quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3351   lần

Nhóm Anonymous trình làng “vũ khí mới” cực mạnh

- (10:19:13 | Thứ bảy, 06/08/2011)
Nhóm hacker hàng đầu hiện nay, Anonymous, cho biết đã thử nghiệm thành công 1 công cụ mới, có sức tấn công mạnh mẽ vào các hệ thống mạnh mẽ hơn hẳn các công cụ đang được sử dụng hiện nay.
Anonymous nổi tiếng với những cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) vào các hệ thống mạng, khiến hệ thống bị quá tải và ngưng hoạt động. Công cụ được nhóm hacker này sử dụng hiện nay có tên gọi Low Orbit Ion Cannon (LOIC), đã từng phát huy sức mạnh khi đánh sập không ít hệ thống lớn trên thế giới.

 
Tuy nhiên, điểm yếu của công cụ LOIC đó là chưa cung cấp chế độ bảo vệ đủ mạnh để che dấu thông tin của những hacker đứng đằng sau sự tấn công, đó là lý do khiến không ít hacker của Anonymous bị bắt giữ trong thời gian qua.

 
Để khắc phục điều này, Anonymous đã phát triển một “vũ khí” mới, mạnh mẽ hơn và hoàn hảo hơn cho công cuộc “tấn công”, với tên gọi RefRef. Ngay lập tức, Anonymous đã cho thử nghiệm vũ khí mới của mình. Điều đáng nói, “nạn nhân” được Anonymous đem ra thử nghiệm lại là trang web Pastebin, trang web thường được các hacker (bao gồm cả Anonymous) sử dụng để đăng tải các “chiến công” và các thông tin mà chúng đánh cắp được.

 
“Vũ khí mới” của Anonymous sẽ là “nỗi sợ hãi” cho các hệ thống mạng

 
Anonymous chỉ thực hiện cuộc tấn công bằng RefRef trong 17 giây, nhưng đã khiến hệ thống của PasteBin bị ngưng trệ suốt 42 phút, chính PasteBin sau đó đã xác nhận điều này trên Twitter. Điều này cho thấy được sức mạnh đáng sợ của công cụ mới mà Anonymous vừa phát triển. 

 
Được biết, công cụ RefRef được xây dựng JavaScript, có thể tấn công và khai thác lỗ hổng trên các máy chủ hỗ trợ JavaScript và SQL. RefRef sẽ sử dụng chính sức mạnh xử lý của mục tiêu để chống lại chính nó, khiến các máy chủ bị cạn kiện tài nguyên hệ thống và ngưng trệ do quá tải.

 
Điều đặc biệt đó là RefRef là 1 nền tảng độc lập và có thể sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ JavaScript, bao gồm cả điện thoại di động và các hệ thống máy chơi game. Điều này cho phép Anonymous huy động 1 “lực lượng” đông đảo các máy tính ma vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, bất kể đó chỉ là 1 chiếc smartphone hay là máy chơi game có kết nối Internet.

 
Công cụ RefRef của Anonymous đã nhận được giải thưởng Pwnie, giải thưởng được xem như “giải Oscar” dành cho hacker được tổ chức tại hội nghị “Hacker mũ đen” vào ngày 3/8 vừa qua.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn