩm trên trang web và rất nhiều yếu tố khác mà các Chuyên gia không chia sẻ với bên mình được.

Như Google có đề cập trong email trước, lỗi này khá nghiêm trọng đối với Google. VNPEC đọc thêm về chính sách này như sau:

Dựa trên những cân nhắc về kinh doanh, chính sách của Google không chấp nhận quảng cáo bán hàng giả.

Hàng giả có nhãn hiệu hoặc biểu tượng giống hệt hoặc thực chất không thể phân biệt được với nhãn hiệu của một mặt hàng khác. Người làm hàng giả cố đánh lừa người tiêu dùng tin rằng hàng giả là sản phẩm chính hiệu của chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc bán hàng của họ dưới dạng hàng nhái, hàng giả của sản phẩm gốc. Hàng giả khác với vi phạm nhãn hiệu chuẩn là người làm hàng giả cố làm giả hàng của họ như hàng gốc, thay vì chỉ đơn thuần sử dụng nhãn hiệu tương tự tạo ra sự hiểu lầm. Hàng giả khác với sản phẩm được sao chép hoặc vi phạm bản quyền bởi vì nhãn hiệu bị sao chép chứ không phải phần mềm, sách, tác phẩm nghệ thuật, v.v


Nội dung email 3 :
Phía Chuyên gia đã xem xét lại tài khoản của anh Mạnh vào hôm qua và hiện tại họ vẫn nhận thấy tài khoản có những lỗi khá nghiêm trọng từ trang http://cuathepchongchaygmp.tk/ 

 
Đó là lỗi Rập khuôn (ví dụ: nhiều thông tin giống trang http://gmpjsc.com/): "Rập khuôn" đề cập đến việc sử dụng bộ khung HTML để hiển thị thông tin từ một trang web trong trang web khác. Nhằm nỗ lực cung cấp cho người dùng những trang web có mức chất lượng cao, Google AdWords không cho phép các trang web rập khuôn trang web khác bằng cách hiển thị dữ liệu của mình sử dụng bộ khung HTML.
 
...và lỗi Hàng giả: Google không chấp nhận quảng cáo bán hàng giả. Hàng giả có nhãn hiệu hoặc biểu tượng giống hệt hoặc thực chất không thể phân biệt được với nhãn hiệu của một mặt hàng khác. Người làm hàng giả cố đánh lừa người tiêu dùng tin rằng hàng giả là sản phẩm chính hiệu của chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc bán hàng của họ dưới dạng hàng nhái, hàng giả của sản phẩm gốc. Hàng giả khác với vi phạm nhãn hiệu chuẩn là người làm hàng giả cố làm giả hàng của họ như hàng gốc, thay vì chỉ đơn thuần sử dụng nhãn hiệu tương tự tạo ra sự hiểu lầm. Hàng giả khác với sản phẩm được sao chép hoặc vi phạm bản quyền bởi vì nhãn hiệu bị sao chép chứ không phải phần mềm, sách, tác phẩm nghệ thuật, v.v...



Nội dung email 4 :
Chúng tôi hiểu rằng bạn có thắc mắc về trạng thái tài khoản của mình.
Chúng tôi xác nhận rằng trang web ebankk-vtc.com của bạn không tuân thủ chính sách của chúng tôi và do đó đã bị tạm ngưng.

Google AdWords không cho phép các trang web tham gia vào việc lừa đảo. Lừa đảo được định nghĩa là nỗ lực ăn cắp thông tin cá nhân của người dùng bằng cách ngụy trang dưới dạng một trang web để trông giống với trang web khác.

Nếu bạn không biết về bất kỳ hành vi lừa đảo nào trên trang web của mình, có thể trang web của bạn đã bị tấn công. Bạn có thể “Yêu cầu xem xét” thông qua tài khoản Công cụ quản trị trang web của mình; tuy nhiên, vui lòng đảm bảo rằng bạn xem xét kỹ, dọn sạch và bảo mật trang web của mình. Điều này sẽ bao gồm việc kiểm tra mọi trang và tệp được kết hợp với trang web của bạn, cũng như thực hiện tất cả các cập nhật cần thiết để giảm thiểu các lỗ hổng bảo mật. Đảm bảo rằng PC cục bộ của bạn không bị nhiễm phần mềm độc hại có khả năng lấy thông tin đăng nhập của bạn rồi thay đổi tất cả mật khẩu.


Nội dung email 5 :
Chúng tôi gửi thư để thông báo cho bạn biết rằng tài khoản Google AdWords của bạn đã bị tạm ngưng do một hoặc nhiều vi phạm nghiêm trọng hơn đối với chính sách quảng cáo của chúng tôi, cụ thể là liên quan đến chính sách về trang đích và trang web. Kết quả là quảng cáo sẽ không còn chạy trên hệ thống Google AdWords nữa và bất kỳ tài khoản mới tạo nào cũng có thể bị tạm ngưng.


Là một phần trong cam kết làm cho trải nghiệm AdWords an toàn và hiệu quả đối với người dùng và nhà quảng cáo, chúng tôi thường xuyên xem xét các trang đích của các nhà quảng cáo của mình. Nếu chúng tôi thấy rằng nhà quảng cáo đã gửi trang đích vi phạm nghiêm trọng chính sách về trang đích và trang web của chúng tôi, chúng tôi giữ quyền thực hiện ngay hành động ở cấp tài khoản.

Các trang đích được quảng cáo qua AdWords phải có nội dung nguyên bản, có liên quan, đồng thời phải rõ ràng về tính chất của doanh nghiệp đang được quảng cáo. Google cấm quảng cáo một số loại trang web nhất định, bao gồm nhưng không giới hạn đối với:

- Trang web tính phí người dùng hoặc thu thập thông tin cá nhân để trao đổi một sản phẩm không bao giờ được cung cấp
- Trang web tính phí đối với phần mềm "miễn phí"
- Trang web lừa đảo người dùng trả tiền cho nội dung giả mạo hoặc chất lượng kém
- Trang web tính phí người dùng đối với thông tin đưa ra lời hứa viển vông về lợi ích cá nhân hoặc tài chính
- Trang web cài đặt phần mềm độc hại lên máy tính của khách truy cập
- Trang web quảng bá hoặc bán hàng giả

Hành động này có liên quan đến các trang web đã được quảng cáo gần đây qua tài khoản của bạn. Khi xem xét lịch sử tài khoản của bạn, chúng tôi đã tìm thấy ít nhất một trang web được gửi vi phạm chính sách quảng cáo của chúng tôi. Mặc dù bạn có thể đã xóa những trang web này kể từ lần xem xét gần đây nhất của chúng tôi, nhưng các nhà quảng cáo có lịch sử quảng cáo những loại trang web này vẫn sẽ bị tạm ngưng ở cấp tài khoản. Nói theo cách khác, việc tạm dừng hoặc xóa quảng cáo có liên quan đến các trang web bị vô hiệu sẽ không tự động kích hoạt lại quảng cáo hoặc xóa lịch sử vi phạm.
 
Về trang web giamcan24h.vn chúng tôi thấy rằng đã vi phạm chính sách quảng cáo của chúng tôi về Dược phẩm và các chất bổ sung không được chấp thuận.



Nội dung email 6 :
Rất tiếc website dothidaithanh.info vi phạm chính sách cầu nối vì hơi ít nội dung hoặc không có nội dung độc đáo nào được xem là có giá trị thấp đối với người dùng. Mời bạn chỉnh sửa bằng cách
Xem lại trang web của bạn và đảm bảo rằng người dùng nhận được trải nghiệm trực tuyến toàn diện. Điều này có thể bao gồm việc đảm bảo rằng người dùng lưu lại trên cùng một tên miền trong toàn bộ phiên của họ.
Cung cấp một lượng đáng kể nội dung gốc hoặc chức năng bằng cách cung cấp một kết hợp của các nơi sau, nơi phù hợp với ngành của bạn:
Nhiều thương gia và nhà cung cấp dịch vụ khác nhau để so sánh
Thông tin trên sản phẩm hoặc dịch vụ không khả dụng bất cứ nơi nào, chẳng hạn như xếp hạng và xem xét của người dùng gốc
Chức năng trang web nâng cao bao gồm, nhưng không giới hạn, tìm kiếm, sắp xếp, so sánh, xếp hạng và lọc


Như vậy, phiền anh thực hiện những chỉnh sửa phù hợp cho những trang web trên thì các Chuyên gia mới đồng ý xem xét lại tài khoản này anh nhé.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn