- Từ khóa dùng để quảng cáo trên google là gì?
- Tại sao bạn nên quảng cáo website trên google?
- Tại sao bạn nên chọn VNPEC để quảng cáo google cho website, sản phẩm của bạn?
- Vị trí Q.Cáo công ty của tôi ở đâu trên google?
- Khi nào Q.Cáo của tôi được chạy trên google?
- Video clips giới thiệu về quảng cáo trên google?
- Lượt xem 3917 lần
Sự khác nhau giữa các loại tên miền-Domain như thế nào?
- (18:46:07 | Thứ tư, 08/12/2010)
.com (Communication - Dành cho mọi đối tượng, cá nhân, doanh nghiệp)
.net (Network - Dành cho các nhà cung cấp dịch vụ web, net)
.org (Organization - Các tổ chức phi chính phủ hoặc phi lợi nhuận)
.edu (Education - Dành cho các tổ chức giáo dục đào tạo)
.info (Information - Website về lĩnh vực thông tin)
.name (Name - Sử dụng cho trang cá nhân, blog, website cá nhân)
.biz (Business - Dùng cho các trang thương mại)
.gov (Government - Dành cho các tổ chức chính phủ)
.ws (Website - Sử dụng cho các tổ chức thương mại hoặc cá nhân)
.us (US - Dành cho cá nhân hay công ty Mỹ)
Thương hiệu gắn với tên miền - domain
Việc công ty có lấy được một tên miền trùng với nhãn hiệu hàng hóa hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của công ty. Nếu công ty xây dựng thương hiệu dựa trên một tên gọi nhưng lại không sở hữu tên miền đó, điều đó có thể dẫn đến việc lượng người dùng sẽ đổ sang một trang của người chủ tên miền khác. Nếu đó là của một đối thủ cạnh tranh, vấn đề sẽ rất nghiêm trọng.
Việc quảng bá để phát triển một thương hiệu lớn hiện nay liên quan chặt chẽ tới khả năng đồng bộ nhãn hàng với một tên miền - domain . Bất kỳ một sự nhầm lẫn nào cũng có thể dẫn đến việc mất đi lượng truy cập và số lượng khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh.
- Các bài viết liên quan
- Domain - Tên miền là gì /Định nghĩa tên miền?
- DNS - Domain Name System là gì?
-
Lệnh cấm bẻ khóa điện thoại: Gian truân, trắc trở
Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ FCC đã cho rằng lệnh cấm bẻ khóa điện thoại (unlock) vừa được Quốc hội Mỹ ban hành này sẽ làm tăng mối lo ngại cạnh tranh, tăng mối lo ngại về sự sáng tạo đổi mới.
Kỷ nguyên máy tính bắt chước giác quan con người sắp tới
IBM vừa công bố bản báo cáo cho rằng 5 năm tới sẽ là kỷ nguyên của những chiếc máy tính có thể bắt chước những giác quan của con người, đó là nhìn, ngửi, chạm, nếm, nghe - theo cách riêng của chúng.