quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3776   lần

“Thõa sức” sử dụng miễn phí Kasperky Internet Security 2011

- (11:21:46 | Thứ hai, 16/05/2011)
Kaspersky Internet Security CBE (Computer Bild Edition) là phiên bản đặc biệt của gói phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security mà tạp chí Computer Bild dành cho người dùng. Điều thú vị, đây là phiên bản hoàn toàn miễn phí.
Computer Bild là tạp chí về công nghệ hàng đầu châu Âu bằng tiếng Đức. Phiên bản Kaspersky Internet Security CBE 2011 là gói phần mềm mà Computer Bild gửi đến cho người dùng như một cách thức để giới thiệu sản phẩm và để quảng bá cho thương hiệu của mình.

 
Về cơ bản, gói phần mềm này vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng như Kaspersky Internet Security, bao gồm bảo vệ máy tính chống lại các phần mềm gây hại, ngăn chặn thư rác… thêm vào đó, phiên bản này còn được các chuyên gia của Computer Bild tối ưu để hoạt động hiệu quả và phù hợp trên Windows 7.

 
Điều thú vị là phiên bản đặc biệt này được Computer Bild cung cấp miễn phí cho người dùng, với hạn dùng mỗi lần 3 tháng cho 1 mã bản quyền mà người dùng nhận được. Sau thời hạn 3 tháng, người dùng có thể yêu cầu Computer Bild cung cấp thêm mã bản quyền mới để tiếp tục sử dụng. Nói cách khác, người dùng có thể kéo dài thời hạn sử dụng đến thời điểm bất kỳ mà mình muốn.

 
Hướng dẫn đăng ký và nhận mã bản quyền từ Computer Bild:

 
- Đầu tiên, download bản cài đặt đặc biệt của Kaspersky Internet Security 2011 CBE miễn phí tại đây.

 
- Tiếp theo, truy cập vào đây, điền thông tin vào khung đăng ký (như hình minh họa bên dưới) để khởi tạo 1 tài khoản mới.

 

 
Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn vào nút Registrieren.

 
- Chờ trong giây lát, 1 email sẽ gửi đến hộp thư mà bạn đã sử dụng để đăng ký (với tiêu đề “info”), trong đó có chứa đường link kích hoạt. Nhấn vào đường link này để kích hoạt tài khoản.

 
Lưu ý: sau khi truy cập vào đường link kích hoạt, 1 trang web mới hiện ra yêu cầu người dùng khai báo thông tin. Bạn có thể đóng cửa sổ trang web này mà không cần phải khai báo thêm thông tin gì khác.

 

 
Trong trường hợp hộp thoại đăng nhập hiện ra, sử dụng thông tin tài khoản mà bạn đã đăng ký ở trên (gồm tên sử dụng và mật khẩu) để đăng nhập. Ngược lại, nếu không xuất hiện hộp thoại đăng nhập, bạn chỉ việc đánh dấu vào tùy chọn phía trên (trong số 2 tùy chọn), rồi nhấn nút ở bên dưới.

 

 
- Ngay lập tức, hộp thư của bạn sẽ nhận được 1 email mới, trong đó có chứa mã bản quyền sử dụng có thời hạn 3 tháng đối với gói phần mềm Kaspersky Internet Security 2011 CBE.

 
Lưu ý: trong nhiều trường hợp, email được gửi đến sẽ bị tưởng nhầm là spam, do vậy bạn nên kiểm tra cả ở mục Bulk (đối với Yahoo! Mail) và Spam (đối với Gmail).

 
- Tiến hành cài đặt phần mềm. Mặc dù phần mềm sử dụng ngôn ngữ tiếng Đức, tuy nhiên, bạn chỉ việc nhấn vào nút giữa (tương ứng nút Next) trên hộp thoại cài đặt để hoàn tất quá trình cài đặt.

 
Lưu ý: trong quá trình cài đặt, đến bước yêu cầu điều mã kích hoạt, bạn sử dụng đoạn mã đã có được ở trên để kích hoạt bản quyền phần mềm.

 

 
Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, khởi động lại máy tính để Kaspersky Internet Security CBE 2011 bắt đầu bảo vệ máy tính của bạn.

 
Với mỗi mã bản quyền nhận được, bạn có thời hạn sử dụng 3 tháng. Sau khi gần kết thúc 3 tháng sử dụng, bạn có thể thực hiện lại các bước như trên (bỏ qua bước đăng ký và kích hoạt tài khoản) để tiếp tục nhận được mã bản quyền sử dụng khác với thời hạn 3 tháng. Cứ tiếp tục như vậy, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng gói phần mềm Kaspersky Internet Security CBE 2011.

 
Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ từ tiếng Đức sang tiếng Anh:

 
Ngôn ngữ mặc định của gói phần mềm bảo mật này là tiếng Đức. Điều này gây ra ít nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Để đổi ngôn ngữ từ tiếng Đức sang tiếng Anh, giúp sử dụng phần mềm thuận tiện hơn, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

 
- Từ giao diện chính của phần mềm, nhấn vào biểu tượng thiết lập tùy chọn ở góc trên bên phải.

 

 
- Từ hộp thoại hiện ra, bạn chọn tab cuối cùng (biểu tượng thứ 4 từ trái sang), nhấn vào mục “Selbstschutz”, sau đó đánh dấu bỏ đi tùy chọn “Selbstschutz aktiveren”. Bước này sẽ bỏ đi tính năng tự động bảo vệ của gói phần mềm Kaspersky Internet Security CBE 2011. Sau khi hoàn tất thay đổi ngôn ngữ sử dụng chúng ta sẽ kích hoạt tính năng này lại sau.

 

 
- Tiếp theo, nhấn nút Start, gõ regedit vào khung tìm kiếm và nhấn Enter.

 
- Từ cửa sổ chỉnh sửa registry, bạn tìm đến theo đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\KasperskyLab\protected\AVP11\environment

 
- Từ cửa sổ bên phải, kích đôi vào khóa ‘SkinSwitchDisabled’, sửa giá trị của khóa này từ 1 thành 0.

 

 
- Bây giờ, quay trở lại giao diện chính của Kaspersky Internet Security CBE 2011, bạn nhấn tổ hợp phím Shift + F12, lập tức giao diện của phần mềm sẽ được chuyển đổi thành tiếng Anh.

 
Lưu ý: Sau mỗi lần khởi động lại máy, ngôn ngữ trên phần mềm sẽ khôi phục trở lại tiếng Đức. Để khôi phục giao diện tiếng Anh, bạn chỉ việc nhấn tổ hợp phím Shift + F12 như trên.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn