quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3756   lần

Những phụ kiện cho dân chơi iPad sành điệu

- (09:51:41 | Thứ tư, 02/05/2012)
Chủng loại phụ kiện cho chiếc tablet đình đám của Apple rất đa dạng, thông dụng nhất là Smart cover, các loại tai nghe, loa di động, keyboard, và rất nhiều món hàng độc nữa



Camera Conection Kit
 
Một trong những thiếu sót đáng tiếc và gây bất tiện nhất trên iPad là việc Apple không cung cấp cho người dùng khe cắm thẻ SD và cổng giao tiếp USB. Nhưng không sao, bộ phụ kiện Camera Conection Kit sẽ giúp bạn đã giải quyết vấn đề tưởng chừng nan giải trên. Bộ Kit này gồm có hai sản phẩm có chân cắm 30 pin có thể kết nối hoàn hảo với khe giao tiếp trên iPad. Một chiếc cung cấp khe cắm thẻ SD, chiếc còn lại có chứa cổng kết nối USB.



Camera Conection Kit rất thuận tiện cho các nhiếp ảnh gia, nó cho phép cắm trực tiếp thẻ SD để xem ảnh hoặc kết nối trực tiếp với máy ảnh của bạn. Không chỉ có vậy, với cổng USB này, những người dùng ưa vọc vạch tha hồ kết nối các thiết bị khác với iPad để khám phá. Sản phẩm có giá 29USD (khoảng 600.000 VNĐ).

Apple TV

 
So với những sản phẩm đình đám khác trong gia đình Apple thì Apple TV có phần ít nổi bật hơn. Tuy nhiên với mức giá cực tốt, chỉ 99 USD, Apple TV hứa hẹn sẽ cùng iPad tạo thành một cặp đôi hoàn hảo. Sản phẩm có thể kết nối không dây với iPad để chơi video có độ phán giải Full HD 1080p, trình diễn slideshow, thậm chí nó còn cho bạn trải nghiệm những  game ưa thích của mình cùng lúc trên cả màn hình iPad và HDTV. Thật tuyệt vời phải không?
 
Bút cảm ứng điện dung Wacom Bamboo Stylus

 
Phụ kiện thứ ba mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn là một chiếc bút cảm ứng. Nếu bạn đã từng trầm trồ và ghen tị khi thấy người dùng Galaxy Note sử dụng chiếc Stylus pen bán kèm máy để vẽ vời thì Wacom Bamboo Stylus chính là phụ kiện tuyệt vời cho bạn. Với chiếc bút giá 29 USD (khoảng 600.000 VNĐ) này, bạn tha hồ thể hiện tài năng hội họa của mình trên màn hình rộng rãi của iPad. Hãy thử mà xem, chiếc bút điện dung này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ hoàn toàn so với việc dùng ngón tay quen thuộc.

 
Bàn phím không dây YourType Folio +
 
iPad cung cấp cho người dùng giao diện bàn phím ảo rộng rãi và thân thiện. Tuy vậy không phải ai cũng thích kiểu nhập liệu như thế, với những người thường xuyên phải soạn thảo văn bản trên iPad thì một bàn phím vật lý sẽ tốt hơn rất nhiều. Đơn giản vì nó cho bạn cảm giác đã tay khi nhấn phím và chắc chắn là ít bị gõ nhầm hơn bàn phím ảo truyền thống. YourType Folio + Keyboard đến từ hãng Belkin là một bàn phím rời không dây cho iPad tiêu biểu. Sản phẩm có giá 99 USD (khoảng 2 triệu VNĐ) này tương thích với cả iPad 2 và iPad 2012.



 
Tai nghe Etymotic hf2
 
Nghe nhạc bằng loa ngoài của iPad rất tuyệt, âm thanh tương đối trong và rõ. Tuy vậy, ở những nơi đông người, hay địa điểm công cộng, một chiếc tai nghe loại in-ear sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Trong bài viết này, người viết xin được giới thiệu  Etymotic hf2. Thiết kế của tai nghe này sẽ nút kín lỗ tai của bạn, bảo đảm ngăn tối đa tiếng ồn từ bên ngoài, giúp bản thoải mái tận hưởng âm nhạc. Không chỉ vậy, chất lượng âm thanh của Etymotic hf2 cũng được đánh giá khá cao. Ngoài ra, nó còn được tích hợp cả microphone để sử dụng khi Facetime, Skype…Giá của sản phẩm này là khoảng 180 USD (khoảng 3,7 triệu VNĐ) .


Máy game thùng iCade
 
Phụ kiện cuối cùng và cũng độc đáo nhất là một thiết bị mang tên iCade. Phụ kiện này biến iPad của bạn thành một máy game thùng thực thụ. Giờ đây, với kho game khổng lồ trên iOS cùng món “đồ chơi” hàng độc này, bạn sẽ có  trải nghiệm không khác gì khi chơi ở các Game center. iCade có Joystick và đầy đủ các phím như máy game thùng thông thường. iPad sẽ được kết nối với iCade thông qua Bluetooth. Giá của sản phẩm này là 99,99 USD (khoảng 2 triệu VNĐ).

 
Số lượng phụ kiện cho iPad là rất phong phú, đa dạng về chủng loại và công dụng. Bài viết trên đây mới chỉ giới thiệu qua được một vài sản phẩm tiêu biểu và độc đáo, ít nhiều mang cảm nhận cá nhân của tác giả. Còn bạn - Những tín đồ của "trái táo cắn dở", bạn đã trang bị cho iPad của mình những món đồ chơi nào?
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn