quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3551   lần

Công nghệ mới giúp trải nghiệm nụ hôn mà không cần đối tác

- (09:20:01 | Thứ hai, 16/04/2012)
Công nghệ mới đang được các nhà khoa học Nhật Bản phát triển sẽ giúp những anh chàng… cô đơn, chưa từng có bạn gái, nếm trải được hương vị của một nụ hôn.
Cụ thể, các nhà khoa học tại trường đại học Keio (Tokyo, Nhật Bản) vừa cho ra mắt một hệ thống poster điện tử, trên đó hiển thị hình ảnh một cô gái xinh đẹp. Khi bất kỳ ai ghé mặt đến gần, cô gái này cũng lập tức chuyển sang trạng thái… sẵn sàng cho một nụ hôn.

Tôi là một fan cuồng nhiệt của các ca sĩ nhạc pop, tôi đã dán poster của họ ở khắp nơi trong phòng mình. Tuy nhiên, một điều đáng thất vọng là những tấm poster thì không thể chuyển động, Keidai Ogawa, thành viên của nhóm phát triển đến từ đại học Keio cho biết.

“Chúng tôi xây dựng hệ thống này vì nghĩ rằng, nếu poster có thể di chuyển để tương tác với chuyển động của mọi người, đó hẳn sẽ là một điều thú vị”, Keidai cho biết thêm.

Thực chất, hệ thống do các nhà khoa học của trường đại học Keio khá đơn giản, với một cảm biến siêu âm được gắn bên trên tấm poster điện tử để tính toán khoảng cách của người đứng phía trước tấm poster.

Gương mặt cô gái ở trạng thái sẵn sàng cho 1 nụ hôn khi phát hiện đối tượng đến gần

Khi phát hiện ra một đối tượng xuất hiện ở khoảng cách gần, hình ảnh trên tấm poster sẽ được thay đổi, và khi đến gần hơn, gương mặt của cô gái trong ảnh sẽ chuyển sang trạng thái của một nụ hôn, và sau khi người dùng tiến ra xa khỏi tấm hình, gương mặt của cô gái trở nên bẽn lẽn, như sau khi vừa thực hiện một nụ hôn.

Hệ thống hiện tại chỉ mới dừng ở mức thay đổi trạng thái của gương mặt, tuy nhiên các nhà khoa học cho biết sẽ tiếp tục hệ thống để mang lại cảm giác thực nhất, như hương thơm trên mái tóc hay hương vị trên môi của cô gái, thậm chí là những lời thì thầm “Em yêu anh” được nói ra sau khi thực hiện nụ hôn.

Hiện tại, các nhà khoa học đang đưa hệ thống này trở thành một ứng dụng trên iPad, mà sử dụng camera hoặc cảm biến ánh sáng trên chiếc máy tính bảng này để nhận diện khoảng cách của đối tượng, từ đó biến đổi trạng thái gương mặt của cô gái.

Không dừng ở đó, nhóm phát triển hy vọng nhận được sự hợp tác của những ngôi sao nổi tiếng trở thành người mẫu cho ứng dụng của mình.

Chắc hẳn rằng, hơn ai hết, những anh chàng đang cô đơn và mong muốn tìm kiếm bạn gái đang rất hy vọng hệ thống này trở nên hoàn thiện hơn, để họ có thể cảm nhận được nụ hôn từ một cô gái xinh đẹp, bất chấp việc họ đang cô đơn.

Video mô tả hoạt động của hệ thống:


 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn