quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3537   lần

Độc đáo điện thoại ADzero được làm từ… tre

- (08:11:01 | Thứ bảy, 04/02/2012)
Một anh chàng sinh viên đang theo học chuyên ngành thiết kế tại trường đại học Middlesex (Anh) đã gây chú ý khi thiết kế ra một mẫu điện thoại Android mang thương hiệu ADzero được làm chủ yếu từ tre tự nhiên.

Sản phẩm độc đáo này dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

 

Kieron-Scott Woodhouse, 23 tuổi đã chán ngán với một thực tế là tất cả điện thoại di động hiện có trên thị trường đều có vẻ ngoài trông khá giống nhau. Vì vây, cậu đã quyết định làm một cái gì đó thật khác biệt bằng chính đôi tay của mình. Kết quả là Woodhouse đã xây dựng nên một thương hiệu smartphone riêng bằng tre, loại vật liệu bền vững. Điện thoại ADzero không chỉ là một thiết bị công nghệ thời trang mà chắc chắn nó còn là một tác phẩm đẹp của nghệ thuật thủ công tinh xảo.

 

Theo Telegraph, Woodhouse đã sử dụng loại tre hữu cơ 4 năm tuổi và tiến hành xử lý để tăng độ bền. Woodhouse cho biết “Tre có vẻ là một loại vật liệu rất lạ đối với việc sản xuất điện thoại di động nhưng nó rất cứng, bền và chất lượng hoàn hảo cho thiết bị này”.
 
 
Chiếc điện thoại làm bằng tre có thiết kế đẹp không kém iPhone.

Woodhouse cho biết cậu đã thiết kế điện thoại ADzero trong thời gian rảnh rỗi và sau khi đăng thiết kế lên mạng, Woodhouse đã được một công ty công nghệ ngỏ ý mời hợp tác sản xuất.

 

Chỉ nặng một nửa so với điện thoại iPhone, ADzero sẽ được trang bị “ring flash” để tăng độ sáng và độ sắc nét cho những bức ảnh được chụp bằng máy. Máy sẽ sử dụng hệ điều hành Android của Google. Ban đầu, điện thoại ADzero dự kiến sẽ được phát hành tại Trung Quốc và Anh.

 

Tiến sĩ Andy Bardill, thầy giáo của Woodhouse cũng là giám đốc kỹ thuật và thiết kế của trường đại học Middlesex nhận xét: “Mạng Internet đã mở ra một lĩnh vực thiết kế có tính cạnh tranh cao và cho phép những người có tài năng được biết đến một cách dễ dàng hơn. Kieron là một nhà thiết kế đáng chú ý”.

 

Võ Hiền
Theo Mashable/Telegraph
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn