quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3519   lần

Steve Ballmer thừa nhận Windows Phone “ế chỏng chơ”

- (08:57:32 | Thứ sáu, 16/09/2011)
Hôm qua, CEO Steve Ballmer vốn thường có những phát ngôn bất thường thừa nhận điện thoại Windows Phone bán không chạy đúng như mong muốn của hãng. Tuy nhiên, Microsoft không hề e ngại.

Ballmer cho hay mặc dù ông rất hài lòng với phản ứng của các đối tác và các nhà phát triển đối với hệ điều hành Windows Phone, nhưng cho đến thời điểm hiện nay các sản phẩm sử dụng nền tảng của họ không “đắt hàng” như ông mong muốn.

 

“Chúng tôi chưa bán được nhiều điện thoại Windows Phone như kỳ vọng của tôi trong năm đầu tiên”, Ballmer thừa nhận trong buổi họ mặt các nhà phân tích tài chính của Microsoft.

 

Tuy nhiên, ông này khẳng định Microsoft sẽ cải thiện tình hình và sẽ tăng cường thêm nhiều “vũ khí” mới cho điện thoại, như duyệt web tốt hơn, đồ họa DirectX...

 

Tuy vậy, ông này cho biết ông vẫn rất lạc quan vào tương lai: “Chúng tôi sẽ tiến tới một tầm cao mới”.
 
Steve Ballmer vẫn thường có những phát ngôn gây sốc.
 

Theo Steve Ballmer, trong năm đầu tiên ra mắt điện thoại Windows Phone 7, Microsoft cố gắng tạo ra “một hệ sinh thái thứ 3 cực mạnh” để mở ra sự lựa chọn mới cho Android và iPhone.

 

Điều quan trọng nhất, theo ông, mà Microsoft đã đạt được, chính là thương vụ hợp tác với Nokia, với cam kết tuyệt đối dành cho Windows Phone. Thông tin mới đây được chính CEO của Nokia cho biết nhà sản xuất điện thoại Phần Lan này sẽ ra mắt những chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên trong quý IV tới.

 

Mới đây, Microsoft cũng đã hoàn thiện phiên bản nâng cấp Mango của Windows Phone 7. Ngay lập tức Fujitsu đã ra mắt điện thoại Mango đầu tiên tại Nhật, trong khi đó, HTC cũng đã trình làng 2 điện thoại Mango là Titan và Radar; và có thông tin cho hay Samsung cũng sẽ tung ra thị trường dòng điện thoại này vào cuối năm nay.

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn