quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3536   lần

CEO Nokia thất vọng vì cấp dưới ít dùng iPhone

- (19:01:20 | Thứ ba, 02/08/2011)
Không như nhiều công ty yêu cầu nhân viên dùng điện thoại do chính họ sản xuất, Tổng giám đốc Stephen Elop của Nokia không vui khi thấy các kỹ sư chủ yếu sử dụng máy Windows Phone và Symbian.

Báo BusinessWeek đăng bài viết về những khó khăn của Elop trong việc thay đổi cách nghĩ của nhân viên - những người đã quen với việc ngự trên đỉnh cao nhưng giờ đây đang thua cả Apple và Samsung trong mảng smartphone.

Stephen Elop
Nokia đang trải qua giai đoạn ảm đạm dưới "triều đại" của Stephen Elop. Ảnh: BusinessWeek.

Trong một cuộc họp với 11.600 kỹ sư Nokia, Elop hỏi có bao nhiêu người dùng iPhone hoặc điện thoại Android. Khi thấy vài cánh tay giơ lên, CEO này lập tức chỉ trích gay gắt: "Điều khiến tôi thấy buồn không phải vì một vài người trong số các vị vẫn đang dùng iPhone (thay vì điện thoại Nokia), mà vì có quá ít người sử dụng iPhone. Tôi muốn làm việc với những người tò mò và luôn biết tìm tòi để hiểu rõ những gì chúng ta đang phải đối mặt".

Thay vì tảng lờ đối thủ và không cho nhân viên dùng sản phẩm của đối thủ, Tổng giám đốc của Nokia tin cách cạnh tranh đúng đắn nhất chính là hiểu rõ những khó khăn để dần đưa họ trở lại đỉnh cao.


Nokia và Microsoft sẽ mang đến bất ngờ vào 17/8

Sự kết hợp giữa hai gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm và di động có lẽ đã đến ngày "hái quả" khi họ gửi thư mời giới truyền thông tham gia một sự kiện "với nhiều điều thú vị và ngạc nhiên" vào 2 tuần tới ở Cologne (Đức).
 

Dù giấy mời không nói cụ thể về nội dung sự kiện, giới công nghệ đều tin rằng điện thoại chạy Windows Phone 7 đầu tiên của Nokia sẽ được công bố tại đây.

Sản phẩm đó có khả năng là Sea Ray, vừa bị rò rỉ trên mạng thời gian qua. Đây cũng có thể là dòng máy đầu tiên được Nokia đặt cho những cái tên mềm mại thay vì số và chữ khô khan như N8, N9, E71, E63...

Nokia và Microsoft sắp có một công bố mang tính bước ngoặt.
Nokia và Microsoft sắp có một công bố mang tính bước ngoặt.

Nokia và hệ điều hành Windows Phone cùng gặp khó khăn trên thị trường di động do sự thống trị của Apple iOS và Google Android. Một vài nghiên cứu mới đây cho thấy người dùng không còn quan tâm nhiều đến Windows Phone như khi nó bắt đầu xuất hiện vào tháng 11/2010. Trong khi đó, doanh số smartphone của Nokia giảm 1/3 trong quý II/2011.

Việc hãng Phần Lan cuối cùng cũng tung ra điện thoại chạy Windows Phone được đánh giá là bước đi quan trọng, quyết định số phận của cả hai. Tuy đang trải qua giai đoạn ảm đạm, giới phân tích vẫn tin Windows Phone sẽ vượt qua iOS để trở thành hệ điều hành phổ biến thứ nhì thế giới sau Android vào năm 2015.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn