quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3582   lần

Mong đợi gì từ đội quân máy tính tại CES 2013

- (14:20:56 | Thứ ba, 18/12/2012)
Kể từ khi Microsoft trình làng hệ điều hành mới Windows 8 vào cuối tháng 10, hàng loạt mẫu máy tính mới, bao gồm laptop, desktop, máy tính bảng đã lần lượt ra đời. Điều đó khiến CES 2013 được mong đợi sẽ là "sân khấu" của nhiều xu hướng mang tính đột phá.
Trang công nghệ Cnet vừa tổng kết một số xu hướng chính mà nhiều người mong đợi sẽ được thấy tại CES 2013:
 
Màn hình cảm ứng trên tất cả mọi máy tính
 
Ngạc nhiên lớn nhất khi Windows 8 ra mắt là số lượng laptop ở mọi kiểu dáng và kích cỡ đều trang bị màn hình cảm ứng. Đây không chỉ là những chiếc máy tính lai hay chuyển đổi được thiết kế để người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng mà còn là những chiếc laptop dạng vỏ sò truyền thống. Lý do là Windows 8 và giao diện người dùng dạng ô gạch của nền tảng này chỉ hoạt động tốt hơn với màn hình cảm ứng.
 
Một điều quan trọng nữa là chúng ta sẽ chứng kiến nhiều mẫu máy tính xách tay được trang bị màn hình cảm ứng đều có giá dưới 550 USD, điều đó có nghĩa là bất kỳ hệ thống nào trên các laptop giá rẻ đều có đủ khả năng để bổ sung tính năng này. Và đến năm 2013, đó chính xác là những gì mà chúng ta vẫn mong đợi: phần lớn laptop đều được trang bị một màn hình cảm ứng hoặc ít nhất là cung cấp nó như một lựa chọn để thiết bị này trở thành một dòng sản phẩm được yêu thích.
 
Lenovo Yoga
Lenovo Yoga
Thêm nhiều mẫu laptop xoay, búng, gập
 
Sau nhiều năm miệt mài thử nghiệm và gặt hái được chút ít thành công với những dạng màn hình xoay hoặc có thể tháo rời trên các mẫu máy tính xách tay Windows, những mẫu thiết kế hoàn chỉnh cuối cùng đã được phát hành ra thị trường vào những tháng cuối của năm 2012, nhờ sự ra đời của Windows 8 và "đội quân" máy tính xách tay đông đảo trình làng cùng với nền tảng này.
 
Chúng ta đã được nhìn thấy chiếc máy tính bảng màn hình xoay 360 độ Lenovo Yoga (từng được giới thiệu tại CES 2012) cũng như những chiếc máy tính chuyển đổi kiểu trượt từ Toshiba, Samsung và nhiều nhà sản xuất khác. Đến CES 2013, xu hướng này có thể chậm lại một chút bởi đã có quá nhiều sản phẩm đang trong quá trình phát triển được công bố để "ăn theo" màn trình làng của Windows 8 và một lịch trình giới thiệu, phát hành PC mới không còn phù hợp với một triển lãm thương mại diễn ra vào tháng 1. 
 
Sony Vaio Tab 20
Sony Vaio Tab 20
 
Desktop "tất cả trong một" đều không dây
 
Hầu hết tất cả các nhà sản xuất desktop "all-in-one" đã tìm đến công nghệ mới này với các thiết kế chạy Windows 8. Sony Vaio Tap 20 là một điển hình. Sở hữu màn hình "all-in-one" 20 inch với thời lượng pin laptop 3 đến 4 tiếng, Vaio Tap 20 giống như một chiếc supertablet (siêu máy tính bảng), có một màn hình khổng lồ và thiết kế hoàn toàn không dây. Lenovo cũng đã tiết lộ về các kế hoạch phát triển một mẫu desktop "all-in-one" chạy bằng pin. Chúng ta sẽ không phải ngạc nhiên khi bắt gặp một mẫu PC này hoặc một thiết kế tương tự từ một nhà sản xuất khác xuất hiện tại CES.
 
Intel sẽ tập trung vào các thiết bị di động
 
Intel đang kỳ vọng được nhìn thấy dòng sản phẩm chip vượt ra khỏi dòng máy tính truyền thống để đặt chân vào thị trường máy tính bảng và smartphone đang ngày càng tăng trưởng mạnh. Còn thời điểm nào tốt hơn là tại CES, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới để trình diễn thế hệ CPU Ivy Bridge mới với tính năng tiết kiệm năng lượng được cải thiện rõ rệt. Dù Intel sẽ giới thiệu các mẫu chip 10 watt tại Vegas hay không, chúng ta vẫn có thể hy vọng Intel sẽ tập trung mạnh mẽ vào lĩnh vực thiết bị di động.
 
Một "cú hích" mới từ AMD
 
Tại CES 2013, chúng ta mong đợi sẽ được thấy nhà sản xuất CPU/GPU AMD có một số công bố mới. Một số thế hệ vi xử lý mới nhất của AMD đã không gây được nhiều sự chú ý lớn mặc dù chúng có chất lượng tốt hơn và giá thấp hơn đối với người tiêu dùng, vì thế, có rất nhiều cơ hội để AMD thể hiện tại triển lãm tới.
 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn