quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
  • Lượt xem 4286   lần

Bill Gates bảo vệ Windows 8

- (11:24:56 | Thứ ba, 19/02/2013)
Không có gì bất ngờ khi vị Chủ tịch của Microsoft gọi Bing và Windows 8 là những sản phẩm tuyệt vời trong một cuộc trả lời độc giả mới đây trên trang Reddit

Tiến xa hơn, Gates còn khẳng định Bing "ưu việt" hơn so với Google và Windows 8 là một "bước tiến lớn" so với các sản phẩm hiện hành.

Trước đó, một độc giả đã hỏi xoáy Gates rằng "Mọi người tại Microsoft có thực sự dùng Bing hay không?". Để trả lời, Gates nhắc lại việc Bing có thể đưa ra kết quả tìm kiếm nhanh hơn so với Google để chứng minh sản phẩm này "ưu việt hơn" ở thời điểm hiện tại.

Trước một câu hỏi hóc búa khác rằng liệu có phải Windows 8 đã thất bại, vị Chủ tịch của Microsoft cũng đáp "vòng" rằng Windows 8 là một "bước tiến lớn của Windows", và rằng người dùng sẽ nhận ra điều này khi các ứng dụng và phần cứng Windows 8 tiếp tục xuất hiện.

Khi câu hỏi "Windows 7 hay Windows 8, hãy trả lời thực lòng nhé Bill", Gates chỉ đáp lại đơn giản: "Số càng cao càng tốt".

Ngoài việc thể hiện sự trung thành với Microsoft, Gates cũng dành thời gian để thảo luận về đời sống riêng và quan niệm của ông về công nghệ trong buổi đối thoại trực tuyến kéo dài hơn 1 tiếng. Ông cũng đề cập đến nỗi hối tiếc lớn nhất trong đời mình: WinFS, một công nghệ cơ sở dữ liệu không bao giờ có cơ hội đáp xuống thị trường.

Và dù xuất thân từ một nhà lãnh đạo công nghệ, song Gates vẫn khẳng định như đinh đóng cột rằng mối quan tâm tuyệt đối của ông tại thời điểm này chính là hoạt động từ thiện thông qua quỹ Bill & Melinda Gates. "Tôi và Melinda tin rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng có cơ hội sống lành mạnh và hạnh phúc. Vì vậy, với sự giúp đỡ từ các đối tác tuyệt vời, chúng tôi đang cố gắng tìm ra những giải pháp sáng tạo nhằm hỗ trợ người dân trên toàn thế giới".

Cũng đừng quá bất ngờ nếu biết Gates trả lời các câu hỏi gửi trên chiếc máy tính bảng Surface Pro mà Microsoft vừa mới tung ra. Gates không tiết lộ ông đã từng sở hữu máy tính Mac bao giờ hay chưa, song có nói đã từng thử qua tất cả sản phẩm của Apple.

Cuối cùng, khi được yêu cầu dự đoán những công nghệ nổi bật trong tương lai, Gates dự đoán đó sẽ là những công nghệ giúp bạn tương tác với máy tính như robot, màn hình thụ động, khả năng tương tác bằng giọng nói... "tất cả sẽ làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về máy tính".

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn