quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3464   lần

iPhone, iPad mới sẽ nhanh gấp 20 lần hiện tại

- (11:07:16 | Thứ hai, 16/01/2012)
iPad và iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị vi xử lý đồ họa có khả năng xử lý nội dung và hình ảnh nhanh gấp 20 lần so với iPad 2 và iPhone 4S hiện nay, một nguồn từ AppleInsider khẳng định.
Theo nguồn tin thân cận với Apple tiết lộ với AppleInsider thì hãng sản xuất vi xử lý đồ họa của Anh Imagination Technologies đang xây dựng và phát triển thế hệ vi xử lý đồ họa mới nhất dành cho các sản phẩm di động của Apple.

 
Trình diễn tại CES vào cuối tuần trước, Imagination Technologies đã giới thiệu thế hệ vi xử lý đồ họa mới có tên gọi PowerVP Series 6, cho tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 20 lần so với các thế hệ vi xử lý đồ họa hiện tại. 

 
“Điều này cho phép các đối tác của Imagination có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trên các thiết bị của họ, từ giao diện đến những game đồ họa tốt nhất đến những ứng dụng mới đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao mà trước đây chưa thể thực hiện được” - Imagination Technologies tuyên bố tại CES 2012.

 
iPad 3 sẽ có tốc độ xử lý đồ họa nhanh gấp 20 lần hiện nay?

 
Trang mạng AppleInsider khẳng định với việc Apple là đối tác của Imagination Technologies, hãng này đã sử dụng thế hệ vi xử lý đồ họa mới của mình trong các thiết bị iPad, iPhone, iPod Touch và Apple TV mới nhất của Apple. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi Apple đang nắm một phần sở hữu tại Imagination Technologies, nên việc áp dụng PowerVR Series 6 cho các sản phẩm của hãng là điều gần như chắc chắn.

 
AppleInsider cũng tiết lộ rằng vi xử lý A6 thế hệ mới của Apple dự kiến được trang bị cho iPad 3 và iPhone 5 sẽ là thế hệ vi xử lý đầu tiên được tích hợp vi xử lý đồ họa PowerVR Series 6.

 
“Chúng tôi có một công nghệ  tiên tiến và lộ trình rõ ràng cho dòng vi xử lý đồ họa PowerVR Series 6, mà các đối tác của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào đó để phát triển sản phẩm cho họ” - Hosein Yassaie, CEO của Imagination Technologies tự tin tuyên bố.

 
Tuy nhiên, nếu Apple giữ đúng tốc độ ra mắt sản phẩm mới thì iPad thế hệ tiếp theo sẽ được xuất hiện vào tháng 3 tới đây, thời gian quá ngắn để Apple có thể ứng dụng công nghệ mới của Imagination Technologies vào sản phẩm của mình.

 
Nhiều nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định 2 đối tác chính của Apple tại đây là Foxconn Technology và Pegatron đã bắt đầu quá trình lắp ráp cho iPad thế hệ mới của Apple, trong đó Foxconn chịu trách nhiệm cho 85% quá trình lắp ráp, 15% công việc còn lại được giao cho Pegatron.

 
Trong khi đó, nhiều nguồn tin khác cũng khẳng định Apple đã chọn LG và Samsung làm đối tác để sản xuất màn hình cho iPad 3, bất chấp mối quan hệ căng thẳng vì những vụ kiện tụng lẫn nhau giữa Apple và Samsung trong năm 2011.

 
Hiện Apple vẫn giữ thói quen im lặng trước mọi tin và tin đồn, tuy nhiên có vẻ như thời điểm xuất hiện iPad 3 vào tháng 3 năm nay rất có khả năng là chính xác.

 
T.Thủy
Theo Cnet
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn