quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3712   lần

Sự khác nhau giữa các loại tên miền-Domain như thế nào?

- (18:46:07 | Thứ tư, 08/12/2010)


.com (Communication - Dành cho mọi đối tượng, cá nhân, doanh nghiệp)

.net (Network - Dành cho các nhà cung cấp dịch vụ web, net)

.org (Organization - Các tổ chức phi chính phủ hoặc phi lợi nhuận)

.edu (Education - Dành cho các tổ chức giáo dục đào tạo)

.info (Information - Website về lĩnh vực thông tin)

.name (Name - Sử dụng cho trang cá nhân, blog, website cá nhân)

.biz (Business - Dùng cho các trang thương mại)

.gov (Government - Dành cho các tổ chức chính phủ)

.ws (Website - Sử dụng cho các tổ chức thương mại hoặc cá nhân)

.us (US - Dành cho cá nhân hay công ty Mỹ)

 

Thương hiệu gắn với tên miền - domain

Việc công ty có lấy được một tên miền trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của công ty. Nếu công ty xây dựng thương hiệu dựa trên một tên gọi nhưng lại không sở hữu tên miền đó, điều đó có thể dẫn đến việc lượng người dùng sẽ đổ sang một trang của người chủ tên miền khác. Nếu đó là của một đối thủ cạnh tranh, vấn đề sẽ rất nghiêm trọng.

Việc quảng bá để phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền - domain . Bất kỳ một sự nhầm lẫn nào cũng có thể dẫn đến việc mất đi lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh.

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn