quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3314   lần

Đồng sáng lập Apple được tặng smartphone bom tấn của Google

- (08:23:49 | Thứ tư, 23/11/2011)
Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập Apple, đã được đích thân Google tặng một chiếc smartphone Galaxy Nexus, chiếc điện thoại bom tấn và là đối thủ nặng ký nhất của iPhone hiện nay trên thị trường.
Wozniak từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với hệ điều hành Android của Google, và trong lần ghé thăm gần đây tới trụ sở chính của “gã khổng lồ tìm kiếm”, ông đã được Google tặng một chiếc điện thoại Galaxy Nexus. Trước đó, Wozniak chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình rằng sẽ suy nghĩ về việc sở hữu 1 chiếc smartphone sử dụng nền tảng Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.

 
Trước đây, Wozniak cũng đã từng sở hữu chiếc điện thoại đầu tiên của Google, Nexus One, khi chiếc smartphone này lần đầu được giới thiệu vào tháng 1 năm ngoái, và ông cho biết mình vẫn luôn cố gắng để theo kịp các phiên bản điều hành di động mới nhất.

 
Wozniak chụp ảnh chung với các nhân viên của Google, với chiếc điện thoại Galaxy Nexus trên tay

 
Ttháng 11 năm ngoái, khi trả lời phỏng vấn tờ báo tiếng Đức De Telegraaf, thậm chí Wozniak còn thừa nhận hệ điều hành Android của Google tốt hơn hệ điều hành iOS của Apple vì nó trang bị được nhiều tính năng hơn:

 
“Hệ điều hành của Google có vẻ sẽ chiến thắng cuộc đua. Giống như Windows đã thống trị thế giới máy tính cá nhân, do đó, nền tảng Android cho thiết bị di động cũng có khả năng đạt được điều tương tự” - Wozniak nhận xét.

 
Hồi giữa tháng 10 vừa qua, khi ngày đầu tiên iPhone 4S được “lên kệ”, Steve Wozniak cũng là một trong những khách hàng đứng xếp hàng trước Apple Store để chờ mua sản phẩm, thay vì chỉ việc ngồi nhà và yêu cầu Apple gửi tặng mình 1 chiếc iPhone 4S. Wozniak cho biết sở dĩ mình thực hiện điều này vì ông muốn có cảm giác háo hức và chờ đợi như một khách hàng bình thường.

 
Wozniak xếp hàng chờ mua iPhone 4S như một vị khách bình thường

 
Trái với vẻ nghiêm nghị và lạnh lùng của Steve Jobs, Wozniak nổi tiếng là một người thân thiện và vui tính, thậm chí ngay với cả các đối thủ cạnh tranh. Trong khi Steve Jobs luôn đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, và bày tỏ sự lạnh lùng với các đối thủ, thậm chí Steve Jobs đã tuyên bố sẽ “chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để chống lại Android”, thì Wozniak lại có thái độ hòa nhã hơn, và thậm chí đánh giá cao các sản phẩm cạnh tranh với Apple. 

 
Ngân Hà
Theo Telegraph
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn