quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4059   lần

Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”

- (14:27:00 | Thứ ba, 01/03/2011)
Điện thoại “rẻ - đẹp - hay” là một thông điệp quảng cáo của dòng điện thoại AVIO, nhưng gần đây nó lại trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều người. Xu hướng này lại được xuất phát từ những quy luật chung về nhu cầu tiêu dùng phổ biến ở Việt Nam.

Ngưi ngưi đua nhau mua đin thoi “r- đp – hay”

Thị trường điện thoại di động sau Tết Nguyên đán tưởng chừng sẽ chững lại nhưng thực tế lại dường như trái ngược. Đồng hành cùng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ, cơn sốt của những dòng điện thoại mới “rẻ - đẹp - hay” như AVIO cũng đang trở thành những “viên nam châm” có sức hút lớn với người dân thành thị sau mùa nghỉ lễ.

Chủ một cửa hàng điện thoại tại phố Thái Hà (HN) cho hay, sau Tết số lượng người hỏi mua điện thoại AVIO tăng vọt, trung bình mỗi ngày cửa hàng này bán ra hơn 100 chiếc và bán chạy nhất vẫn là các dòng A1000, A504, A503… Các nhân viên bán hàng ở đây cho biết, khách hàng thường hỏi những dòng điện thoại này trước tiên là do mẫu mã độc đáo, mới lạ và phong cách hiện đại. Khách mua hàng cũng thuộc nhiều đối tượng khác nhau trẻ tuổi có, lớn tuổi có, sinh viên có, người đi làm có. Thậm chí, nhiều người chỉ vì tò mò đến xem nhưng lại quyết định mua ngay trong chốc lát.
 
Điện thoại AVIO đang là một trong những mẫu điện thoại được ưa thích của các bạn trẻ với tiêu chí - Rẻ, Đẹp, Hay
 
Ngay từ trước Tết, hãng điện thoại này đã có những chiến lược quảng bá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông trước sự ngỡ ngàng của nhiều người tiêu dùng với thông điệp “rẻ - đẹp - hay”. Đến nay, hãng điện thoại này đã cho ra mắt gần 40 mẫu thiết kế bắt mắt và lôi cuốn. Sau Tết Nguyên Đán, điện thoại AVIO lại tiếp tục “gây sốc” bằng chương trình khuyến mãi “cực khủng” với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng cho 2.712 giải thưởng hấp dẫn bằng cái tên rất hấp dẫn “Mua AVIO, lái ô tô về nhà”. Điều này đã làm cho cơn sốt “rẻ - đẹp - hay” của điện thoại AVIO bùng nổ. Người mua hàng trực tiếp tăng lên, người hỏi thăm, tìm hiểu về dòng điện thoại này trên các mạng xã hội, diễn đàn cũng xôn xao bàn tán, tốt có, xấu có nhưng tựu chung lại là: đáng để mua.
 
Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng điện thoại AVIO cũng đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của các bạn trẻ

Thêm “vé may mn” đu xuân.

Nguyên nhân để lý giải cho vấn đề nói trên cũng khá dễ hiểu.

Sau Tết, các hệ thống siêu thị điện máy, điện tử lớn đến các cửa hàng điện thoại đều đua nhau tung ra các chương trình giảm giá khác nhau để “mở hàng”. Các hãng điện thoại di động cũng nô nức “khai xuân” bằng nhiều chương trình khuyến mãi hút khách. Nhiều người mua có tâm lý chờ xả hàng sau Tết cộng với làn sóng những người có nhu cầu mua hàng du xuân đã khiến cho thị trường này sôi động. Và trong giai đoạn kinh tế khó khăn cũng như mức độ hiểu biết của người tiêu dùng ngày càng nâng cao thì điện thoại “rẻ - đẹp - hay” của AVIO được xem là lựa chọn sáng giá.

Nhiều khách hàng tỏ ra hứng thú với dòng điện thoại 2 SIM, 2 sóng của AVIO vì vừa có thêm tài khoản khuyến mại vừa không bị ràng buộc quá chặt với nhà mạng cung cấp. Bạn Quỳnh Giang (sinh viên năm 4, Học viện Báo chí Tuyên truyền) cho biết: “Mình vừa mua điện thoại AVIO bằng tiền mừng tuổi. Mình thấy giá rẻ mà vẫn đầy đủ tính năng, dùng cũng thấy tốt chưa có vấn đề gì. Điện thoại AVIO còn được khuyến mãi thêm SIM có tài khoản gần bằng giá trị mua máy, như vậy, mình vẫn có thể dùng được SIM hiện tại vừa có tài khoản khuyến mãi khủng để gọi và tám với bạn bè. Mình nghĩ sinh viên như bọn mình dùng AVIO là hợp lý nhất.”
 
 
 
Những mẫu điện thoại nằm trong chương trình khuyến mãi

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi lớn của AVIO lần này cũng là một trong những nguyên nhân thúc đẩy cơn sốt “rẻ - đẹp - hay” đang ngày một gia tăng. Tuy giải thưởng không dành cho tất cả mọi người nhưng xét cho cùng thì người tiêu dùng vẫn nhìn thấy được lợi ích kinh tế của mình trong đó. Chị Bùi Thị Thủy (TT Khương Thượng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) phân tích: “Để có được chiếc điện thoại đẹp và đẩy đủ tính năng với mức giá thấp cộng với số tiền khuyến mãi trong tài khoản lại lớn như vậy thì tôi nghĩ cũng chẳng phải đắn đo nhiều làm gì. Bây giờ, điện thoại cũng như một phụ kiện thời trang cũng nên thay đổi thường xuyên. Thêm vào đó, đợt này, mua điện thoại AVIO còn được tham gia rút thăm trúng thưởng, tôi cũng chẳng kỳ vọng nhiều nhưng coi như là mình vừa mua được điện thoại mình thích lại còn vừa được thêm tấm “vé số” may mắn đầu xuân, biết đâu trúng thật thì sao.”

Sức mua của mặt hàng AVIO nói riêng cũng như của các mặt hàng khác sẽ còn tăng lên khi những thông tin về sự khả quan của tình hình kinh tế vẫn đang từng ngày tiến triển. Và khi xu hướng tiêu dùng đang từng ngày thay đổi thì các nhà cung cấp tốt, nắm bắt được quy luật sẽ vẫn tạo ra được những cơn sốt như điện thoại “rẻ - đẹp - hay”.

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn