quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 3863   lần

14 ý tưởng “độ” iPhone kỳ cục nhất

- (09:03:25 | Thứ tư, 10/11/2010)
Những ý tưởng “độ” cho những chiếc điện thoại iPhone đôi khi khiến chúng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Sự khéo léo và kỹ năng đã tạo nên những sản phẩm bất ngờ.
"Độ" (mod) là một khái niệm chỉ sự tác động đến thiết bị đó với việc sáng tạo hoặc bổ sung, thay đổi nó để đạt được hiệu quả, hoặc sự thay đổi đáng kể trong một khía cạnh nào đấy. 
 
iPod Touch “độ” điều khiển ô tô
 

 

Sự kết hợp giữa máy tính Alix 1 chạy trên nền tảng Linux và máy nghe nhạc iPod Touch đã tạo nên một thiết bị điều khiển từ xa cho “xế hộp” Mazda RX-8. iPod Touch có thể mở khóa và khởi động ô tô và có thể kết nối với hệ thống định vị GPS. iPod Touch “độ” còn nhận được tín hiệu cập nhật về tinh trạng năng lượng, máy móc và nhiệt độ của xe. Và, bởi vì Mazda RX-8 có kết nối 3G nên chủ nhân Jon Oxer người Úc có thể dùng iPod Touch để khởi động máy từ bất cứ dâu.

 

iPhone 3G trong suốt
 

 

Chiếc vỏ tùy biến dành cho iPhone 3G “phô” toàn bộ bí mật bên trong của iPhone. Vỏ máy này do công ty hiện đã phá sản là iCustom (Nga) sản xuất. Để dùng loại vỏ trong suốt này, người dùng phải tháo bỏ toàn bộ vỏ cũ của iPhone.

 

Gọi điện FaceTime mà không cần dùng tay
 

 

Một đoạn video được phát tán trên YouTube hướng dẫn cách thực hiện các cuộc đàm thoại video conferencing từ tính năng FaceTime mà không cần dùng đến tay. Người đàn ông hài hước đã gắn iPhone 4 với một giá đỡ đã dính với mũ bảo hiểm để “giải thoát” cho đôi tay khi cần nói chuyện với bạn bè qua FaceTime.

 

iPhone biến thành camera “khủng”
 

 

Tăng chất lượng ảnh chụp từ iPhone bằng cách gắn với ống kính SLR là ý tưởng khá “độc”. Trang blog Hypebeast đã thực hiện  ý tưởng thú vị này bằng cách gắn một giá đỡ mini với ống kính Carl Zeiss DSLR. Sau đó, gắn với điện thoại iPhone 4.

 

Biến iPhone 4 màu đen thành phiên bản màu trắng
 

 

Không chờ đến lúc Apple bán iPhone 4 bản màu trắng, nhiều công ty sản xuất linh kiện cho iPhone ở Trung Quốc đã nhanh chân tung ra những chiếc vỏ màu trắng để thỏa mãn sở thích của người dùng.

 

Giá đỡ cho iPhone 4

 



iPhone và iPod Touch là thiết bị lý tưởng để xem phim, video khi đang di chuyển hoặc ở trong văn phòng. Nhưng cầm trên tay hàng giờ thì rất mỏi tay, đặt lên bàn thì xem không thoải mái. Giá đỡ của HacknMod làm từ 5 chiếc bút chì và vài sợi dây cao su - rất đơn giản nhưng hữu ích.

 

Định vị GPS

 

GPS không chỉ dành riêng cho giới đi “xế hộp”, những người đi xe đạp cũng có thể sử dụng chức năng này. Trang Semsons.com rao bán một chiếc xe đạp có gắn iPhone 3G và 3GS với giá chỉ có 13 USD.

 

Robochan

 



Robochan là robot hình người được gắn iPhone 3GS ở trên đầu. Các tay độ của Nhật Bản đã tăng trí thông minh cho robot bằng cách tạo ra một ứng dụng chuyên dụng cho iPhone để xử lý thao tác của robot. Robochan có thể nhảy, di chuyển và làm chuông báo thức. iPhone “độ” nà có giá khá đắt, khoảng 1.050 USD.

 

iPhone… chơi game

 

Các game thủ không cảm thấy thoải mái khi cầm tay tay iPhone và iPod Touch để chơi game. Vỏ đựng Game Grip của công ty Marware có 2 tay cầm silicon để người dùng iPhone 3GS có thể thoải mái chơi game.

 

iDiamond  - iPhone kim cương
 

 

Thợ kim hoàn Peter Aloisson người Úc đã gắn vàng 18 cara và 138 viên kim cương cho chiếc điện thoại iPhone. iPhone kim cương có giá đến 2,6 triệu USD.

 

iBookPad
 

 

Chiếc vỏ dáng gập có thể biến iPad thành máy tính bảng vỏ sò.

 

FaceTime trên iPhone 3G

 

Cuối năm 2007, 2 anh em sinh đôi Ken và Glen Asplenagh đã có ý tưởng thực hiện cuộc gọi video confenceing cho các máy tính Mac của Apple. 2 anh em đã thiết kế ra hệ thống Huckleberry Berry gồm có 2 gương để biến camera iSight của laptop MacBook làm camera gắn trước. 2 anh em này đã “độ” lại hệ thống gương này để gắn với iPhone, giúp chụp ảnh phản chiếu của gương mặt của người dùng.

 

GamePhone
 

 

Vỏ đựng iPhone dành cho các game thủ sử dụng vỏ của đầu game Nintendo Game Boy Advance cũ. Chiếc iPhone “độ” này nằm vừa vặn trong vỏ hộp và cả giắc cắm USB nên người dùng không cần phải tháo điện thoại ra ngoài.

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn