quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3247   lần

5 lý do doanh nhân lựa chọn Nokia Lumia 900

- (17:01:51 | Thứ ba, 10/07/2012)
Dù mới chính thức lên kệ trong tháng 6 vừa qua nhưng Nokia Lumia 900 đã dành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng đặc biệt là giới doanh nhân. Cùng khám phá những tính năng 5 sao của chiếc điện thoại siêu mỏng nhẹ này.
Email thuận tiện

Nokia Lumia 900 giúp bạn thiết lập và quản lý nhiều tài khoản email cùng lúc dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể cài đặt để nhận được email của nhiều dịch vụ khác nhau vì Nokia Lumia 900 được hỗ trợ những tính năng POP/IMAP và ActiveSync tiện lợi.

 

Thuận tiện hơn nữa, bạn có thể tích hợp tất cả những tài khoản của bạn vào một ô Live Tile duy nhất để không phải thoát ra màn hình chính khi muốn kiểm email của một tài khoản khác. Lịch hẹn của các tài khoản khác cũng được tổng hợp vào Calendar và phân biệt bằng màu sắc một cách khoa học, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Office Hub - Văn phòng di động

Chỉ với một chạm lên biểu tượng Office trên màn hình, bạn sẽ được truy cập vào bộ ứng dụng văn phòng quen thuộc như Word, Excel và Powerpoint. Hơn hết, Nokia Lumia 900 sẽ hiển thị đầy đủ tất cả những hiệu ứng mà trước giờ bạn chỉ có thể thực hiện và thấy được trên máy tính.

 
Ứng dụng tiêu biểu nhất của Office Mobile là OneNote. OneNote giúp bạn ghi chú lại những thông tin quan trọng. Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng ghi chú, OneNote còn cho phép bạn đính kèm tập tin âm thanh hay hình ảnh và sau đó lưu lại hay chia sẻ với đồng nghiệp qua ứng dụng lưu trữ “đám mây” SkyDrive.

People Hub và Live Tiles

Một khi bạn đã thiết lập email của mình, Nokia Lumia 900 sẽ tự động liên kết danh bạ của bạn với những mạng xã hội như LinkedIn, Facebook và Twitter. Khi đó, bạn có thể tìm thấy những liên lạc của mình từ một Tile duy nhất. Bạn cũng có thể tạo nhóm và đặt tên cho nhóm đó như Nhà cung cấp, Đối tác… và lưu những nhóm đó vào màn hình chính. Khi đó, bạn sẽ thấy mọi cập nhật mới nhất từ những nhóm này theo thời gian thật ngay từ màn hình chính.

 
Gửi email hoặc tin nhắn cho cả nhóm hoặc một vài đối tác trong nhóm được đơn giản hóa với chỉ một nút bấm duy nhất. Ngoài ra, khi nâng cấp lên Windows Phone 7.8, bạn có thể tuỳ chỉnh Live Tiles thành những kích cỡ khác nhau trên giao diện Metro hệt như Windows Phone 8 vậy.

Ứng dụng đa dạng

Trọn bộ Microsoft Office 360 được tích hợp sẵn trên Nokia Lumia 900 sẽ là những trợ lý đắc lực trong công việc của bạn. Các ứng dụng này đáp ứng gần như mọi nhu cầu của doanh nhân như nhận gửi tin nhanh, quản lý hành chính, xử lý văn bản, cập nhật tin tức và vô số ứng dụng khác.

 
Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng các ứng dụng tiêu biểu cho doanh nghiệp trong số hơn 100,000 ứng dụng trên Market Place bao gồm: LinkedIn, ứng dụng mạng xã hội của doanh nghiệp, doanh nhân và cộng đồng nhân viên và Prontoforms, ứng dụng hỗ trợ điền và quản lý những đơn từ hiệu quả hơn việc điền trên giấy.

Lưu trữ “đám mây”

Ứng dụng lưu trữ “đám mây” là một khái niệm tương đối mới nhưng Nokia đã không chậm trễ trong việc đem ứng dụng này vào dòng Lumia mới của mình. SkyDrive của Microsoft cho phép lưu trữ và chia sẻ tập tin mà không cần bất kỳ ổ cứng nào. Bạn có thể truy cập vào SkyDrive từ điện thoại hoặc văn phòng một cách tiện lợi.

Ưu điểm lớn nhất của SkyDrive là giúp cho doanh nghiệp cắt giảm chi phí cho việc duy trì một máy chủ để lưu trữ thông tin vì đã có Microsoft đứng ra làm việc đó. Hơn nữa, SkyDrive đi kèm với những thiết lập bảo mật cực kỳ chặt chẽ nên bạn có thể yên tâm truy cập và và sử dụng những thông tin đã lưu trữ trên SkyDrive.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn