quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3394   lần

Người đẹp tài sắc của Google trở thành CEO của Yahoo

- (09:07:59 | Thứ ba, 17/07/2012)
Hôm nay, Marissa Mayer, một trong những giám đốc điều hành hàng đầu của Google đã trở thành CEO của Yahoo với sứ mệnh giúp biểu tượng Internet một thời vượt qua khó khăn

Sau khi sa thải CEO Scott Thompson hồi tháng 5 vì những sai lầm của ông, Yahoo đã mất nhiều tháng tìm kiếm người lãnh đạo công ty. Ross Levinsohn, người được chọn là quyền CEO, là ứng cử viên sáng giá cho vị trí hàng đầu tại Yahoo. Tuy nhiên, bà Marissa Mayer, một giám đốc điều hành tại Google đã được ban giám đốc Yahoo lựa chọn để trở thành CEO mới nhất của hãng Internet Mỹ.

“Tôi rất hân hạnh và vui mừng khi được dẫn dắt Yaoo, một trong những điểm đến quen thuộc của hơn 700 triệu người dùng”, bà Mayer phát biểu. “Tôi rất mong muốn được làm việc với những người hết lòng vì Yahoo để mang lại những sản phẩm, nội dung sáng tạo, và các trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng, và cho các nhà phát triển trên khắp thế giới”.

Việc bổ nhiệm bà Mayer, người đã làm việc tại Google từ năm 1999 với vai trò lãnh đạo, là một niềm hy vọng lớn của Yahoo sau một thời gian dài vật vã khó khăn, và đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ Google và Facebook.
Marissa Mayer là người thường xuyên đăng đàn tại các hội nghị lớn của Google.
Marissa Mayer là người thường xuyên "đăng đàn" tại các hội nghị lớn của Google.

 

Mayer, 37 tuổi, là một trong những lãnh đạo nữ sáng giá của Google. Bà này thường xuất hiện tại các hội thảo lớn của Google, và là người chịu trách nhiệm về thiết kế và trải nghiệm trên các sản phẩm nổi tiếng của Google, gồm trang chủ, Gmail, Google News, Google Images. Mới đây, người phụ nữ tài danh này còn chịu trách nhiệm về các dịch vụ bản đồ và định vị của Google.

CEO Larry Page của Google nói lời chúc mừng với Mayer: “Kể từ khi gia nhập Google cách đây 13 năm, Mayer đã là một người xuất sắc với những thành công liên tiếp trong các sản phẩm do bà đứng đầu. Mayer đã đóng góp rất nhiều vào việc phát triển công cụ tìm kiếm Search, Geo, Locals, và nhiều sản phẩm bản địa khác. Chúng tôi sẽ rất nhớ tài năng của cô”.

Đảm trách cương vị mới quan trọng nhất tại Yahoo, bà Mayer chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm. Trong quý đầu năm nay, Yahoo đã công bố mức doanh thu khiêm tốn, chỉ đạt 1,077 tỷ USD, tăng 1 % so với cùng kỳ năm ngoái.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn